《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Mỗi một chỗ sao trời, ta đều cảm thấy là ngươi.
Mỗi một mành màn trời, ta đều cảm thấy là ngươi.
Ngươi không chỗ không ở.
Có người từng đối với ngươi kể ra quá.
Đau xót đã chảy qua nhiều năm, tình nguyện bỏ lỡ, cũng, —— cam nguyện lừa mình dối người sao?
-
Vương Thu Nhi trở về lân hạo phòng đại khái năm phút, đường vũ lân liền đã trở lại.
Ở hắn từ mọi người trong miệng nghe được vương đông nhi sự, hắn trong nháy mắt kia liền lo lắng khởi chính mình tỷ tỷ tới, cơ hồ vì nàng lo lắng đề phòng. Vũ hạo nói, hắn tin tưởng sẽ không có chuyện gì.
Đường vũ lân gần nhất liền trước giải khai hoắc vũ hạo tinh thần chi hải bảo hộ, dùng thần thức kiểm tra khởi hắn tinh thần chi hải tới.
Thiên mộng cùng băng đế còn ở tiêu hóa long đan lực lượng, mà băng long vương cùng y lão bởi vì lần trước thần thức va chạm cũng đang ở ngủ say khôi phục.
Đường vũ lân dùng trực giác đánh đố, nhất định là phụ thân hắn đối vũ hạo tinh thần chi hải làm cái gì.
Một cái thật lớn tam xoa kích đồ án lẳng lặng xoay tròn huyền phù ở tinh thần chi trên biển không.
"Cái này hình như là một cái phong ấn." Hắn híp mắt đánh giá một chút.
"Vũ lân, vương đông nhi có động tĩnh!"
〈 tỷ tỷ tỉnh? 〉
Vừa nghe, hắn lui ra tới nhìn lại.
Nằm ở trên giường, mới vừa rồi còn không hề tiếng động vương đông nhi bộ ngực bắt đầu trên dưới phập phồng. Ngón tay hơi run, bỗng nhiên xác chết vùng dậy bắn lên thân.
"Ngươi, vừa mới rõ ràng một chút sinh mệnh dấu hiệu đều không có." Vương Thu Nhi khiếp sợ mà chỉ vào nàng, "Vương đông nhi, ngươi đang làm cái gì?"
Sau đó ở bọn họ giật mình mà nhìn chăm chú hạ, nàng cao ngạo mà nâng nâng đầu. Thấy nàng cái này động tác, đường vũ lân mày không dấu vết mà nhẹ nhíu một chút, lại bằng phẳng rộng rãi mở ra.
"Cái gì vương đông nhi? Ta kêu đường vũ đồng!"
Giống một cái trọng bàng bom ném vào hỗn loạn thế giới, lân thu hai người dừng một chút, nhìn nhau.
"Đường vũ đồng?"
〈 linh hồn của nàng......〉 đường vũ lân há miệng thở dốc, cũng không có phát ra âm thanh. Lấy hắn thần vương chi lực, hắn nhìn ra người này tựa hồ là đã xảy ra chất biến hóa —— ở tính cách cùng...?
"Đúng vậy, không sai!" Đường vũ đồng lạnh lùng mà quét bọn họ hai mắt, "Các ngươi là ai?"
"Ta kêu vương Thu Nhi."
Thấy vương Thu Nhi cư nhiên cùng chính mình lớn lên thập phần giống nhau, nàng mắt hạnh giận mở to, mày liễu thẳng đứng —— nàng làm Thần giới tiểu công chúa, Hải Thần chi nữ, thế nhưng có người liền nàng đều dám giả mạo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...