《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta gửi sầu tâm cùng minh nguyệt, theo gió thẳng đến đêm lang tây.
Triều khởi triều lạc, sáng trong minh nguyệt đi con đường nào, vô cùng mạn diệu.
Có hai người ở dọc theo kia bờ biển đi.
Có lẽ thẳng đến đi đến thế giới cuối. Cũng sẽ không dừng lại đi?
Bởi vì bọn họ tưởng vĩnh viễn ở bên nhau đi.
-
Gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá song cửa sổ, đường vũ lân bỗng nhiên cảm nhận được một cổ địch ý, đầu đương xông thẳng lao thẳng tới bọn họ.
〈 là ai quấy rầy làm cô như vậy hưởng thụ ý cảnh! 〉
Ngoài cửa sổ một đoàn thân ảnh nhào vào, bàng bạc hồn lực tựa như sóng triều giống nhau áp đến hai người trên người. Đường vũ lân trực tiếp làm lơ, cũng nghiêng dựa vào vách tường híp kia một đôi tà mị đôi mắt.
Một người nhìn qua 60 tuổi tả hữu lão giả đứng ở nơi đó.
〈 ân? Là ba ngày trước bị lão sư giáo huấn cái kia ngu xuẩn. 〉
Hoắc vũ hạo bị hắn phong hào đấu la uy áp cấp ép tới chân run, cơ hồ quỳ tới rồi trên mặt đất. Hắn đột nhiên giương mắt ngưng mắt, một loại độc thuộc về đế vương khí thế phá vỡ không khí, kia thuộc về băng long vương long uy xoay quanh tại đây nho nhỏ trong phòng.
Đường vũ lân yên lặng mà thả ra hộ thể hồn lực, lược hiện lười biếng mà lắc lắc đầu.
〈 cô đảo muốn nhìn ngươi muốn làm gì. 〉
"Ha ha ha, không tồi, chính là này cổ hơi thở. Đến từ chính băng thuộc tính hung thú hơi thở." Vị này tinh la đế quốc hộ quốc đấu la đầy mặt tham lam chi sắc mà nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo.
"Tiểu tử ngươi là hồn thú hóa người đi!" Hắn đem câu nghi vấn cắn thành khẳng định câu, nặng nề mà nói.
Ngươi lầm, chân chính hồn thú hóa người ở bên cạnh.
Hoắc vũ hạo sửng sốt, đầy mặt hắc tuyến: "Thỉnh vị tiền bối này không cần lầm, ta không phải cái gì hồn thú hóa người."
"Ngươi này đầu hồn thú còn rất thông minh, hơi thở thu liễm đến như vậy hảo. Tuy rằng không biết vì sao, mấy ngày hôm trước chỉ là đấu vòng loại, ngươi lại vận dụng chính mình căn nguyên chi lực, nhưng là lại vẫn là làm lão phu tinh chuẩn mà bắt giữ tới rồi." Trình mới vừa đắc ý dào dạt.
"Cái gì căn nguyên chi lực?"
〈 băng long vương chỉ là dùng một tia lực lượng mà thôi a! Này một tia lực lượng, ở cái này tiền bối trong mắt, chính là căn nguyên chi lực sao? 〉
"Ngươi không cần cấp lão phu giả ngu, ngươi này đầu hồn thú. Cái loại này đáng sợ hơi thở tuyệt đối không sai được. Mấy ngày trước bị ngươi căn nguyên chi lực đóng băng học viên, hiện tại còn không có giải cứu ra tới. Xem ra ngươi này băng thuộc tính thực bất phàm a!"
"Làm lão phu ngẫm lại như thế bất phàm băng, chắc là cực hạn chi băng đi! Vậy ngươi lại là băng bích bò cạp cùng tuyết nữ trung cái nào đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...