《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Chờ đợi quãng đời còn lại,
Chính là ta, tưởng cùng ngươi nói một hồi luyến ái.
Thiên thu vạn tái,
Chính là ta, tưởng cùng ngươi nói câu ta yêu ngươi.
Hướng dương mà sinh, cá nhảy điểu cao.
Cuộc đời này say nằm cùng ngươi, cảm xúc mênh mông.
-
Nhìn na na mặt ủ mày chau bộ dáng, đường vũ lân liền biết lợi thế không đủ, nói bất động nàng. "Mang chúng ta đi, chúng ta bảo đảm cứu ra ngươi cha mẹ. Hoặc là nói ngươi không mang theo cũng đúng, chính chúng ta cũng đi đến, nhưng ngươi liền không thấy được cha mẹ."
Đường vũ lân nửa uy hiếp nói —— thông qua sưu hồn, hắn đã biết lộ. Kêu lên na na, chỉ do hắn hảo tâm.
"Hảo, ta mang các ngươi đi, chỉ cần các ngươi thật sự có thể làm ta thấy đến cha mẹ ta." Na na tìm thân vội vàng, nàng đối cái này tà giáo vốn là không có gì trung thành đáng nói.
Kia nghe tựa cao lớn thượng lễ rửa tội trên thực tế cũng chính là khống chế người linh hồn mà thôi. Làm xong sau liền sẽ hoàn toàn bị khống chế biến thành tà hồn sư, chân chân chính chính trở thành thánh linh giáo một phần tử.
"Vậy ngươi cũng biết kia địa phương có cái gì lợi hại nhân vật?" Hoắc vũ hạo cảm thấy đến trước thăm dò rõ ràng địch nhân đế mới hảo hành động.
"Nơi đó có rất nhiều giống ta như vậy năm hoàn dự bị thánh linh sử, còn có rất nhiều đã trở thành thánh linh sử sáu hoàn hồn sư. Quan trọng nhất chính là, nơi đó có hai cái đóng giữ giả, chúng ta đều xưng bọn họ vì lam hoàng đại nhân cùng bạc mặc đại nhân. Hai vị đại nhân nghe nói là Hồn Đấu La cấp bậc cường giả, bọn họ là hai tháng trước đột nhiên tới." Na na đem cái này thánh linh phân bộ đế run lên cái sạch sẽ.
〈 lam hoàng cùng bạc mặc sao? Hai tháng trước đột nhiên tới. 〉
Hoắc vũ hạo nghĩ tới cái gì, nhìn về phía đường vũ lân. Được đến hắn khẳng định, hắn giơ lên tự tin mê người cười.
Ban đêm, đường vũ lân trước tiên phát thần thức thông tri hiên nguyệt. Na na dẫn đường, lân hạo dùng tinh thần lực thêm bắt chước ẩn nấp thân hình đi theo nàng phía sau.
Thánh linh phân bộ ngoài cửa, một người tựa như tượng đắp lập với phía trước. Người nọ một thân như bạc đúc tưới ngân bào, bào bãi như màu bạc đại ưng phần phật sinh phong. Dưới vành nón môi đỏ độ cung tà mị. Quang nhuỵ ở bào thượng như suối nước chảy xuôi, trình phân tầng trạng thái. Gió đêm khởi vũ, lộ ra hai đoạn tựa nộn ngó sen chân, trường bào phi xốc cuốn vũ.
"Bạc mặc đại nhân." Na na cung kính mà ở nàng trước mặt quỳ một gối xuống đất. Nàng thập phần khẩn trương. Nghe nói bạc mặc Thánh Nữ đại nhân tinh thần lực hãi kinh thế tục, có thể so sánh vai quá thượng giáo chủ. Không biết bên người lân hạo hay không sẽ bị phát hiện.
Nàng tuy nhìn không thấy phía sau hai người, lại có thể cảm nhận được bọn họ hô hấp vững vàng, không có một tia khẩn trương, cơ hồ tại đây yên tĩnh đêm tối nghe không được dòng khí lưu động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...