《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Mộng tỉnh một hồi, toàn thân hóa thành muôn vàn cánh, hảo tưởng bay đến bên cạnh ngươi.
Là ta bỏ lỡ kẻ si tình, đã không hề tìm kiếm.
Làm nó vũ hóa thành tiên đi......
-
Đêm đó, đường vũ lân cùng đường tam cười tủm tỉm mà cho nhau trao đổi một chút tình báo, còn nói rất nhiều, càng là nhắc tới vương đông nhi sự.
Vì làm đường vũ lân càng yên tâm một chút, đường tam minh xác đáp ứng rồi hắn, hắn sẽ giải quyết chuyện này. Bất quá không có quá lớn cơ hội, làm hắn không cần ôm quá lớn kỳ vọng.
—— rốt cuộc vương đông nhi linh hồn đã bị đường vũ đồng dung hợp. Nếu muốn cho nàng sống lại, cần thiết đem linh hồn của nàng từ đường vũ đồng trên người tróc ra tới, lại phóng tới mặt khác một khối tân thân thể. Đường tam tự nhiên là sẽ không làm nữ nhi bảo bối của hắn chịu khổ, xé rách linh hồn đau đớn cũng không phải là ai đều chịu được.
Tuy là nói như vậy, nhưng vẫn cấp đường vũ lân gieo hy vọng hạt giống.
Đến nỗi nhìn trộm bọn họ, đường tam nói hắn là lo lắng đường vũ đồng, cho nên mới giám thị bọn họ. Về sau sẽ tận lực không đi xúc phạm thần điều.
Vu hồi khúc chiết lịch sử quỹ đạo đang ở trở nên càng thêm li kinh phản đạo.
Mưu toan cùng vận mệnh đối nghịch, chung đem biết vậy chẳng làm......
Lần này lữ hành thu hoạch ngoài ý muốn kinh hỉ. Tuy nói khả năng không có nói ra cái gì hảo kết quả, nhưng đường vũ lân cả con rồng đều tràn ngập nhiệt tình. Cùng hoắc vũ hạo chia sẻ phụ thân hắn thực mau liền phải cùng chính mình đoàn tụ sự. Hắn cũng phát ra từ nội tâm mà chúc phúc hắn.
Đường vũ lân ở đêm đó đường tam trên người một lần nữa thấy được tương lai bộ dáng của hắn —— hắn tin tưởng chỉ cần chính mình cẩn thận một chút, không cần trung bộ, chậm rãi, phụ thân liền sẽ tin tưởng chính mình. Sự thật sẽ nói minh hết thảy.
Đường tam nói tin tưởng hắn, khẳng định hắn. Cho dù đường vũ lân minh bạch, đường tam là không đại khả năng tin, nhưng hắn vẫn làm hoàng lương một mộng.
Đường vũ lân thật muốn mổ ra hắn ngực cấp đường tam nhìn xem, chính mình này trái tim đến tột cùng là hồng vẫn là hắc. Hắn làm sao đi uy hiếp Thần giới? Nơi nào rắp tâm hại người? Hắn liền bởi vì chính mình là kim long thần vương, muốn cùng đường ba pha nhận cũng chưa biện pháp. Chẳng lẽ thân phận, thực sự có như vậy quan trọng sao?
Người mặc màu xanh da trời tây trang, thanh tú lạnh lùng thiếu niên, ở bọn họ hồi học viện cùng ngày đăng môn. Thanh lãnh con ngươi nhẹ nhàng dừng ở chính mình phụ thân đại nhân trên người, đáy mắt nói bất tận u lãnh.
"Phụ thân."
"Hiên vũ, ngươi như thế nào trực tiếp tới?" Chán đến chết đường vũ lân trong mắt bởi vì tạm thời cùng đường 3d cầm một chút mặt ngoài quan hệ, mà trở nên lóe sáng, khảy trong tay sáng ngời tựa mạ vàng hoàng kim long thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...