【118】. Sống lại Long Vương trằn trọc các nơi 2

26 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ta suốt đời hạnh phúc chính là ngươi,

Ta quãng đời còn lại chờ đợi chính là ngươi,

Ta vĩnh sinh canh gác chính là ngươi.

-

"Vũ hạo!" Mượt mà tựa như bách linh tề minh giọng nữ chảy qua, thông qua hồn lực mở rộng kêu to chui vào song cửa sổ.

Đây là, đường vũ đồng thanh âm!

Đã đừng hơn nửa tháng hoa hồng kim sắc ánh sáng ngay lập tức xuất hiện, hóa hình thành cái kia mỹ lệ nữ hài.

"Thu Nhi, đây là có chuyện gì?" Đường vũ lân ngừng ngôn ngữ.

"Không hiểu bên này làm cái gì, đột nhiên lại đưa ra trao đổi, học viện phái ta cùng đường vũ đồng tới." Vương Thu Nhi đối với mang vũ hạo chưa quá nhiều kinh ngạc —— hồn linh là có thể thông qua hồn sư thị giác nhìn đến ngoại giới, vương Thu Nhi duy nhất tiêu khiển chính là xem hoắc vũ hạo nhìn đến thế giới.

Thiên mộng cùng băng đế nhân không thể quay về tinh thần chi hải, ở nhân loại thế giới lại không có cái thân phận, vì thế tạm thời định cư ở tinh đấu đại rừng rậm.

"Đường vũ đồng cũng tới?" Hoắc vũ hạo không vui mà vuốt phẳng chính mình nhăn lại mày, "Hơn nữa vẫn là chuyên môn tới tìm ta?"

"Vũ hạo, thêm một cái bằng hữu hảo quá thụ một cái địch nhân, ngươi đi gặp nàng đi." Đường vũ lân tin tưởng vũ hạo có thể giải quyết đường vũ đồng ảo tưởng, "Ta nhìn nhìn lại mang vũ hạo, Thu Nhi ngươi cũng đi thôi, giúp vũ hạo xoay chuyển một chút."

Mang vũ hạo ở nghe được đường vũ đồng tới thời điểm, hai tròng mắt kỳ tích sáng lên sáng rọi, đầy sao điểm điểm.

Thừa nhận quá vạn kiến sâu phệ tâm đau đớn cùng thần thú đột phá sở tất yếu lôi kiếp sau, đã đột phá vị diện gông cùm xiềng xích, đi vào vũ trụ trung ngân long vương cổ nguyệt na hoàn toàn giãn ra khai chính mình chân chính hình thể —— thần vương cấp thượng vạn mét màu bạc cự long!

( ta cảm thấy đấu bốn trung Long Kỵ Sĩ tòa long đều có thể hơn 1000 mét, bọn họ thần vương cấp không có cái vạn mét thật sự là quá thái quá, cho nên số liệu hơi làm điều chỉnh )

Nó ( nàng ) không ngừng dùng không gian nguyên tố, một lần xuyên qua chính là hơn một ngàn vạn km! Màu bạc quang điểm mang theo bén nhọn tiếng xé gió, xuyên qua một đám thời không trùng động, từ đấu la tinh hệ xuyên đến long mã tinh hệ.

"Bổn vương các đồng bào, bổn vương này liền đến mang đi các ngươi!"

Vạn mét quái vật khổng lồ buông xuống đến thiên long tinh thượng. Thiên long tinh người thủ vệ —— siêu Thần cấp Long Kỵ Sĩ nhóm sôi nổi dốc toàn bộ lực lượng. Cổ nguyệt na không nghĩ quá nhiều dây dưa, trực tiếp dùng huyết mạch cộng minh xé rách không gian tiến vào long giới. Nó ( nàng ) hơi thở toàn vô, hư không tiêu thất, không có một chút dấu vết, Long Kỵ Sĩ trăm triệu mặt không tin.

( long mã tinh hệ, Long Kỵ Sĩ này đó là thứ gì, xem đấu bốn nguyên tác đi, đừng tới hỏi ta )

Tựa như thần nữ hạ phàm gian nữ tử bước chậm ở khắp nơi long cốt đại địa. Không trung là huyến lệ huyền huyễn chín màu sắc rực rỡ, giống cuộn sóng phiên động nhộn nhạo. Cổ nguyệt na màu bạc tóc dài rũ đến bên chân, triền đến mắt cá chân, quang nhuỵ ở phía trên phân tầng, có bạc khuynh hướng cảm xúc. Trong suốt thông thấu thâm tử sắc đấu khải • ngân long vũ hiên tú lân. Mặc trên người, nữ tử dáng vẻ ung dung hoa quý, mỹ đến nhân thần hồn điên đảo. Tinh mịn vảy bao trùm toàn thân trên dưới, mu bàn tay thượng còn lại là khối khối sáu biên trạng hình thoi vảy. Thu điệp chiết khởi màu bạc cánh phiếm động kỳ dị ánh sáng. Nàng tay niết bạch ngân long thương hành tẩu.

Cổ nguyệt na thả ra võ hồn, sử dụng nguyên tố lôi kéo chính mình. Nàng đầu tiên đi vào một đống rơi rụng yêu màu đỏ thi hài trước mặt.

"Cái này hơi thở, hẳn là hỏa long vương."

Nàng thong thả khom lưng, tuyết trắng tinh tế tựa hành tiêm ngón tay phác hoạ cái kia thật lớn đầu hình thái, nhắm mắt hít sâu.

Nàng trên trán trồi lên một con đoan trang tĩnh tọa ngân long, tiểu tâm mà đem cái trán cùng nó tương dán. Màu đỏ lưu quang dâng lên ra nhỏ vụn quang huy, nàng vỗ vỗ giống ở thiêu đốt đầu lâu, một cái lỗ mũi phun khói đen hỏa long trồi lên.

"Tỉnh vừa tỉnh, bổn vương cùng bào!"

Cổ nguyệt na có thể rõ ràng mà nhìn đến một đoàn màu đỏ sậm ngọn lửa bởi vì nàng rót vào thần lực kích thích sau điện xạ mà ra. Nàng vội vàng sử dụng hỏa nguyên tố đối nó tiến hành bổ sung cùng ôn dưỡng.

Nó chỉ vì một cái 5 mét tả hữu tiểu long. Đầu sinh bốn sừng, hai chỉ xoắn ốc trường giác ngược hướng hướng sau đầu kéo dài, lại hai quả ngắn nhỏ tiểu giác dán sát ở đại giác dưới, tứ giác cũng sinh. Trăng rằm trạng mũi giác khảm với mũi thượng. Hồng lưu li long đồng cơ hồ cùng đỏ sậm làn da hòa hợp nhất thể. Từ sau cổ lưu đến cuối tiêm chính là một mảnh tựa dung nham lưu quang.

Vảy đều không phải là sáu biên trạng, mà là thuần túy hình thoi, chỉnh tề mà bố trí ở trên người. Hàm trên một loạt lát cắt trạng răng nhọn lậu ra, lại nhân là linh hồn thể không thấy ngày xưa sở hữu hàn quang.

Long cánh cực giống cánh dơi, lại không có cánh dơi như vậy bất quy tắc. Cánh biên uốn lượn, cánh màng nhất bên cạnh chỉ có ba cái xông ra điểm. Chém sắt như chém bùn tám trảo lại tế lại trường lại lượng, có thể so với chủy thủ. Nó cả người trình thay đổi dần sắc, hạ thân cơ bản dung nhập không khí thấy không rõ. Linh hồn cực không ổn định, thoáng như ánh nến.

"Bổn tọa đã phủ đầy bụi mấy vạn năm, thường nhân đối bổn tọa tránh chi e sợ cho không kịp, lại có người đánh thức bổn tọa sắp tiêu tán linh hồn."

Tương lai, đường hiên vũ là cự nay hai vạn năm sau đi vào long giới, mà Long Vương nhóm linh hồn không có thần lực hoặc thiên địa nguyên khí uẩn dưỡng, sớm tại thời đại này liền kề bên tiêu tán, chân chính tử vong. Đương đường hiên vũ đến thời điểm chỉ còn Long Thần một cái.

Hiện giờ, bọn họ xuyên qua hồi đương kim, cũng đoạt ở chúng nó hoàn toàn biến mất ở trong thiên địa tiến đến tới rồi nơi này, tương đương là cứu vớt chúng nó, làm chúng nó có một đường sinh cơ.

"Hỏa long vương, ngươi ta là cùng bào, càng là đồng bào, bổn vương là tới cứu ngươi." Cổ nguyệt na hóa thành hình rồng, không chút nào che giấu chính mình trên người Long tộc hơi thở. Áp thành một trăm nhiều mễ, xán màu bạc thần luân từ từ dâng lên, hàng thật giá thật chín luân thần vương!

"Bổn vương tên là ngân long, biệt xưng cổ nguyệt na."

"Bạc, long, vương? Tộc của ta trung khi nào từng có ngươi?" Hỏa long vương cảm nhận được ngân long vương trên người chảy xuôi chính thống chân long huyết mạch, đã phi dòng bên cũng không tạp chất, không khỏi âm thầm tin vài phần, "Ngân long vương, ngươi là tới cứu bổn tọa? Bên ngoài hiện tại như thế nào?"

"Hỏa long vương, bổn vương chịu Long Thần chủ thượng sai phái, riêng tới đón các ngươi mấy đại Long Vương. Long tộc đem ở chủ thượng dẫn dắt hạ một lần nữa quật khởi!"

"Long Thần chủ thượng không phải cũng đã ngã xuống sao?" Hỏa long vương rõ ràng mà biết Long Thần hài cốt liền nằm ở cái này long giới trung.

"Chủ thượng đã truyền ra thần vị. Hiện tại Long Thần là trước chủ thượng người nối nghiệp, hắn còn sống!"

Cổ nguyệt na ánh mắt sáng quắc, lớn tiếng mà khẳng khái phó từ, một bộ định liệu trước bộ dáng.

Nàng không riêng gì kích động, càng có rất nhiều kiêu ngạo.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ