【82】. Trở về bình tĩnh năm quái chi nghi

30 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nguyệt có âm tình tròn khuyết, trên đời này không có không tiêu tan yến hội.

Ngươi ở lóng lánh, nhớ tới.

Nơi này đã từng, —— đứng một đạo quang.

-

Băng lam hồn lực từng bước bò lên, thổi quét hoắc vũ hạo quanh thân. "Này tựa hồ là một cái tân chiêu thức." Hoắc vũ hạo khoa tay múa chân một chút, ánh mắt trở nên kiên nghị lên, "Vậy tới thử xem đi!"

"Diệu sương linh • triều chín liền."

"Thứ tám liền tuyệt: Băng long quán!"

Xoắn ốc trạng băng phong bạo cùng tàn toái băng viên, rất có đem không khí đều đóng băng thế. Gió xoáy lập loè sâu kín lam quang, từ trường kiếm thượng dâng lên ra. Cái đáy giống như một hình tam giác, hình thái đi phía trước tầng tầng tăng lên, càng đi trước thổi quát phạm vi càng lớn. Toàn bộ gió xoáy tả hữu lắc lư, giống uống say rượu lão nhân.

"Rống!" Hư ảo long ảnh ở vào trôi đi không chừng phong bên trong. Một con rồng dài trạng gió xoáy tiến quân thần tốc. Vương Thu Nhi đồng tử mãnh súc, giá khởi hoàng kim long thương đi hấp tấp ngăn trở.

"Bá!" Gió xoáy giống thúc thúc lưu quang từ vương Thu Nhi bên cạnh người hiện lên. Đường vũ lân ngón tay linh hoạt mà kích thích hoàng kim long thương. Thương thân họa ra kim quang liên tiếp thành một cái mâm tròn hình, tàn ảnh lập loè, đứng vững này cổ phong. Một loạt sắc bén răng cưa đột nhiên tạp trụ long thương, hắn ngẩng đầu cùng nó đối diện.

"Cấm vạn pháp, Long hoàng phá!" Cấu tạo cái này hồn kỹ năng lượng tức khắc sụp đổ, hóa thành đầy trời tuyết bay với không trung tựa như sáng lạn pháo hoa nở rộ. Bay lả tả tiểu tuyết dừng ở trên người, lạnh căm căm, băng thanh như thủy tinh.

"Thu Nhi, không có việc gì đi?" Chặn băng long quán đường vũ lân quét quét trên người tuyết trắng, "Ngươi bị huyết mạch áp chế, hoàng kim long chung quy không phải kim long vương, căn bản không phát huy ra chân chính thực lực. Ngươi còn có điều cố kỵ, vẫn luôn có giữ lại."

"Tổng không thể thương đến vũ hạo đi?" Vương Thu Nhi không thèm để ý mà cười cười.

Hoắc vũ hạo dẫn theo ngục hàn lan minh chạy chậm lại đây: "Thanh kiếm này giống như có chính mình ý thức, nó mang theo thân thể của ta ra chiêu."

"Đã quên nói cho ngươi, nó có chứa băng long vương lực lượng, sẽ tự động hộ chủ, ngươi trước mắt vô pháp hoàn toàn khống chế nó, chỉ là có được nó sử dụng quyền." Đường vũ lân chớp chớp mắt, không cần nghĩ ngợi nói, "Bất quá lấy ngươi tình huống hiện tại, có nó chỉ dẫn cũng hảo."

Hoắc vũ hạo hai chân nhũn ra, ngồi vào trên mặt đất: "Vì cái gì dùng xong này kỹ năng, cả người nhấc không nổi kính nhi?"

Đường vũ lân tức giận mà lấy quá kiếm, ở cảm nhận được bài xích sau, chút nào không cho thanh Thần Khí này mặt mũi mà tùy tay ném tới rồi trên mặt đất.

"Ngươi không hóa rồng, không có huyết mạch chi lực dẫn động, ngươi liền dùng bản mạng kỹ năng, không rút cạn hồn lực mới là lạ."

"Lân, Thu Nhi, ta có thể hay không hỏi lại một chút?" Hoắc vũ hạo đầy mặt đỏ bừng, thật ngượng ngùng, "Như thế nào hóa rồng a?"

Không khí từ đọng lại vài giây sau, liền rốt cuộc không lưu động quá.

......

Shrek học viện hội nghị trong phòng, mọi người đều thực kinh ngạc giống vây xem chơi hầu giống nhau vây quanh ở đường vũ đồng bên người.

"Tiểu sư muội, ngươi thật sự không mất trí nhớ sao?" Bối Bối mày nhíu lại, màu tím trong ánh mắt rót mãn quan tâm cùng lo lắng.

"Đúng vậy tiểu sư muội, ngươi rõ ràng chính là kêu vương đông nhi nha!" Cùng đồ ăn đầu vuốt mũi.

"Các ngươi đừng hỏi!" Đường vũ đồng mặt đẹp nghẹn đến mức đỏ lên, tức muốn hộc máu nói, "Ta chính là kêu đường vũ đồng, vương đông nhi ta không quen biết, ta cũng không phải nàng!"

【 đường vũ đồng chính mình đều thừa nhận nàng không phải vương đông nhi 】

〈 này đàn Shrek người thật không lễ phép. 〉

Mấy người nhìn nhau, có xoa huyệt Thái Dương, có cào cào cái ót.

Xác nhận không phải bọn họ có bệnh lúc sau, cho nhau thở dài, như là vì người chết tiếc hận dường như.

Này lại đem đường vũ đồng tức giận đến sắc mặt trắng bệch, khí huyết nhắm thẳng trán dâng lên, thẳng dậm chân.

Này tiểu sư muội như thế nào tu luyện mệt nhọc quá độ, đi nghỉ ngơi vừa cảm giác, liền trừ bỏ mặt ở ngoài, cái gì đều nạp lại điền đâu?

Thấy dư lại ba người khoan thai tới muộn, vương ngôn lão sư mới bỏ xuống đột phát cái này phá ngôn, tạm thời mặc kệ đường vũ đồng đến tột cùng có phải hay không vương đông nhi. "Kết cục chúng ta phải đối chiến chính là nơi này chủ nhà, tinh la hoàng gia hồn sư học viện. Trong đó còn có tinh la đế quốc tinh quan công chúa hồi lâu lâu công chúa. Chúng ta ngàn vạn phải cẩn thận, này tinh quan võ hồn......"

"Thịch thịch thịch" thanh thúy ngón tay khớp xương tiếng gõ cửa đánh gãy vương ngôn nói. Vương ngôn đối người tới quấy rầy lược có bất mãn, nhẹ nhàng điểm phía dưới: "Mời vào."

Một người người mặc hắc sa nữ tử tiểu chạy bộ nhập môn nội. Này trắng nõn da thịt, này duyên dáng đường cong, thành công cấp mọi người tới cái thị giác đánh sâu vào.

Đường vũ lân không gì phản ứng. Hắn cái gì mỹ nữ chưa thấy qua? Mang Vân nhi, cổ nguyệt na...... Ở trong mắt hắn trường như vậy không coi là xinh đẹp như hoa. Hoắc vũ hạo siêu bình tĩnh, vương Thu Nhi còn lại là đối nàng thực khinh thường.

"Xin lỗi quấy rầy đến các vị, ta là lệ thuộc hoàng thất bán đấu giá sư thanh nhã. Hoàng gia sắp sửa tổ chức một hồi đấu giá hội, phi thường long trọng, hoan nghênh Shrek các vị. Hiện tại ta tới cấp các vị mang thiệp mời, không biết các vị ý đồ như thế nào?"

Tinh la hoàng thất đấu giá hội? Kia tất nhiên sẽ có rất nhiều thứ tốt nha! Lấy Shrek tài đại khí thô, loại này có thể đạt được chỗ tốt địa phương có thể nào vắng họp?

Vương ngôn suy tư vài giây: "Hảo, chúng ta Shrek nguyện ý đi tham gia!"

"Cảm tạ các vị tham dự." Thanh nhã móc ra mười mấy trương thiếp vàng khoán tử đưa cho vương ngôn, "Ta chờ mong đến lúc đó nhìn thấy các vị."

〈 đấu giá hội sao? 〉

Đường vũ lân triển khai chính mình tinh thần lực dò xét tòa thành này. Đấu giá hội hội trường kia chuẩn bị tốt hàng đấu giá toàn ôm nhập dò xét trung. Trong đó một khối hồn cốt hấp dẫn hắn chú ý.

〈 đây là......〉

Xem ra có phi đi không thể lý do.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ