【88】. Liễm diễm dạng sóng ngọt độ phân người 2

28 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Hoa lạc đình giác, mưa bụi nhỏ bé, nhiễm thu ý.

Tiên y nộ mã, nhẹ nhàng như tinh linh.

Thiếu niên lang khí phách hăng hái, hướng chết mà sinh.

Lượn lờ nghe tiếng gió.

-

Một đạo phấn màu lam tịnh ảnh phá hủy lúc này hài hòa, nàng ở cách đó không xa thực thấy được mà đong đưa.

Bởi vì còn vô pháp tiếp thu đường vũ đồng đoạt vương đông nhi thân thể việc này cùng nàng đối chính mình lời nói, đường vũ lân xoay người liền phải tránh đi nàng.

Hoắc vũ hạo trong mắt lưu động nhỏ vụn quang nhuỵ: "Lân, cái kia phía trước kêu chúng ta nữ tử cho ta một loại rất quen thuộc cảm giác. Tuy rằng không kịp ngươi như vậy thân thiết cùng Thu Nhi như vậy ấm áp. Chúng ta đi đáp đáp lời được không?"

Đường vũ lân thấy hắn như thế hướng tới, đáy lòng nảy sinh chua lòm tư vị. Hắn hai tay nhẹ nhàng vòng lấy hoắc vũ hạo: "Vũ hạo, hôm nào được không?"

"Vì cái gì không thể hiện tại?"

Từ đường vũ lân biết hoắc vũ hạo bổn không thuộc về đường vũ đồng, là bị nàng cướp đi thời điểm, hắn cùng Đường gia chi gian liền nổi lên nào đó ngăn cách —— hắn đối với đường tam cùng đường vũ đồng cùng nhau thương tổn hoắc vũ hạo ái nhân vương đông nhi mà cảm thấy bất mãn. Lại thêm chi, đường vũ đồng nói quá đả thương người tâm, hơn nữa hắn tính cách đã chịu kim long vương ảnh hưởng.

Hắn đánh tự trong lòng chân chân chính chính mà bắt đầu sinh đường vũ đồng không xứng với hoắc vũ hạo ý tưởng, thậm chí tưởng cùng nàng không tương xem liền hai không nề.

"Hảo đi, chúng ta đi nhận thức một chút, kỳ thật chúng ta cũng liền biết nàng kêu đường vũ đồng."

"Đường vũ đồng sao? Cùng lân giống như a!" Hắn làm như cảm khái mà hướng lên trời cười cười.

Đường vũ lân lần đầu tiên ở hoắc vũ hạo giao bên ta mặt sinh ra gấp gáp cảm. Sợ hãi hết thảy thật ấn lịch sử quỹ đạo phát triển, kia đường vũ đồng liền sẽ thay thế được chính mình. Ngay lúc đó "Đem tỷ phu nhường cho tỷ tỷ" ý tưởng, sớm không biết bị hắn vứt bỏ đến cái nào góc xó xỉnh đi.

"Ta không muốn cùng kia đường vũ đồng nói chuyện." Vương Thu Nhi trực tiếp làm rõ chính mình chán ghét đường vũ đồng, nhàn nhạt ánh mắt đảo qua cách đó không xa nàng. Nhớ tới vương đông nhi, sách một tiếng, "Ta đi trước."

Vương Thu Nhi triển khai hoàng kim long long cánh: "Ta có thể mơ hồ nhận thấy được, nàng không chỉ có là mất trí nhớ đơn giản như vậy."

Không trung rút khởi một đạo xán kim sắc cầu vồng.

Nàng —— chỉ là một cái khoác vương đông nhi xác ngoài hàng giả!

Lân hạo đi hướng đường vũ đồng.

"Là các ngươi." Đường vũ đồng đang ngồi ở một quán trà bên ngoài, sau lưng v hình chữ, đá quý lam trang điểm xán kim cánh bướm nhẹ chấn, lam kim quang viên ở tự thân chung quanh thước động, cả người loá mắt xinh đẹp.

Đường vũ lân gật gật đầu tính làm trả lời, trong mắt hoả tinh trong lúc vô tình cùng đường vũ đồng làm một lần va chạm: "Tiểu nhị, giúp ta pha hồ trà!" Nói phủi tay tung ra một quả kim hồn tệ, tinh chuẩn mà lăn đến trong quán trên quầy thu ngân.

"Ngươi hảo đường vũ đồng, ta kêu hoắc vũ hạo."

"Ân." Nàng đối với hắn ít nhất không đem chính mình nhận sai thành vương đông nhi điểm này cảm thấy vừa lòng.

Đường vũ đồng tay phải nhặt lên một thanh điều canh, nhẹ phao nhập trước mặt trà trung. Ngón cái cùng ngón trỏ nắm trà bính, ưu nhã mà lay động quấy lên. Nàng hơi rũ lông mi tựa cánh bướm, trắng sữa làn da giống nõn nà, còn so vương đông nhi càng có quý tộc khí chất. Nước trà dạng khởi hơi bao phủ, nàng mờ ảo tựa thần tiên. Thổi nhẹ khẩu khí đem phù mạt đẩy ra, đoan đến môi đỏ bên môi răng hơi nhấp một ngụm sau, đầu ngón tay loát quá rũ xuống sợi tóc, táp một ngụm.

Hoắc vũ hạo bị nàng này tinh xảo động tác hấp dẫn, nhìn nàng xem đến có chút ngốc. Trên đầu ngốc mao mềm mại đạp hạ, ngây ngốc.

"Làm sao vậy?" Đường vũ đồng triều lân hạo câu môi cười, mỗi tiếng nói cử động tẫn hiện chính mình nhân cách mị lực. Kia đối cánh bướm càng sấn đến nàng phảng phất không thuộc về nơi này, từ trên trời mà đến.

"Ngươi... Ngươi thật xinh đẹp......" Hoắc vũ hạo lắp bắp mà nói. Hắn đối mặt bất luận cái gì cố ý vẫn là vô tình khiêu khích, từ trước đến nay đều là da mặt mỏng. Thấy đường vũ đồng hướng hắn quay đầu mỉm cười bách mị sinh, càng là trực tiếp đỏ cổ.

Đường vũ lân nhìn hai người bọn họ hỗ động, yên lặng nhắc tới rót đầy trà ấm trà pha hai ly. Dùng mu bàn tay đem một ly đẩy hướng hoắc vũ hạo, rũ xuống lông mi che lại cặp kia sáng ngời, vô hại mắt to, nâng chung trà lên "Mắng lưu" mãnh hút hai khẩu, phảng phất đem kia lửa nóng nôn nóng tâm tình tất cả hút xuống bụng, thật sâu mà giấu đi.

Trong tay chén trà ở hắn chưa bị ngón tay che đậy khe hở gian, mơ hồ chảy ra nâu màu vàng chất lỏng. Khóe mắt dư quang nhẹ nhàng lạc hướng hạo đồng, thầm than một tiếng.

〈 cũng đúng, trong lịch sử trước nay chỉ có linh băng bạn long điệp, ta sinh cái gì không phù hợp thực tế niệm tưởng? Liền tính lại chán ghét nàng, nàng cũng là tỷ tỷ của ta, ta không nên đi phá hư thuộc về đường vũ đồng nàng tương lai. Sống một mình đi xuống, kia không cũng không có gì vấn đề? 〉

Đường vũ lân quanh quẩn u oán ánh mắt nhìn về phía hoắc vũ hạo, khát vọng hắn nhận thấy được chính mình tâm tình không xong, tới an ủi một chút chính mình.

Kết quả hắn ánh mắt hoắc vũ hạo chú ý nhưng thật ra chú ý tới, chính là chỉ là cùng hắn thanh thúy mà chạm chạm cái ly: "Lân, ngươi vẫn luôn nhìn chúng ta uống làm gì? Là không uống qua sao? Vậy ngươi cũng mau uống a!"

Hắn lời này thành công đả kích tới rồi đường vũ lân.

〈 này cũng quá thẳng nam điểm nhi đi?! 〉

Đường vũ lân không làm sao được, lại đổ một ly uống sạch, lại một ly... Lại một ly... Thẳng đến đem tràn đầy một hồ toàn bộ uống xong. Kim long vương sức ăn chính là phi thường khoa trương, một hồ thủy liền vọng tưởng rót mãn hắn dạ dày?

Đường vũ lân giữa mày bao trùm nhàn nhạt u buồn, làm người rất muốn ủng hắn nhập hoài đi an ủi hắn, làm hắn thiếu vài phần pháo hoa khí.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ