【107】. Thánh linh phân bộ lại thấy hiên nguyệt 1

24 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nếu có thể hộ ngươi không việc gì,

Như có thể bảo ngươi chu toàn,

Ta túng trở thành nhân gian địa ngục Tu La thì đã sao đâu?

Nơi nào đều là ngươi......

-

Đường vũ lân yên lặng mà ôm hoắc vũ hạo, thấy hắn đáy mắt che một tầng thủy mông mông sinh lý tính mờ mịt, ám tự trách mình một chút, chính mình xúc động.

Chủ yếu là dung hợp kim long vương kia điên cuồng bá đạo, lại cố chấp điên khùng linh hồn sau, hắn rõ ràng cảm giác được chính mình tính cách đã chịu ảnh hưởng.

Có đôi khi hành vi là phẫn nộ sau, bị bản tính chi phối vô ý thức hành động.

Hắn chán ghét thân thể mất đi khống chế cảm giác.

Tựa như đường tam chán ghét sự tình thoát ly hắn khống chế, mà trăm phương nghìn kế muốn đem hết thảy kéo trở về giống nhau.

An ủi chính mình lần sau nhất định phải bảo trì thần quán có bình tĩnh, cùng lắm thì dùng Hải Thần thần vị sao. Hải Thần trạng thái hạ hắn, là nhất thanh tỉnh.

Đường vũ lân lúc này mới xoa xoa hoắc vũ hạo phát toàn, sung sướng mà cười khẽ một chút, đem người ấn tiến trong lòng ngực chỗ sâu nhất. Đầu tiên là năm ngón tay tương nắm, lại đổi thành mười ngón tay đan vào nhau, lúc này mới vừa lòng mà truyền tống trở về.

Hoắc vũ hạo bị thân đến cả người vô lực, còn không có hoãn lại đây, chỉ có thể tùy ý đường vũ lân bắt lấy —— tuy rằng hắn thích bị bảo hộ.

Truyền quay lại phòng, nhìn đến na na chưa từ bỏ ý định mà ngồi chờ bọn họ. "Ô ô, ta cầu xin các ngươi." Nàng nước mắt văng khắp nơi, hai mắt đẫm lệ giàn giụa.

Đường vũ lân buông ra hoắc vũ hạo tay, nâng lên long trảo ở không trung triều nàng tùy ý mà một cái hư trảo. Ở khống hạc bắt long dưới tác dụng, nàng bị hồn lực cuốn tới rồi trước mặt hắn.

Hoắc vũ hạo lập tức dùng ra linh mắt tiếp thượng: "Tinh thần hỗn loạn."

Cùng hắn dựng mắt vừa đối diện, nàng hai mắt mê loạn, lâm vào hoắc vũ hạo tỉ mỉ chế tác trong ảo giác. Đường vũ lân một kích đem nàng nhẹ nhàng đánh vựng sau, tinh thần lực tham nhập nàng tinh thần chi hải, tìm tòi khởi quá khứ của nàng ký ức.

"Là thánh linh giáo." Một chút cất chứa tiêu hóa xong na na toàn bộ ký ức, đường vũ lân làm thanh sự tình ngọn nguồn, không nghĩ tới còn cùng thánh linh giáo có quan hệ.

"Hạo, này nữ tử vốn có một cái hạnh phúc mỹ mãn gia đình, mẫu thân là một cái tính giàu có quý tộc, phụ thân là người thường. Nhưng có một ngày nàng mẫu thân mất tích."

"Là về vũ lân nói cái kia thánh linh giáo sao?"

Hoắc vũ hạo còn không có nhớ tới quá khứ, chỉ khôi phục thuộc về hắn cơ trí cùng thực lực. Ký ức ở thần vương phong ấn hạ, không có một chút nhớ tới dấu hiệu. Bất quá hắn nghe ra chính mình trong lời nói tiềm thức bí mật mang theo chán ghét, nghĩ đến thánh linh giáo không phải cái thứ tốt.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ