【34】. Từng cái ban bẩn thỉu một đám người

38 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"

Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo

-

Chu y bất đắc dĩ mà nhìn này bốn cái nàng nhất kiêu ngạo học sinh. Bọn họ kiệt ngạo khó thuần là chuyện tốt, cũng không thể nói bọn họ quá tự phụ, rốt cuộc toàn bộ học viện nàng còn không có gặp qua có thể nhìn thấu bọn họ người: "Hảo, nếu không có gì sự." Nàng một phách bục giảng, phòng học đều phảng phất chấn động, "Hiện tại toàn thể đứng dậy!"

Nguyên lai nhất ban học viên lỗ tai ở tiếp thu đến mệnh lệnh sau, ghế trên giống toát ra bụi gai xuyên trát, một cái so một cái thần tốc mà đứng lên. Mà bốn người cũng phản xạ có điều kiện. Trong ban mặt từ các góc quát lên từng trận gió xoáy.

Cái này nhất ban là từ cuối kỳ khảo thí khi thành tích ưu dị học viên tạo thành, không giống nguyên lai nhất ban học viên —— bọn họ đều gặp qua chu y thủ đoạn.

Những thiên chi kiêu tử này một cái càng hơn một cái tâm cao khí ngạo, hồn sư giới nhưng không có tôn sư truyền thống, thực lực của ngươi, nắm tay hơn nữa thiên phú chính là hết thảy! Bởi vậy, từ mặt khác ban ghép nối lại đây người đều có chút khinh thường. Có đi theo đứng lên, có tắc chậm vài giây mới phản ứng lại đây.

Mang hoa bân càng sâu, ỷ vào chính mình là công tước phủ nhị thiếu gia, lại tự cho là chính mình là toàn bộ năm nhất tu vi tối cao kia một cái. Ngẩng đầu lên nhắm hai mắt chậm rãi duỗi thẳng đầu gối —— ở năm ban lão sư là sẽ không đi quản hắn. Thấy vậy, chu y hai tròng mắt biến thành hai thanh đao, một chút một chút mà xẻo ở đây các học viên.

"Vừa rồi không có kịp thời đứng lên, hảo, hiện tại các ngươi liền có thể đi ra ngoài." Chu y ánh mắt chôn sâu đếm không hết giá lạnh, mang theo lành lạnh lạnh lẽo.

Nghe nói, các học viên đều là hai mắt trừng đến lưu viên.

"Nghe không rõ ' đi ra ngoài ' là có ý tứ gì sao? Kia hảo, ta nói tiếp rõ ràng một chút. Các ngươi bị ta khai trừ rồi! Hảo, đi ra ngoài đi!"

"Dựa vào cái gì?!" Vu phong hai mắt biến thành một mảnh thiêu đốt ngọn lửa, ngọn lửa mơ hồ có hóa tế dấu hiệu.

Đứng ở một bên phó chủ nhiệm lớp vương ngôn đang muốn nói cái gì bị chu y vươn tay cánh tay ngăn cản.

( tư thiết: Chu y là chủ nhiệm lớp, vương ngôn là phó chủ nhiệm lớp )

"Chỉ bằng ta là chủ nhiệm lớp!" Chu y trên người dâng lên sáu cái hồn hoàn, lắc mình một chân đem vu phong đá ra môn. Mặt khác học viên đều bị trấn trụ, lục tục đi ra ngoài, chỉ có mang hoa bân mắt hổ trợn tròn: "Ta không phục! Chúng ta chính là hạch tâm đệ tử!"

Chu y liếc mắt nhìn hắn: "Không cần bắt ngươi thân phận tới áp ta! Ở trong mắt ta chỉ có nghe lời, ưu tú cùng không nghe lời, phế vật đệ tử, mà vô hạch tâm đệ tử!"

Gió xoáy đột ngột từ mặt đất mọc lên, chu y đã nháy mắt đến bọn họ trước mặt, duỗi tay tia chớp bắn ra, đem dư lại mấy cái dưới chân sinh căn học viên xách lên, càng uy mãnh mà cho bọn hắn từ cửa sổ vứt đi ra ngoài. Nàng thành công mà ở ban trung lập uy.

〈 chu y lão sư giống như vũ trời cao lão sư a! Cái này tính cách......〉

Đường vũ lân đau thương lên. Hắn sinh mệnh rất quan trọng dẫn đường người chi nhất vũ lão sư. Hắn trôi đi ở cùng vực sâu vị diện đối kháng trung, vĩnh viễn mà rời đi hắn. Một viên nóng bỏng nước mắt ở hắn ửng đỏ khóe mắt lăn xuống —— vết sẹo bị vạch trần, chuyện cũ bỗng nhiên quay đầu, trước mắt nàng, phảng phất đang ở cùng hắn dần dần trọng điệp.

' thiên băng vũ trời cao ' này năm chữ giống thần tích giống nhau xâm nhập hắn sinh hoạt, lại vội vàng lược quá, chỉ ở trong lòng hắn một góc, rơi xuống một đạo không thể xóa nhòa dấu vết......

"Vũ lân, nén bi thương đi, đừng khổ sở. Ngươi có thể chờ một cái cơ hội, một cái ở một vạn năm sau lại lần nữa cùng vũ lão sư tương ngộ cơ hội." Cổ nguyệt na dùng nhỏ như muỗi kêu ruồi thanh âm nhẹ gọi.

Đường vũ lân thực mau thoát ly mất mát vũng bùn —— hắn đã là thần, khống chế chính mình cảm xúc thực dễ dàng. Nhưng nếu là hắn không nghĩ khống chế nói......

Phục hồi tinh thần lại, bốn người liếc nhau, khó nén trong mắt kinh hỉ —— chu y lão sư đây là tự cấp bọn họ hết giận nha! Chỉ nghe được chu y một câu "Đi ra ngoài chạy vòng!", Bốn người lập tức tích cực mà hóa thành mấy đoàn phong, cuốn ra cửa khẩu.

Khu dạy học sau lưng, mang hoa bân, chu lộ cùng hoàng sở thiên xoa đầu bò lên, đáy mắt toàn là che không được khiếp sợ cùng cô đơn —— không cần nhiều lời, nhất ban không hề nghi ngờ là năm 2 bốn cái ban trung tốt nhất. Nhất ban chủ yếu giáo chính là cường công hệ cùng khống chế hệ, nhị ban là mẫn công hệ cùng phụ trợ hệ, tam ban phòng ngự hệ, bốn ban còn lại là đồ ăn hệ. Chu lộ là bởi vì cùng mang hoa bân có võ hồn dung hợp kỹ, mà bị đặc biệt cho phép gia nhập nhất ban.

Bọn họ những thiên chi kiêu tử này, bổn hẳn là ở nhất ban tiếp thu nhất tốt đẹp giáo dục, mà không phải đứng ở chỗ này mặt xám mày tro, ủ rũ cụp đuôi.

"Lúc này làm sao bây giờ?" Hoàng sở thiên bực bội đến vò đầu bứt tai, "Ai biết cái kia chu y lão thái bà cư nhiên tới thật sự, nói đá chúng ta liền đá chúng ta." Chu lộ lo lắng mà nhìn mang hoa bân.

Mang hoa bân sắc mặt âm trầm, cơ hồ muốn cắn một ngụm ngân nha, hạ quyết tâm: "Nếu nhất ban không cần chúng ta, chúng ta đây liền đi nhị ban!"

Không có biện pháp khác, bọn họ đã bị chu y đá ra nhất ban cũng khai trừ. Nếu không có một cái nơi dừng chân, mặc kệ bọn họ đến từ nơi nào, thân phận có bao nhiêu cao quý, Shrek này đầu đại hổ, đều sẽ trực tiếp trở mặt không biết người, cho bọn hắn đá ra. Chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, tuyển nhị ban.

"Bất quá chu y lão thái bà nhất định sẽ hối hận!"

Tuy rằng lúc sau phát triển cùng lời hắn nói bối nói ly trì là được.

Sân thể dục thượng, bốn người nguyên nhân chính là vì chu y bênh vực người mình mà mỹ tư tư mà chạy bộ.

Không phải nguyên nhất ban người tưởng không nghe lời? Không có cửa đâu!......

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ