《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Nhìn kia thật lớn long. Đây là thứ gì? Mười hai người trên mặt là viết hoa dấu chấm hỏi bãi ở kia —— bọn họ căn bản không nghĩ tới còn sẽ có bốn vị nhất thể loại này kỳ diệu dung hợp kỹ.
Cự long đồng tử hóa thành xích kim sắc —— hiện tại là từ đường vũ lân khống chế —— chỉ cần đường hiên vũ nhường ra quyền khống chế, bọn họ là có thể tùy ý mà thay phiên thay đổi khống chế dung hợp kỹ người. Hơn nữa theo chủ đạo người thay đổi, dung hợp kỹ năng lực cũng sẽ theo thay đổi.
"Cô trước tới." Thông qua dung hợp tự thân huyết mạch bị không ngừng phóng đại, ở huyết mạch ảnh hưởng hạ, tính cách cũng liền càng giống long. Đường vũ lân cũng liền chính mình sửa lại tự xưng —— hắn vốn là hẳn là sửa.
"Kim long thăng thiên!" ' dung long ' ngửa mặt lên trời vừa kêu, đong đưa ở sau người đuôi dài như cự chùy nện ở trên mặt đất, khiến cho chấn động, đất rung núi chuyển. Một đầu kim long hư ảnh tự mặt đất dâng lên, lôi cuốn rộng rãi khí thế nhào hướng đối phương.
Công dương mặc vận dụng hồn kỹ. Bảy màu sắc chùm tia sáng rơi xuống đồng đội trên người, cho bọn hắn gia tăng tốc độ, né tránh công kích. Mà chính hắn lại bởi vì không kịp mà bị long uy định trụ, hơn nữa võ hồn lại là long, ở huyết mạch áp chế dưới, thực lực giảm mạnh, bị kim long một đầu đâm lên sân khấu ngoại. Nháy mắt hạ gục!
Mã tiểu đào sắc mặt trắng bệch, sau lưng mọc ra từ ngọn lửa tạo thành hai cánh, giá liệt hỏa, sau lưng mấy chục viên hỏa cầu đuổi theo nện xuống, nhiễm hồng nửa bầu trời: "Thứ sáu hồn kỹ, phượng hoàng mưa sao băng!"
Trần tử phong kiếm hướng long đầu vào đầu chém tới.
"Đỉnh chi chấn động!" Rền vang chỉ huy tam sinh trấn hồn đỉnh hạ tạp, nhấc lên khí lãng lao thẳng tới cự long.
Vương đông cánh bướm bên cạnh kim văn chỗ phun ra ra từng viên quang cầu, phiêu đãng ở không trung: "Điệp thần ánh sáng!"
"Đệ tứ hồn kỹ, Bạch Hổ mưa sao băng!" Mang chìa khóa hành một quyền oanh hướng cự long, mười mấy viên bạch kim sắc quang cầu oanh ra, đủ so hỏa cầu lớn vài lần. Hắn mưa sao băng tuy rằng uy lực không mã tiểu đào đại, nhưng đơn thể thương tổn là lớn hơn mã tiểu đào.
Ở trong nháy mắt, ngũ thải ban lan hồn kỹ triều cự long đâu đầu cái đi.
Vàng ròng dựng đồng hóa thành băng lam dựng đồng —— bọn họ tưởng nhiều hơn hiểu biết băng long vương năng lực, cho nên tính toán tận lực làm hoắc vũ hạo ra tay.
Những cái đó hồn kỹ ở cự long trước mặt dệt thành một cái lưới lớn, lại chưa ở nó đáy mắt nhấc lên cái gì gợn sóng.
"Quả nhân diệu băng chín tuyệt, đệ nhất tuyệt: Bích linh, thủy băng phiên trọng!"
"Bá!" Mặt đất dâng lên một mặt thật lớn thủy mạc, sóng nước ngập trời. Công kích xuyên qua phiêu đãng hàn khí thủy phía sau màn, ở "Kẽo kẹt" trong tiếng, đảo mắt bị băng sương bao trùm, giống chỉ chỉ cồng kềnh đại điểu, bỗng nhiên mất cân bằng hạ trụy. "Đùng!"
—— bích linh, thủy băng phiên trọng. Dung hợp hai đại võ hồn năng lực. Bất luận cái gì sự vật xuyên qua thủy mạc, đều sẽ bị trong đó bọt nước bám vào, lại lợi dụng siêu cường tinh thần lực khống chế bọt nước hóa băng, lấy đạt tới nháy mắt đóng băng.
Thấy đã cản lại đối phương sở hữu công kích, nó ngay sau đó đệ nhị chiêu: "Đệ nhị tuyệt!" Nó ánh mắt rơi xuống lăng lạc thần trên người, khóe miệng gợi lên lệnh người sợ hãi như có như không tà cười, "Băng toàn luân cờ!"
Trên mặt đất khối băng sàn sạt run rẩy, giống có tự chủ ý thức giống nhau dâng lên, ở nó lôi kéo dưới, bắt đầu truy đuổi còn lại mười một người.
"A!" Mang chìa khóa hành chính ứng phó cơ hồ không đếm được khối băng, sau lưng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị một cây trường côn đánh một chút. Hai mắt sung huyết, bước chân hỗn độn nửa khắc, "Lăng lạc thần, ngươi làm gì?" Phẫn nộ mà trừng hướng người đánh lén.
Lăng lạc thần hai tay run đến giống ở run rẩy, tay đang gắt gao nắm băng trượng: "Ta, ta khống chế không được chính mình võ hồn!" Băng trượng đột nhiên về phía trước đỉnh đầu, kéo lăng lạc thần toàn thân.
"Nàng không thích hợp nhi, cách xa nàng điểm!"
"Đông!" Băng trượng hạ gõ, thứ năm hồn kỹ dùng ra. Tu vi yếu nhất vương đông cùng rền vang không kịp chạy ra, liền bị một tòa đột ngột từ mặt đất mọc lên băng lao vây khốn.
"Phượng hoàng hoả tuyến!" Mã tiểu đào thử đem băng hòa tan rớt.
"Băng, ta là chủ tể!" Nó khinh thường mà lỗ mũi phun ra một đoàn hàn khí, "Đồng hóa!"
Theo nó nói, băng lao mặt ngoài nháy mắt hiện lên xanh biếc quang mang. Này đó quang mang lấy lăng lạc thần võ hồn vì môi giới truyền lại hồn lực. Hồn lực truyền đến băng lao phía trên, này tòa băng lao tức khắc bị đồng hóa thành cực hạn chi băng.
Lăng lạc thần bị rút cạn hồn lực hôn mê. Ở như kim cương băng tinh trước, mã tiểu đào ngọn lửa căn bản không được việc. Bọn họ phá không khai, vương đông cùng rền vang có thể nói là đào thải. Một chút ba người bị loại trừ, còn thừa tám người!
"Thứ năm tuyệt: Đế • ngục hàn, trụy phàm uyên!" Một phen 5 mét tới lớn lên trường kiếm trảm không rơi xuống, cắm vào mặt đất, "Lĩnh vực khởi. Tuyết vũ diệu dương, vĩnh đông lạnh chi vực, tuyết vũ cực băng vực!"
Mặt đất kết thành nhìn qua thập phần thông thấu khối băng, dung thành một mảnh băng thiên tuyết địa. Lông ngỗng đại tuyết đầy trời bay múa, 5 mét có hơn tầm mắt đã mơ hồ không rõ.
"Rút kia kiếm!"
Tốc độ nhanh nhất phân khối nhanh như tia chớp mà lẻn đến ngục hàn kiếm bên, bắn ra đôi tay đi bắt. Băng lam long ảnh gào thét, nàng bị bao phủ. Ở kinh ngạc bên trong cho đến đóng băng —— hộ thể hồn lực!
"Quả nhân chơi đủ rồi. Ngân long, cho ngươi."
Cự long dựng đồng hóa thành xán màu bạc.
"Bổn vương liền dùng một lần loại bỏ vượt qua một nửa địch nhân đi!" Cự long bên phải đồng tử biến thành xích kim sắc, "Thần long biến!" Võ hồn dung hợp kỹ lại dung hợp! Đã hợp thể lân nguyệt gia tăng hồn lực đan chéo —— ở người khác xem ra, này liền thái quá.
Nó biến thành chín màu sắc rực rỡ lộng lẫy đại long, "Rống!"
"Bổn vương xem không được kẻ yếu, quá yếu tất cả đều cút ngay!"
Long lánh vừa ra, bàng bạc khí xoáy tụ thăng thiên. Chưa kịp hồn vương đều bị thổi phi.
Chính là nhẹ nhàng như vậy! —— còn có bốn người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...