【13】. Ngoại viện dạy học quá tải huấn luyện

72 6 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Bọn học sinh toàn kêu khổ thấu trời, không ai nguyện ý nhúc nhích. Chu y lão sư tức khắc nộ mục trợn lên, bàng bạc hồn lực trào ra, trên người dâng lên hoàng hoàng tím tím đen hắc sáu cái hồn hoàn. Sáu hoàn hồn đế!

Mọi người ( trừ nhị đường ) đều kinh ngạc không thôi.

"Cho các ngươi một canh giờ, chạy không xong toàn bộ khai trừ!"

Nàng thanh chấn toàn bộ ban. Nhất ban mọi người đều là như thủy triều chen chúc mà ra nhất nhất hồn sư thế giới, quản ngươi đẹp hay không đẹp, cường giả vi tôn!

Thấy người khác đều chạy hết, chu y mới chuyển hướng bốn người: "Các ngươi......"

Đột nhiên, ánh mắt bên trái biên ba người trên người dừng lại, thanh âm tựa như trì độn bánh răng ca ca xoay chuyển vài cái, tạp trụ —— nhị đường hồn lực cấp bậc đủ là chu y gấp đôi trở lên, mà hoắc vũ hạo hồn lực cấp bậc bị bọn họ ẩn tàng rồi.

—— nhị đường biết nếu áp ra một cấp bậc tới nói, bọn họ phải tận lực theo cái kia cấp bậc, không thể phát huy ra quá thái quá, không có khả năng là cái này cấp bậc thực lực. Như vậy bọn họ liền sẽ đã chịu rất lớn hạn chế. Đảo còn không bằng không cho các lão sư nhìn ra chính mình cấp bậc, nói như vậy, bọn họ phát huy ra cái gì sức chiến đấu, chỉ cần là phù hợp học sinh, đều không tính thái quá. Chỉ là bọn hắn phát huy ra thật sự phù hợp học sinh sao?

Ở bọn họ cố tình che giấu hạ, chu y tất nhiên là nhìn không ra tới. Vì mấy cái năm nhất học viên, chính mình thế nhưng nhìn không ra tu vi chu y rất lớn khiếp sợ, nàng áp xuống kinh ngạc: "Các ngươi đều vì cái gì đánh nhau?" "Báo cáo lão sư, ta cùng vương đông ở ký túc xá mặt trên có chút tranh cãi."

"Chúng ta ba cái cùng người khác chi gian việc tư.

"Các ngươi thực hảo, bất quá nhớ rõ đừng đánh lớp chúng ta, ta không thích nội đấu. Thấp niên cấp có thể tùy ý hướng cao niên cấp khiêu chiến, không thể phản chi. Hảo, hiện tại các ngươi cũng có thể đi chạy bộ."

Ba người không có bất luận cái gì nghi vấn, nghe lệnh là được, giống một trận gió xông ra ngoài. Vương đông thấy thế, liền "Vì cái gì" cũng chưa kêu, một hai phải cùng ba người tranh cái cao thấp, liền một đầu trát ra cửa khẩu. Thấy vậy, chu y rất là ngoài ý muốn nhìn bọn họ bóng dáng.

Sân thể dục thượng, những người khác đều có chút vui sướng khi người gặp họa mà nhìn bọn họ —— rốt cuộc bọn họ đã chậm trễ nửa khắc chung. Ai từng tưởng? Bốn người lại dưới chân sinh phong, hóa thành bốn đoàn ảo ảnh, ở sân thể dục thượng bay. Những người khác cằm đều mau "Bùm bùm" vỡ đầy đất. Bọn họ cũng bộ người khác một vòng lại một vòng.

Dần dần mà, vương đông chậm lại, mặt khác ba người tựa như vĩnh viễn không biết mệt mỏi máy móc giống nhau mà chạy vội —— ba năm ở tinh đấu đại rừng rậm cao cường độ huấn luyện, cũng không phải là nói nói đùa giỡn.

Nhìn thấy loại này tình hình, vương đông gấp đến độ vành mắt đỏ thắm: "Lão sư, có thể dùng võ hồn sao?"

Đường băng ngoại truyện tới chu y một câu: "Có thể."

Vương đông sau lưng lập tức mọc ra cánh bướm, đột nhiên chấn động, ý đồ đuổi theo ba người. Ba người cũng không phải phóng thích võ hồn liền có thể siêu việt. Bọn họ sau lưng triển khai long cánh, đảo mắt, càng quá mức mà biến thành mấy đoàn sao băng, ở sân thể dục thượng nhanh như tia chớp, cơ hồ muốn cùng từ từ gió nhẹ dung hợp.

"Này......"

Ba người liên tục mấy chục lần từ vương đông bên người đâm quá, quát lên gió thổi đến hắn ngã trái ngã phải. Vô cùng đơn giản mới 100 vòng, một vòng mới 800 mễ sau, ba người cùng chu y giải thích liền bay trở về nội viện. Tức giận đến vương đông khí huyết dâng lên, thái dương gân xanh bạo khiêu.

Nội viện Hải Thần các nội, ba người ở mục ân trước người đứng yên.

"Lão sư, ngài muốn dạy chúng ta cái gì?" Hoắc vũ hạo lược hiện tò mò hỏi, nhị đường còn lại là tươi cười đầy mặt.

"Ta đoán không sai nói, các ngươi đều chỉ là có Long tộc huyết mạch, có thể hóa rồng, võ hồn kỳ thật cũng không vì long đi?

""Ân." Đường vũ lân gật đầu như đảo tỏi, "Ta, đệ đệ cùng vũ hạo đều là nơi này dạng."

"Kia có không phóng xuất ra tới cấp ta nhìn xem?"

Ba người cười. Đường vũ lân tay phải chỗ phàn ra một gốc cây lam bạc thảo, nhánh cỏ lộ ra kim quang: "Ta võ hồn lam bạc thảo ( hoàng ), bất quá bởi vì huyết mạch, mà biến dị đến cứng cỏi dị thường."

Mục ân bắt lấy nó, dùng sức ninh vặn, lại không chút sứt mẻ. Hắn khuôn mặt hóa thành kinh ngạc —— này biến dị đến cũng quá lợi hại đi? Cư nhiên liền hắn cái này cực hạn đấu la ở không cần hồn lực dưới tình huống đều xả không ngừng. Mục ân vừa lòng gật đầu, lại chuyển hướng đường hiên vũ.

Hắn trợ thủ đắc lực lòng bàn tay phân biệt phàn ra một gốc cây bạc văn lam bạc thảo cùng kim văn lam bạc thảo: "Lão sư, đừng nhìn chúng nó đều là lam bạc thảo ( hoàng ), công hiệu lại không giống nhau. Ta tay phải lực lượng hình kim văn lam bạc thảo cùng ca ca ta không sai biệt lắm, tay trái nguyên tố hình bạc văn lam bạc thảo tắc khống chế thủy, hỏa, phong, thổ, không gian, quang minh cùng hắc ám bảy loại nguyên tố."

Mục ân cũng hoàn toàn không hoài nghi đường hiên vũ lời nói chi thật giả. Hắn ở đường hiên vũ cùng vương đông trong chiến đấu đã kiến thức tới rồi hắn bạc văn lam bạc thảo nguyên tố khống chế lực.

"Bởi vì chúng nó công năng bất đồng, cho nên ta là song sinh võ hồn."

Hoắc vũ hạo trên trán nứt ra rồi một con kim sắc dựng mắt, đồng thời sau lưng hiện ra một con màu xanh biếc con bò cạp hư ảnh: "Ta võ hồn linh mắt, bản thể võ hồn. Một cái khác còn lại là băng bích đế hoàng bò cạp, cực hạn chi băng, đỉnh cấp thú võ hồn. Ta cũng là song sinh võ hồn, lão sư."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ