《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Xán lạn xiêm y chỉ vì cùng ngươi thi hành xem tẫn thiên hạ phương hoa.
Tâm nếu thủ vững, độc vì ngươi hồng trang tương đãi.
Chấp niệm thành ma, bất hối là người phương nào?
Đuổi mã vòng tẫn triền núi cộng xem mặt trời mọc.
-
Xem mọi người nhập tòa, quả quýt trên mặt treo nhàn nhạt mỉm cười, dựa gần từ thiên nhiên ngồi xuống. Một bàn tay nhẹ nhàng phúc ở hắn lòng bàn tay, đầu ngón tay thoáng hướng vào phía trong cuộn tròn, cắm vào khe hở ngón tay.
Trở lại nhật nguyệt đế quốc kia mới là bọn họ phân chia đãi chiến khu truyền linh tháp một hàng đĩnh đến thẳng tắp, hoàn toàn không hiếm lạ nhật nguyệt đế quốc bên kia ở mái che nắng nghỉ ngơi khu cho bọn hắn an bài băng ghế. Tất cả đều là người mặc đấu lạp, ngay cả mang đội lão sư cũng giống nhau.
Trong đám người, hoắc vũ hạo bắt giữ tới rồi một chi theo chân bọn họ đồng dạng thần bí chiến đội.
Lãnh ở đằng trước tự nhiên chính là phượng lăng, còn có hai người cùng phượng lăng sóng vai, ẩn ẩn có đuổi kịp và vượt qua nàng thế. Lần này quen thuộc thánh linh giáo không có thân khoác áo đen, tất cả đều là một thân màu đen kính trang, đầu đội đấu lạp, rũ xuống hắc sa che lấp từng người tướng mạo. Tử khí tràn ngập, cho nhau lãnh sâm hồn lực quấn quanh ở bên nhau, lại là vô pháp đơn thuần thông qua hơi thở phân biệt ra ai là ai.
Theo sát ở phía trước ba người nữ tử nhìn qua dáng người cực hảo. Hoắc vũ hạo tầm mắt từ trước mặt ba người trên người lướt qua, lạc hướng nàng. Sở hữu ánh sáng đều ở về phía trước mặt này mấy người hội tụ hấp dẫn mà đi.
Hoắc vũ hạo tinh thần lực không chút nào cố sức mà dò xét tiến tên này nữ tử quanh thân, thực dễ dàng phân biệt ra nàng trước mắt thực lực là 71 cấp. Ở tinh thần dò xét thêm vào hạ, đương nhiên nhẹ nhàng nhìn ra nàng là đường nhã.
Đường vũ lân đảo qua hắn nhìn về phía người, ở bên tai hắn nhẹ giọng dò hỏi: "Vũ hạo là tưởng cứu nàng sao?"
"Ân." Hoắc vũ hạo híp híp mắt, "Quả nhiên, thánh linh giáo tới tham gia. Nếu là đối thượng tiểu nhã lão sư, chúng ta nên như thế nào đối mặt?"
Nói, hắn đuôi mắt thượng chọn, lo lắng mà liếc đường vũ lân liếc mắt một cái: "Tiểu nhã lão sư đều không phải là chân chính tà hồn sư, vẫn là có thể cứu trở về tới. Vũ lân, nếu là đối thượng nàng, nhưng ngàn vạn đừng hạ sát thủ. Nàng bị thánh linh giáo khống chế, thân bất do kỷ."
Đường vũ lân nhìn như tản mạn mà đáp nhẹ một tiếng, trong mắt lại tràn ngập chân thành, nhỏ vụn quang nhuỵ nhảy lên: "Tất cả đều nghe cô vũ hạo."
Phượng lăng bên người hai người còn lại là đặc biệt kỳ dị, hoàn toàn ngăn cách chính mình tinh thần dò xét, tinh thần lực vô pháp tới gần hai người 1 mét. Nhưng thật ra có thể mặc quá hai người trực tiếp dò xét phượng lăng. Kinh ngạc cảm thán với hai người đối hồn lực cái chắn khống chế lực, cũng xác định bọn họ tuyệt đối chính là lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...