《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Con cá trong nước du, du hướng tâm bờ đối diện.
Cười qua thế giới to lớn, đã khóc thế giới chi bi,
Cảm tạ ngươi làm bạn.
-
"Phàm vũ lão sư." Ở lòi phía trước chạy về học viện đường vũ lân khấu vang lên giáo viên ký túc xá môn. Mở cửa phàm vũ nhìn qua thượng tinh thần.
"Đường vũ lân, có chuyện gì sao? Hồn đạo khí yêu cầu chỉ đạo?"
Hắn nói: "Phàm vũ lão sư, ta cùng vũ hạo muốn bế quan, ngươi đừng làm người khác đến ký túc xá tới quấy rầy chúng ta."
"Bế quan? Như thế nào như vậy đột nhiên?"
Đường vũ lân chém đinh chặt sắt nói: "Lão sư, chúng ta đột nhiên có ngộ đạo, muốn chạy nhanh bế quan. Trong lúc này, chúng ta giữ cửa khóa lại, ngươi ngàn vạn bảo vệ tốt, tuyệt đối không thể có người tới, nếu không liền sẽ bỏ dở nửa chừng."
Hắn hai tròng mắt sáng ngời, "Nhớ kỹ, liền tính là đường vũ đồng cũng không được. Thu Nhi ta công đạo hảo, minh đức đường bên kia phiền toái giúp giải thích một chút. Chúng ta bế quan thời gian chậm thì muốn một năm, kiên nhẫn chờ, phát sinh chuyện gì đều không cần khai."
Bọn họ người căn bản là không ở ký túc xá, người khác mở cửa vừa thấy, kia không phải toàn xong rồi?
Đường vũ lân không chờ phàm vũ lại hỏi, một cất bước đã không thấy tăm hơi. Hắn cùng vũ hạo xác thật muốn bế quan. Người sau là bất đắc dĩ mà ngủ say, làm thân thể bảo trì tốt nhất trạng thái tới trung hoà lực lượng. Hắn lo lắng vũ hạo, vẫn luôn bồi hắn, sợ hắn đã chịu cái gì khi dễ.
Hiện tại vũ hạo bế quan, đường vũ lân cũng có thời gian, tính toán cũng bế quan —— thân thể hắn ra điểm vấn đề —— một người thừa nhận song thần vị vẫn là có điểm quá khó khăn, hắn muốn đầy đủ khống chế hai cái thần vị. Bằng không thần lực nếu như khống chế không tốt, sẽ vẫn luôn không ổn định, đối hắn tạo thành uy hiếp.
Hắn kêu hiên vũ trong khoảng thời gian này đừng tới tìm chính mình.
"Kim long, ngươi yên tâm bế quan. Bổn tọa nhất định cho ngươi tốt nhất hoàn cảnh tới củng cố ngươi thần vương cảnh."
Đường vũ lân hóa hồi nguyên hình, thân hình ép tới chỉ có 10 mét không đến. Hướng hỏa long vương gật đầu nói thanh tạ sau, tù vào nước trung thân thể quấn lên. Thả ra thần vị, thật cẩn thận mà chải vuốt khởi chính mình ở trong cơ thể chạm vào nhau đánh nhau hai cổ thần lực.
Hỏa long vương thần lực khóa ở sinh mệnh chi hồ trên mặt hồ, lấy bảo đảm không có bất cứ thứ gì có thể tới quấy nhiễu.
"Kim long, nếu tình huống có cái gì không thích hợp, bổn tọa sẽ lập tức đi giúp ngươi gánh vác thần lực, ngươi phóng một trăm tâm đi."
"Vũ hạo, chờ ta đi ra ngoài, lại đến hảo hảo bồi ngươi."
Hoắc vũ hạo ở cực bắc nơi không gian Long Vương chỗ ở, kỳ thật chính là một cái đơn sơ huyệt động nằm đã hơn một năm, gần hai năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...