【174】. Tám cường buông xuống đầu chiến thánh linh 1

14 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Phủng ngươi lòng bàn tay.

Càng tới gần, ta liền càng cảm thấy hẳn là làm thời gian giáo hội ta đi ái ngươi.

-

Hoắc vũ hạo phong khinh vân đạm mà hoàn thành rút thăm, ở thiêm vị thượng bọn họ không có bất luận vấn đề gì, đánh cái nào chiến đội đều có thể. Trừ bỏ thánh linh tông, thánh linh tông cho dù là có Long Vương nhóm ở cũng là đánh không lại.

"Truyền linh tháp, hạ nửa khu."

Cái thứ hai đi lên lam hiên vũ nhàn nhạt mà đảo qua truyền linh tháp mọi người. Nếu muốn nói có thể thắng truyền linh tháp nói, hắn tất có nắm chắc. Bất quá hắn nhẹ lay động lắc đầu.

Ở truyền linh tháp cùng thánh linh tông va chạm phía trước, hắn cùng cổ nguyệt na liền sẽ chơi mất tích.

Nếu là hắn lam hiên vũ tham gia trận chung kết, truyền linh tháp còn như thế nào lấy đệ nhất?

"Thánh linh tông, thượng nửa khu."

Truyền linh tháp bên này đều thả lỏng rất nhiều, như vậy ý nghĩa bọn họ tạm thời sẽ không gặp phải chủ thượng —— bọn họ không phải lam hiên vũ đối thủ. Cùng thánh linh tông chiến đấu sẽ chỉ ở trận chung kết. Trận chung kết phía trước, chủ thượng cùng ngân long kết thúc vòng bán kết sau, liền sẽ từ thánh linh giáo thoát thân.

Đường Môn đi lên vương Thu Nhi dùng tay trêu chọc một chút dư lại hai tấm card, duỗi tay liền trừu.

Thánh linh tông trước mắt bại lộ ra thực lực gần là chính tuyển hai cái hồn đế mà thôi, thậm chí còn dư thừa ra tới một cái hồn đế cùng dư lại hồn vương đô là thay thế bổ sung đội viên. Đội ngũ trung ba cái hồn thánh hai cái Hồn Đấu La đều không có xuất hiện. Đại gia đối thánh linh tông chiến lực đánh giá phán cũng xuất hiện cực đại lệch lạc.

"Đường Môn, hạ nửa khu."

Trong nháy mắt, vương Thu Nhi mặt cứng đờ ở, lại làm không ra bất luận cái gì biểu tình. Truyền linh tháp chính là hạ nửa khu nha! Bất quá thượng nửa khu thánh linh tông có chủ thượng ở, nàng cũng chiếm không được hảo trái cây.

"Xem ra lần này chỉ có thể dừng bước với vòng bán kết." Vương Thu Nhi bình đạm trong giọng nói nghe không ra bất luận cái gì thương tâm khổ sở.

Dư lại ngạo kiếm tông trừu đều không cần trừu.

"Ngạo kiếm tông, thượng nửa khu."

Phân phối xong. Thượng nửa khu chiến đội là thánh linh tông chiến đội cùng ngạo kiếm tông chiến đội. Hạ nửa khu chính là truyền linh tháp chiến đội cùng tuyết Ma tông chiến đội.

"Phía dưới là tiến hành tám cường tái đối thủ rút thăm. Từ truyền linh tháp trước trừu."

Hoắc vũ hạo giơ tay xả ra một tấm card.

"Truyền linh tháp đánh với tuyết Ma tông."

Nghe vậy, tuyết Ma tông đội trưởng mộ tuyết sắc mặt hoảng sợ, đồng tử kịch liệt động đất phân liệt.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ