【 phiên ngoại 】 tiềm căn, long lạc thánh linh ( sáu )

9 0 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Vận mệnh hạt giống luôn là kỳ diệu mà nảy mầm, gặp được ngươi, là ta cả đời may mắn, cũng là ta tam sinh hữu hạnh.

Ôn nhu ở trên người của ngươi luôn là sẽ không vắng họp.

Chiết một chi liễu rủ, xem này dương liễu lả lướt.

Lạc tuyết vô ngân......

-

"Ngao!" Vài tiếng lâu dài chói tai hổ gầm đánh vỡ rậm rạp rừng cây, hết đợt này đến đợt khác mà vang lên tới.

"Sách, phiền toái quả nhiên tới." Ẩn với tán cây trung đường hiên vũ nương kia lá cây gian khe hở, nhìn thấy mấy đạo bạch kim màu đen sọc ở xẹt qua.

Bay đến thôn trang trên không ngôn phong đồng tử sậu súc.

Mười tên cưỡi da lông du quang thủy hoạt Bạch Hổ, thân khoác trọng giáp người tự trong rừng cây bước ra một cái đường nhỏ. Cầm đầu người nọ chưa khoác áo giáp, mặt bộ tựa như đao tước rìu đục, mặt bộ hình dáng tốt lắm phác hoạ ra tới, mặt bộ đường cong ngạnh lãng. Một đỏ một xanh hai quả dị đồng thần thái sáng láng.

Hắn chính là Bạch Hổ công tước?!

Trên người hắn tản mát ra vô hình uy nghiêm, lệnh người nhịn không được tưởng quỳ lạy.

"Tà hồn sư dám quấy nhiễu ta tinh la biên cảnh!" Trầm thấp thanh âm tự trong rừng vang lên, Bạch Hổ công tước dùng hồn lực bay lên, giơ tay hướng ngôn phong hư bắt một phen.

Bạch kim sắc hồn lực trình vây quanh chi thế, lấy một cái hình quạt cuốn hướng ngôn phong. Hai bên chi gian hồn lực kém 40 mấy cấp, ngôn phong bị như vậy một động tác đơn giản liền phiến hạ thiên.

"Các ngươi tại chỗ đợi mệnh, ta đi rửa sạch tai họa liền hồi."

"Là!"

Bạch Hổ công tước hóa thành một viên bạch kim sắc sao băng, hướng ngôn phong thân ảnh đuổi theo.

"Hiên vũ, theo sau?"

"Không sai, tốt xấu cũng muốn có cái công đạo."

Nếu là bọn họ không ra tay, dẫn tới ngôn phong đã chết, hiên nguyệt cũng không hảo công đạo nha, sẽ bị cho rằng người nhu nhược. Huống hồ nhiệm vụ cũng không hoàn thành —— tuy rằng hai người ngay từ đầu liền không có động thủ tính toán là được.

Hiên nguyệt một cái không gian nguyên tố dời đi, phá vỡ không gian. Tới khi, ngôn phong cả người máu tươi đầm đìa. Sau lưng cốt cánh giống món đồ chơi giống nhau bị tháo dỡ đến rơi rớt tan tác. Hắn tay phải ấn xuống vai trái huyết lưu như chú miệng vết thương, cổ họng nảy lên một mạt tanh ngọt.

Bạch Hổ công tước mặt bộ âm trầm, hiển nhiên là không nghĩ tới cái này tà hồn sư như vậy ngoan cường, thế nhưng tiếp được chính mình hội tụ hồn lực một chưởng. Rõ ràng chỉ là một cái hồn vương, bực này tai họa không thể lưu.

Bạch Hổ công tước hồn lực hội tụ đến tay phải, từng bước tới gần dựa vào một thân cây ngôn phong.

Ngôn phong hoảng sợ đến hàm răng phát run, trán thượng chảy ra nhè nhẹ màu đỏ thẫm huyết tuyến.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ