【191 bổ 】. Tam phương thế lực đấu đá tranh phong

19 1 0
                                    

【191 bổ sung chương 】

-

Kế tiếp lại là người chủ trì nhàm chán giới thiệu. Lần này bị mời đến trấn tràng cửu cấp hồn đạo sư, cũng là lần này thi đấu tổng trọng tài trường. Phong hào 【 sao trời 】 diệp vũ lâm đại sư trên mặt mang theo hòa ái dễ gần tươi cười đứng dậy.

Tay phải nâng lên chỉ thiên, một chút bạc mang tận trời, giống một cái không chút nào thu hút tinh trần, đang không ngừng xuyên qua trong không khí cọ xát nổi lửa, dần dần trở nên lộng lẫy lóng lánh. Thể tích cũng ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bành trướng biến đại. Đương nó phiêu huyền đến thượng trăm mét trời cao khi, đã là thành một cái lẳng lặng huyền phù màu bạc quang đoàn.

Diệp vũ lâm......

Nghe thấy cái này tên, đường vũ lân đáy mắt ý cười trung hiện lên một tia bỡn cợt. Người này tên như thế nào liền vừa vặn đem vũ hạo đặt ở hắn phía trước? Nghe thấy khiến cho hắn không thoải mái.

Hoắc vũ hạo lộ ra dự kiến bên trong biểu tình, khóe miệng ngậm hài hước cười. Sao trời đấu la diệp vũ lâm, phía trước ở trao đổi sinh kia đoạn thời gian kính hồng trần theo chân bọn họ giảng quá. Phong hào là bởi vì hắn am hiểu làm trời cao hồn đạo khí mà sinh. Lúc trước nhưng thật ra không nghĩ tới sẽ phát sinh hôm nay hí kịch tính một màn này.

Bên người này kim long tựa hồ bởi vì người khác điên đảo hắn địa vị mà thực không cao hứng, tuy rằng nhân gia là vô tình.

Ổn định hạ màu bạc quang đoàn trung tách ra một đạo màu bạc chùm tia sáng. Diệp vũ lâm đôi tay thượng thác, một đoàn kim quang ở chùm tia sáng trung từ nội hướng ra phía ngoài phát ra. Mọi người xem chúng nó cho nhau đan chéo, hấp dẫn, xoay tròn, hình thành một đoàn lớn hơn nữa vàng bạc song cầu.

Quang cầu hình thành sau, diệp vũ lâm mặt lộ vẻ không tha mà cuối cùng nhìn thoáng qua kia đoàn quang cầu: "Đây là cuối cùng quán quân phần thưởng chi nhất, từ ta thân thủ chế tác một kiện cửu cấp hồn đạo khí.【 nhật nguyệt thần châm 】......"

Hắn đơn giản giới thiệu một chút nó sử dụng phương pháp cùng sử dụng, đại khái chính là rót vào cũng đủ hồn lực liền có thể sử dụng. Đã có thể điều tra cũng có thể đả kích, sử dụng cấp bậc hạn chế thấp nhất là Hồn Đấu La, giống nhau không tới Hồn Đấu La người không chịu nổi nó lực lượng.

Đương nhiên, kia chỉ chính là giống nhau mà lại bình thường hồn thánh, hoặc là là từ dược vật xây lại hoặc là từ từ già đi mau dầu hết đèn tắt. Xuất sắc nói, tự nhiên là có thể vượt cấp sử dụng.

Cường đại tinh thần lực ở mộ vũ hàm trên người bùng nổ, rồi lại bởi vì cấp bậc áp đảo ở đây đại bộ phận nhân thân thượng, cũng không bị người cảm giác. Kia cổ tinh thần lực dũng mãnh vào trên đài nhật nguyệt thần châm, cẩn thận mà xem xét phân tích nó bên trong kết cấu từ từ.

Hoắc vũ hạo không có xem hứng thú, dù sao đến lúc đó quán quân cuối cùng nhất định sẽ rơi xuống bọn họ ba người một trong số đó trên người, sớm xem vãn xem đều là giống nhau. Hắn không phải nóng vội người.

Đến nỗi bên người cái kia tính tình đi lên kim long a? Đang dùng ác ý ánh mắt nhìn chăm chú diệp vũ lâm, ánh mắt như uyên, thâm thúy thâm trầm. Hoắc vũ hạo hoài nghi hắn có phải hay không ở đánh giết người cướp của chủ ý?

Bởi vì đường vũ lân một bên nhìn chằm chằm diệp vũ lâm, một bên dùng tinh thần lực hộ ở đối phương bốn phía, cho nên diệp vũ lâm cũng không có cảm nhận được hắn tựa như lưỡi dao sắc bén ánh mắt. Không thể nhiễu loạn thi đấu trật tự sao.

Tinh thần lực đảo qua vài giây sau, mộ vũ hàm áo đen hạ trong mắt rõ ràng xẹt qua thất vọng thần sắc.

Đây là nhân loại trong miệng nói chiến đấu đại sát khí, cửu cấp hồn đạo khí? Y nàng phân tích, ngoạn ý nhi này có thể chứa đựng trữ có thể hơn nữa bộc phát ra tới năng lượng cũng không thể giết chết cực hạn đấu la. Rất có thể 97, 98 thậm chí là 96 cấp hướng lên trên đều rất khó giết chết. Không biết cái khác loại hình cửu cấp hồn đạo khí có thể hay không cho nàng kinh hỉ.

Nàng đáy mắt lập loè khởi một tia mỏng manh hắc mang, chỉ do tò mò mà nhìn hoắc vũ hạo. Hoắc vũ hạo nói qua cửu cấp hồn đạo khí xa xa không phải cực hạn, chỉ là ngạch cửa. Hắn mục tiêu là thành thần, chế tác trong truyền thuyết thần đạo khí. Ngày này nguyệt thần châm chỉ là lấy về đi nghiên cứu hơn nữa tích lũy kinh nghiệm, chân chính thượng chiến trường hắn cũng không sẽ sử dụng nó.

"Nghe vị kia tiền bối ý tứ, ngày này nguyệt thần châm bên trong, rất có thể trang tự bạo trang bị, chính là vì phòng ngừa người khác đi tháo dỡ đi đánh cắp bên trong chế tác phương pháp cùng thành quả." Hoắc vũ hạo ánh mắt nhàn nhạt chợt lóe.

Này không làm khó được hắn, nói đúng ra là không làm khó được hắn sau lưng thần vương.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ