【69】. Biến tính kim long không thích ứng 2

41 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Từng có thanh điểu hàm chi tới, hạ xuống ngoài cửa sổ trúc ảnh đài.

Tâm như nước lặng đình đầu ngón tay.

Buông rèm, ngươi tưởng năm tháng tĩnh hảo.

Hoảng hốt gian, bị kia một mạt vàng ròng hoảng rối loạn mắt......

-

Đường vũ lân sau khi trở về, lạnh lùng mà vứt câu: "Tu luyện." Liền không lên tiếng vang.

Hoắc vũ hạo sấn này một lần nữa đánh giá khởi hắn tới.

〈 trên đầu nhiều hai chi giác, ánh mắt tựa hồ trở nên khinh thường người. Còn có lân móng tay là chuyện như thế nào? Như thế nào là long trảo? Chẳng lẽ còn ở hóa rồng? Đúng rồi, lại nói tiếp hắn đôi mắt giống như nhan sắc cũng không đúng kính nhi, không hóa rồng nhưng vẫn là dựng đồng trạng thái. 〉

"Lân?"

"Làm sao vậy?" Đối với hoắc vũ hạo, đường vũ lân liền tính tái sinh khí, hắn cũng là sẽ ứng. Hắn mở mí mắt phải, kia cái giống kim thêu hoa dựng đồng thực rõ ràng.

"Ngươi ở hóa rồng sao?"

Này đảo hỏi trụ hắn.

〈 bản đơn lẻ tới chính là long, nào còn cần hóa? Cô hiện tại là hóa người. 〉

"Đúng vậy." vì không cho hắn phát hiện cái gì, đường vũ lân khẩu thị tâm phi mà nói.

"Không khôi phục?" Hoắc vũ hạo rất là tò mò.

"Cô hóa rồng còn muốn lý do?"

Nghe được "Cô" tự, hoắc vũ hạo nhịn không được: "Lân, ngươi hiện tại như thế nào vẫn luôn ở tự xưng "Cô"?"

"Cô là kim long vương, hồn thú nhóm kim long chủ thượng. Cô không gọi chính mình "Cô", kia gọi là gì? Kêu "Ta" sao? Tuyệt đối không cần tưởng cô như vậy kêu chính mình!" Ngày thường luôn luôn thực nhân nhượng hoắc vũ hạo đường vũ lân, ở tự xưng phương diện này nhưng thật ra cường ngạnh thật sự —— kỳ thật biến tính lúc sau, về hoắc vũ hạo các mặt hắn đều rất cường ngạnh.

〈 lân ngươi như thế nào như vậy không nói lý? Ta còn là băng long chủ thượng đâu, ta cũng chưa kêu chính mình "Quả nhân". 〉

"Ngươi như vậy kêu, có phải hay không quá khinh thường người, quá kiêu ngạo?"

Đường vũ lân cảm thấy hắn thực không thể hiểu được: "Cô còn không có làm cho bọn họ kêu cô "Chủ thượng" hoặc là "Ngài" đâu! Cô xem bọn họ liếc mắt một cái đều là ban thưởng!"

Hoắc vũ hạo tỏ vẻ, đối hiện tại đường vũ lân tư tưởng, hắn vô pháp lý giải. Quá ngạo đi?

Chủ yếu là hắn không rõ ràng lắm đường vũ lân thực lực, nếu hắn rõ ràng nói, hắn tuyệt đối sẽ không như vậy tưởng.

"Tính lân, chúng ta còn không có ăn bữa sáng, đi ra ngoài ăn cơm đi."

Vừa nghe hoắc vũ hạo lời này, đường vũ lân chính thanh nói: "Nếu ngươi không nghĩ tai họa người khác, liền ly biệt người xa một chút!"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ