《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta quá yêu cầu ngươi bồi ta,
Tựa hồ đã có thể đối mặt ngươi không ở sự thật.
Hảo tưởng trước nay đều không có phát sinh quá,
An tĩnh đến làm ta hít thở không thông.
-
Thánh linh giáo người, từ thiên nhiên đều đã làm được loại này, cho phép này đó cực kỳ tàn ác đao phủ tới tham gia thi đấu nông nỗi. Vì đạt tới mục đích như vậy không từ thủ đoạn sao?
Từ thiên nhiên ý tưởng rõ như ban ngày. Long Vương nhóm tuy rằng cũng giết người, nhưng bọn hắn cũng không sát vô tội người ( trừ bỏ ý thức không quá thanh tỉnh ). Đối với nhân loại bình thường, bọn họ tình cảm dừng lại ở không thích trình độ.
Đang ở xếp hàng chờ báo danh Đường Môn mọi người, ánh mắt cũng không khỏi bị thánh linh giáo người hấp dẫn qua đi. Thật là rất khó không đi chú ý bọn họ. Bọn họ cái gì cũng chưa nói, nhưng là lại làm càn mà ngoại phóng hơi thở, rất lớn trương kỳ cổ, sợ người khác không biết bọn họ là tà hồn sư.
"Tà hồn sư như thế nào còn tới báo cáo thính?"
"Lầm cái gì a uy?!"
Mục Bối Bối nguyên bản giống thấy mang thứ sâu lông cảnh giác thần sắc chán ghét lướt qua đám kia người, đổi mới thành vui sướng cùng kích động.
"Tiểu nhã!" Hắn bí mật mang theo cửu biệt gặp lại vui sướng, càng có rất nhiều trường lưu không thấy lo lắng. Tựa như lâu hạn đại địa lâu phùng cam lộ, lại lần nữa tỉnh lại lên.
Hắn đối đường nhã quá quen thuộc, mỗi một cái chi tiết đều là. Cho dù thành như vậy, nàng đi đường tư thế cùng giơ tay nhấc chân đều là nàng chính là đường nhã chứng cứ. Mông ở hắc sa hạ mơ hồ thước động ám màu lam quang nhuỵ, cơ hồ câu đi rồi Bối Bối hết thảy tâm thần cùng ánh mắt.
Lam hiên vũ lập tức đi đầu nghỉ chân. Hắn dừng lại, tất cả mọi người ngừng lại.
"Hiên vũ." Đã xa cách bốn năm cổ nguyệt na lộ ra ngoài ý liệu biểu tình, "Bọn họ còn rất ' tình thâm nghị hậu '. Thế nhưng quen thuộc đến loại này, che đến kín không kẽ hở cũng có thể liếc mắt một cái nhận ra nông nỗi."
"Chúng ta trước quan vọng quan vọng." Hắn cực kỳ bình tĩnh. Liền sợ Bối Bối tái kiến mất tích 5 năm ái nhân, sẽ cảm xúc mất khống chế làm ra không lý trí hành vi.
Rất nhiều người tầm mắt toàn ngắm nhìn lại đây.
"Tiểu nhã, là ngươi sao tiểu nhã?" Bối Bối đẩy ra dòng người, không màng thánh linh giáo một hàng tùy thời muốn cướp lấy hắn tánh mạng giết người ánh mắt, so chim chóc còn nhẹ nhàng, bay đến đi ở thánh linh giáo một chúng đằng trước một người trước mặt.
Những người khác tức khắc vì Bối Bối đảo hút khẩu khí lạnh. Như thế dũng cảm sao? Cũng dám đến đẳng cấp cao tà hồn sư trước mặt hoảng.
Bối Bối hai mắt sung huyết, nhặt lên tay nàng, mồm miệng đều không rõ, tái nhợt khuôn mặt đỏ lên: "Cái này cảm giác... Tiểu nhã, là tiểu nhã không sai! Tiểu nhã, ta là Bối Bối a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...