《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi sẽ nghĩa vô phản cố.
Ta thấy ngươi vô số nỗ lực.
Ngươi từng ngăn không được mà đi trước.
Như thế nào chúng ta mới có thể được đến cứu rỗi?
Ngươi rơi vào tàn mạn cảnh trong mơ, một lần cho rằng đây là tốt đẹp tình yêu......
-
Ba người xoa đường vũ đồng vai nối đuôi nhau mà ra. Đường vũ lân trên dưới đánh giá nàng vài lần.
〈 lịch sử ghi lại, tỷ tỷ võ hồn là quang minh Long Thần điệp, như thế nào hiện tại là Quang Minh nữ thần điệp? Là phụ thân kế hoạch lậu nào một bước sao? 〉
Hắn lặng yên không một tiếng động mà nhẹ nhàng lướt qua, thu hồi ánh mắt, xích kim sắc viên mắt ám ám —— hắn dùng tinh thần lực thay đổi đôi mắt hình dạng, lẫn lộn người khác tầm mắt. Ở người khác trước mặt, hắn không thể vẫn luôn dựng đồng. Người khác xem ra hắn đôi mắt chính là bình thường bộ dáng, nhưng kỳ thật bằng không.
Trận này đối chiến là đoàn chiến.
〈 ta không lên sân khấu, cách khá xa điểm nhi, ở nghỉ ngơi khu quan chiến, hẳn là không có gì vấn đề. 〉
Đường vũ lân nói chính mình không thoải mái, tiếp theo thi đấu tạm thời không tham gia.
Bọn họ Shrek đội hình chính là nhị hồn đế tam hồn vương một hồn tông. Đứng ở trên đài, đối diện đều là tốt nhất hồn hoàn xứng so. Kia hồi lâu lâu trên người thế nhưng dâng lên năm cái hồn hoàn —— vị này tinh la đế quốc hồi lâu lâu công chúa lại là một vị năm hoàn hồn vương!
Đối thủ đội hình chính là đem hồi lâu lâu hộ ở trung tâm. Xem ra vị này công chúa chính là đối phương trung tâm. Shrek bên này chính là cái gì đội hình đều không phải một chữ bài khai, xem đến đối diện khóe miệng run rẩy.
Hồi lâu lâu hai tròng mắt càng là phát ra cháy tinh: "Shrek như vậy tùy ý sao? Sư tử vồ thỏ thượng cần toàn lực, ta sẽ làm các ngươi trả giá đại giới!"
Một cây hắc tuyến thẳng triều hồi lâu lâu mà đi. Nó đột nhiên bạo khởi, thả ở đây mọi người chưa bao giờ gặp qua này kỹ năng —— Shrek đem mặt khác học viên tàng đến quá sâu, đường vũ lân hồn kỹ càng là vĩnh viễn dùng không xong dường như, át chủ bài một trương một trương. Đột nhiên không kịp phòng ngừa liền dừng ở hồi lâu lâu trên người.
Nàng đồng đội lập tức khẩn trương mà vây quanh trụ nàng.
Phát động cái này hồn kỹ đúng là từ tam thạch, hắn huyền minh đổi thành! Từ tam thạch thực thiếu đánh mà cười u ám, trực tiếp phát động hồn kỹ. Chỉ thấy hắn nháy mắt cùng hồi lâu lâu đổi vị trí. Hồi lâu lâu đồng đội sửng sốt vài giây mới phản ứng lại đây, bắt đầu vây công khởi từ tam thạch.
"Đường vũ lân lúc này như thế nào không lên sân khấu?" Mộng hồng trần xa xa nhìn ngồi ở nghỉ ngơi khu đường vũ lân, như vậy căn bản thấy không rõ lắm. Nàng thực thất vọng.
"Mộng, ta xem ngươi chính là bị kia đường vũ lân cấp mê tâm thần. Đừng chờ đến đối thượng hắn thời điểm, ngươi liền bởi vì đối hắn có hảo cảm, liền ở nơi đó phóng thủy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...