【110】. Phá lâu phong lại một cái kim long

23 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Chạm vào một chén rượu, con đường phía trước xa xa chậm rãi.

Cùng ta tốt không?

-

Nhị đường liền chấn hưng Long tộc, thương thảo nửa canh giờ, còn hoàn thiện bọn họ tiến công Thần giới kế hoạch —— bọn họ phải làm cũng không phải công chiếm Thần giới, chỉ là đoạt cái đồ vật mà thôi, cướp được liền đi.

"Hiên vũ, không sai biệt lắm, ta sẽ phụ trợ ngươi. Kế tiếp ta cùng vũ hạo muốn đi phóng thích những người đó linh hồn, hậu sự giao cho các ngươi thu thập." Đường vũ lân trực tiếp đem cục diện rối rắm trước tiên giao cho đường hiên vũ.

Cùng hoắc vũ hạo hội hợp sau, ở cái kia phòng trước nhìn thấy tìm thân vội vàng na na. Đường vũ lân không nói hai lời, một trảo giữ cửa cấp đánh cho mảnh nhỏ.

"Đúng rồi vũ hạo." Hắn lấy ra mới vừa rồi đường hiên vũ cho hắn một khác đem hoàng kim long thương —— đường hiên vũ đã có thiên thánh nứt uyên kích cùng Long Thần thương hai thanh siêu Thần Khí, liền đem hoàng kim long thương còn cho hắn.

Hiện tại đường vũ lân trên tay có hai thanh hoàng kim long thương, vừa lúc cấp hoắc vũ hạo một phen —— hoắc vũ hạo dung hợp kim long vương long đan cùng vốn là có một tia hoàng kim long huyết mạch thụy thú, tự nhiên cũng đạt được này huyết mạch, có thể sử dụng hoàng kim long thương.

Một phen là hiện tại thời gian này tiết điểm, một khác đem là bọn họ chưa bao giờ đến mang tới.

Long Thần kế hoạch ở đi bước một lên men —— quan bức dân phản, chính là như vậy một cái đơn giản đạo lý. Con thỏ bức nóng nảy còn sẽ cắn ngược lại một cái, huống chi là long? Hải Thần muốn bức cấp bọn họ, cũng đừng trách bọn họ không nói huyết thống tình. Bọn họ phải làm sự cũng sẽ không tổn hại đến bất cứ một phương ích lợi, nhiều nhất tổn hại đến đường tam.

Bọn họ muốn "Khởi nghĩa nông dân", phản kháng mặt trên Thần giới chính sách tàn bạo. Long cũng không nên là "Bá tánh" mà là "Vương", bọn họ hẳn là hấp tấp mà trở về.

"Cái này là, vũ lân vũ khí của ngươi." Nhìn đến đường vũ lân đưa cho chính mình, hoắc vũ hạo liên tục lắc đầu, "Nó là của ngươi, ta có ngục hàn lan minh là đủ rồi."

"Nó có hai căn, vũ hạo ngươi không cần lo lắng." Sợ hoắc vũ hạo không tin, đường vũ lân lại lấy ra một khác đem, "Nhạ. Nó là vừa rồi hiên vũ trả ta. Vừa lúc, về sau thi đấu ngươi dùng nó cùng ta này một phen phối hợp."

Hoắc vũ hạo bán tín bán nghi mà đem hoàng kim long thương thu vào trong huyết mạch. Na na dẫn bọn hắn xâm nhập này gian phong ấn rất nhiều linh hồn ngục giam.

-

"Đem cô vương khóa tại đây thần cấm nơi phong ấn phá! A ha ha, chủ thượng, cô vương hiện tại liền đi xuống cùng ngươi hội hợp!"

Ở "Leng keng leng keng" cùng leng keng tiếng đánh trung, số căn xích sắt tấc tấc nứt toạc, rốt cuộc chế không được này đầu quái vật khổng lồ. Kim loại cùng vảy cọ xát thanh đinh tai nhức óc. Đầy trời giơ lên bụi trung, một chi xán kim sắc phi mũi tên nhắm thẳng đi thông hạ giới thông đạo mà đi.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ