【51】. Hiện trường thượng hai người dẫn ngờ vực

39 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Vũ hạo, nhất chí cao vô thượng thần minh a! Thỉnh ngươi cười đối mặt ngươi tín đồ, nét mặt biểu lộ tự tin ôn hòa lúm đồng tiền, ôn nhu đối với ngươi các tín đồ nói:

"Ta đã trở về."

Cái kia hoắc vũ hạo, chân chính hoắc vũ hạo, thuộc về thần minh thời đại —— đã trở lại......

Cho dù đó là hoàng lương một mộng, cũng xin cho ta trước sau đi mơ ước......

-

Điều tức một đêm, ngày hôm sau tới rồi đại tái đấu vòng loại nhật tử. Tinh la hoàng đế hứa gia vĩ đứng ở hiện trường quan chiến vị tối cao chỗ, chờ mong ánh mắt sưu tầm Shrek chiến đội. Hắn bên người ở đứng chính là Bạch Hổ công tước mang hạo. Mang hạo kia cương nghị mặt bộ biểu tình càng là phụ trợ đến hắn trên trán một khối cháy đen thiêu ngân càng thêm rõ ràng.

Mang hạo cư nhiên cũng sẽ bị thương, hắn chính là 95 cấp siêu cấp đấu la. Trong sân có thực lực đều chú ý tới kia miệng vết thương. Chỉ có lân hạo hai cái rõ ràng tình hình thực tế.

( cái này miệng vết thương tới chỗ yêu cầu liên hệ thánh linh phiên ngoại thứ sáu thiên, kính xin chờ đợi đổi mới )

Hứa gia vĩ ánh mắt bắt giữ tới rồi từ vương ngôn mang theo Shrek chiến đội —— vương ngôn là bọn họ mang đội lão sư, sớm bọn họ hai ngày trước tiên đi tới nơi này.

Hứa gia vĩ chờ mong hoả tinh thực mau bị rót một xô nước: "Lần trước cái kia hỏa bạo nữ hài đâu? Còn có mang hạo nhi tử như thế nào cũng không có tới?"

Đi vào hiện trường tám người nhìn qua khuôn mặt non nớt, có thân hình đều còn chưa nẩy nở. Trừ bỏ bốn cái trọng đại hai ba tuổi, thuần một sắc 1 mét 5 ~ một mét sáu, khác bốn cái tất cả đều là mười hai, ba tuổi bộ dáng.

Thực rõ ràng, đây là một chi dự bị đội nha! Shrek học viện đang làm cái gì? Thời buổi này, nói giỡn đều có thể khai ra tân đa dạng sao? Này nhưng trăm triệu không thể nói giỡn a! Chính tuyển đội viên đâu?

Hắn đoán đúng phân nửa. Bất quá tám người còn có lân hạo hai gã chính tuyển a! Đối phó đấu vòng loại không nói chơi. Bởi vậy, bọn họ liền không có khẩn trương quá.

Một cái trang trí đẹp đẽ quý giá đãi chiến khu, một người đầy đầu nhỏ vụn tóc bạc, hai mắt vì thúy lục sắc, diện mạo thanh tú anh tuấn thanh niên khó có thể tin mà trợn tròn mắt: "Shrek học viện như vậy khinh thường người sao? Thế nhưng chỉ phái dự bị đội viên ra tới!"

Tê, ngươi có phải hay không lầm cái gì? Cái gì kêu "Chỉ"? Lân hạo hai cái không phải người sao?

"Quá cuồng vọng! Tuy rằng chỉ là đấu vòng loại, nhưng đây chính là vòng đào thải. Nếu là ở đấu vòng loại đã bị si hạ, Shrek thật liền không mặt mũi gặp người."

"Ca ca." Lại một người cùng thanh niên lớn lên giống nhau như đúc, sau đầu dùng dây cột tóc rời rạc mà trát hai cái đuôi ngựa nữ sinh đi đến hắn bên người, "Ngàn vạn không cần khinh địch, không chuẩn Shrek ở giả heo ăn thịt hổ."

"Ta mong đợi hồi lâu, lập tức liền phải cùng đến từ Shrek thiên tài đối chiến, hy vọng đừng làm cho ta thất vọng liền hảo."

〈 muội muội, ta cười hồng trần nhất định sẽ chứng minh ta là đương đại ưu tú nhất thiên tài! Shrek lại như thế nào? 〉

Shrek đãi chiến khu có một hồn vương, một hồn thánh lót đế, bọn họ tất nhiên là không hoảng hốt.

"Vương ngôn lão sư, chờ hạ đấu vòng loại khiến cho ta cùng lân thượng đi, làm chúng ta cấp học viện lập uy!"

"Các ngươi xác định liền hai ngươi? Chờ hạ là đoàn chiến." Vương ngôn tuy lo lắng nhân số thượng vấn đề, đối thực lực của bọn họ nhưng thật ra không nửa phần nghi ngờ.

"Vũ hạo, vũ lân, cố lên!" Vương đông vỗ vỗ hai người bả vai một chút, "Tỉnh lại một chút."

〈 vương đông đây là đem bọn họ nói dối thật sự? Cũng đúng, phỏng chừng hiện tại không có người không lo thật đi! 〉

Tiếp thu đến đại gia cổ vũ ánh mắt sau, hai người rất là ý chí chiến đấu sục sôi về phía đãi chiến khu ngoại đi đến: "Shrek tất thắng!"

"Shrek tất thắng!" Mọi người sôi trào.

〈 xin lỗi đại gia, hiên vũ thần thức truyền âm nói cho ta, bọn họ thực hảo, chúng ta lại còn lừa các ngươi, cho các ngươi sai phó quan tâm. 〉

Đường vũ lân đáy mắt xẹt qua một đạo áy náy, không tự giác mà dắt thượng hoắc vũ hạo tay, mười ngón giao khấu.

"Lâm lão, phía trước truyền đến đã xảy ra ngoài ý muốn tin tức, chúng ta muốn hay không phái một ít mặt khác nội viện đệ tử đi chi viện?" Ngôn thiếu triết hỏi lâm luôn trừ mục lão, huyền người nước ngoài Hải Thần các nhất đức cao vọng trọng túc lão.

"Không cần, không phải còn có đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo kia hai cái yêu nghiệt sao? Lại nói, mục lão cũng không làm chúng ta phái người qua đi......"

Đứng ở trên đài, bọn họ đối thủ là thiên linh cao cấp hồn sư học viện. Liếc mắt một cái nhìn thấu đối phương chỉ có năm hồn tông nhị hồn tôn, đường vũ lân quả thực muốn cười —— hồn lực kém cái nhị, 30 cấp chiến đấu, có cái gì hảo đánh? Đi lên tú hồn kỹ sao?

Hồn thánh trọng tài chần chờ mà nhìn về phía hai người: "Xin hỏi Shrek chiến đội có phải hay không lầm? Đây là đoàn đội tái, không phải nhị nhị tam chiến pháp."

Shrek liền phương thức chiến đấu cũng đều không hiểu? Quan khán học viện khác tức khắc vang lên nghị luận thanh.

"Không lầm." Hoắc vũ hạo kiên định mà lắc đầu, "Shrek chiến đội xuất chiến hai người!"

!!!Nhị đánh bảy, dùng dự bị đội viên tới nhị đánh bảy! Năm nay Shrek là động kinh tới khôi hài đi?!

"Tôn trọng các ngươi ý nguyện."

Thiên linh bảy người đều là hoặc bốn hoàn hoặc tam hoàn, tốt nhất hồn hoàn xứng so.

Đường vũ lân khẩn giữ chặt hoắc vũ hạo, hai người võ hồn bám vào người, hồn lực dần dần tụ tập: "Ai nói cho các ngươi, ta cùng vũ hạo là dự bị đội viên?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ