【75】. Thần thủ đoạn cái gọi là thần minh 3

25 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nghe vũ lạc, hứa ngươi vạn trượng vực sâu.

Trường An ninh, say mê với say trong gió, sương cùng thủy nguyệt thường gắn bó.

-

Kim long vương hư ảnh cùng "Vũ mộng địch" chạm vào nhau, lam kim quang mang thoát ly cùng vũ mộng địch trọng điệp. Đường vũ lân ở nàng phải bị xé nát nháy mắt thu lực, mục lão lập tức lóe đi lên triển khai hộ thể hồn lực cứu nàng.

Đường vũ lân hiếm thấy mà ở trên đài ngồi xếp bằng ngồi xuống điều tức —— mặt khác chiêu thức đều rất khó bắt lấy chính mình phụ thân này nói thần thức, hắn những cái đó Thần Khí lại không thể phát huy ra chân chính tiêu chuẩn, đành phải dùng sức bật cao Long hoàng cấm pháp, hơn nữa sáu tự đấu khải tới chống đỡ khởi cao tiêu hao. Chỉ là đối với hắn trước mắt áp xuống 71 cấp hồn lực tới nói tiêu hao quá lớn.

Hắn khoảnh khắc khôi phục nguyên lai thần lực cấp bậc, ở thần vương cấp thần lực bổ sung lực, hắn chỉ hai cái hô hấp liền toàn bộ khôi phục. Một lần nữa áp hồi hắn hẳn là ngốc 71 cấp.

Đường tam thần thức ở ra tới sau, liền thẳng triều hoắc vũ hạo mà đi, chui vào hắn tinh thần chi hải cùng đường vũ lân phong ấn chạm vào nhau.

Đường tam biết bằng chính mình khó phá kia ba đạo phong ấn, sớm liền đến Thần giới trung tâm bên. Lấy hắn Thần giới chấp pháp giả thân phận điều động Thần giới trung tâm lực lượng tới tăng cường chính mình.

Thần giới trung tâm kia chính là toàn bộ Thần giới lực lượng nội tình! Ở Thần giới trung tâm lực lượng dưới sự trợ giúp, đường tam thành công bắt lấy phong ấn bạc nhược chỗ, làm chính mình kia lũ thần thức cùng đặt ở mặt trên thần lực đột nhập hoắc vũ hạo tinh thần chi hải.

Mà bởi vì Thần giới một ngày nhân gian một năm sai giờ, đường tam ở mặt trên này đó hành vi ở nhân gian kỳ thật chỉ qua 0.000...01 giây không đến.

Cho dù đường vũ lân ở một giây nội đã nhận ra phong ấn dị thường, nhưng hắn không có đủ hồn lực đi ngăn trở. Lại qua một giây, hắn hoả tốc bổ hảo trạng thái khi, đã bị đường tam thực hiện được.

Đường vũ lân lúc này mới minh bạch, vũ mộng địch là chính mình phụ thân lấy tới tiêu hao chính mình công cụ. Lại sấn hắn có hai giây khe hở không tinh lực gia cố phong ấn, mượn một cổ mạc danh cường đại lực lượng lệnh chính mình một tia thần thức cùng thần thức đi vào!

〈 phụ thân hảo phúc hắc, cô đây là trung bộ! Chỉ là, phụ thân tiến vào vũ hạo tinh thần chi hải muốn làm cái gì? 〉

"Thành công, kim long vương quả thực như trong truyền thuyết như vậy, chỉ kế thừa lực lượng của Long thần, lại không kế thừa chỉ số thông minh. Mặc kệ hạ giới cái kia kim long vương từ chỗ nào tới, cuối cùng cũng chưa có thể phản ứng lại đây. Kế tiếp đến bước tiếp theo, ái thần kia hẳn là đã chuẩn bị cho tốt."

【↑ tàn nhẫn lên liền chính mình nhi tử đều mắng đường tam 】

Đường tam thần thức lại tỏa định tới rồi hạ giới vương đông nhi trên người: "Xin lỗi đông nhi, kế hoạch của ta có biến, đành phải trước tiên làm ngươi rời đi. Nếu kiếp sau, chúng ta thật là cha con, ta Hải Thần đường tam định sẽ không lại phụ ngươi!" Hắn yên lặng vận dụng khởi thần lực.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ