【97】. Hình phạt thượng bãi long uy tề trảm 2

19 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Dọc theo thế giới hành lang dài đi xuống đi, tìm kiếm sinh mệnh ý nghĩa.

Ngửi được kim long ở chỗ tìm, tiêm run ngón tay, không tiếng động không nói gì.

Về tịch......

-

Điểm điểm hoa anh đào ở giữa không trung tựa như độc con bướm, yêu diễm mà vẩy ra, triển lãm chính mình dáng múa. Cọ xát ra chói tai thấm người nhạc khúc. Huyết hồng một nuốt vừa phun.

Hoắc vũ hạo đè nén xuống chính mình huyết mạch, nó là hắn lớn nhất bí mật. Đáng tiếc nó thực mau liền giấu không được.

Đỏ như máu ở trường xà kịch liệt cắn xé nảy sinh hạ lưu đến tràn đầy. Hắn khuôn mặt tái nhợt như một trương hơi mỏng giấy dai, giống bệnh nặng ốm đau trên giường thật lâu giống nhau. Một tia màu xanh băng dòng suối nhỏ hoan lưu mà ra.

Hoắc vũ hạo thống khổ mà khép lại đôi mắt.

〈 không xong, bí mật của ta...... Lân, ngươi ở đâu?......〉

Băng lam chốc lát liền thay thế được đỏ như máu. Hắn một thân thoát trần bạch y tất cả đều là đỏ tươi loang lổ vết máu cùng quỷ dị lam trạng huyết khối.

"Ngươi huyết... Đây là..." Những người đó giống ruồi bọ gặp được huyết, dựng thẳng lỗ tai. Ngay cả vẫn luôn không có gì biểu tình duy trì trật tự đội đội trưởng đôi mắt cũng sáng lên.

Ở bên ngoài người đều giống miêu nghe thấy được cá tanh, lang gặp được dê con, con báo đụng phải mai hoa lộc, điên cuồng hưng phấn, hận không thể lập tức sống lột hắn.

"Ngươi huyết không phải người huyết! Ngươi là... Hồn thú! Một đầu hồn thú hóa hình a!... A ha ha! Hồn cốt, tất có hồn cốt cùng mười vạn năm hồn hoàn a! Cái này chúng ta có lý do giết ngươi."

Mười vạn năm hồn thú hóa hình đối với hồn sư tới nói, chính là "Món ăn trân quý mỹ vị"! Nhất hấp dẫn người đồ vật!

Kia trường xà răng nọc gặm cắn càng thêm làm càn, yếu ớt lam hoa uể oải mà khai. Mỗi bị gọt bỏ một khối da thịt, kia màu xanh băng suối phun càng thêm liền thình thịch mà trào ra. Hắn cảm giác toàn thân hư không mệt mỏi, huyết tựa hồ đều chảy khô.

Nếu không phải hắn là băng long, Long tộc sinh mệnh ngoan cường, hắn lại huyết mạch cường thịnh, nếu không sớm khí tuyệt bỏ mình.

"Phóng... Khai... Ta......" Hắn cánh môi dính lóa mắt song sắc, môi một ong động, phun ra một chữ nhi âm hầu khẩu đều phải khô cạn.

Kia bi thảm đạp đầu rồi lại kiên nghị không chịu thua bộ dáng dẫn nhân sinh liên.

Ở năm cái phòng ở ngoài khế tức đường vũ lân vẫn luôn đang chờ đợi, lại chậm chạp đợi không được tin tức. Hắn bắt đầu nôn nóng, tâm sinh bất tường.

Hoắc vũ hạo trên người liền không có một miếng thịt là hoàn chỉnh, ý thức hỗn độn, không rên một tiếng. Hắn phảng phất nghe được Tử Thần ở bên tai đạp bộ, sắp sửa huy động lưỡi hái thu hoạch sinh mệnh. Hắn hiện tại hoàn toàn chỉ bằng chính mình kinh mạch treo một cái đe dọa sinh mệnh.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ