【117】. Sống lại Long Vương trằn trọc các nơi 1

38 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Hảo nữ sợ triền lang, mà có khi lại phi như thế.

Chấp nhất, nhất định sẽ chung có ý nghĩa sao?

-

Cái này ở tối hôm qua đột nhiên xuất hiện mang vũ hạo là một vị đã kế thừa thần vị một bậc thần, thần vị ở phỏng đoán bên trong, là 【 cảm xúc 】.

Hắn thần lực vẫn luôn ở tiết lộ, thần thức cường độ cũng ở lấy có thể dễ dàng cảm giác đến tốc độ giảm xuống, trước mắt hàng tới rồi nhị cấp thần. Bị đường vũ lân dùng thần lực cho hắn bổ sung mà chậm lại xuống dưới. Tóm lại chính là nơi nào lậu bổ nơi nào.

"Vũ hạo, ta tưởng ta biết hắn chỗ nào có dị thường."

Thất thần mà tham gia xong này đại hội, hiên nguyệt vội vàng mang Nam Cung chén truyền quay lại phân bộ, cũng đem một đống sự vụ áp tới rồi cái này đáng thương thánh linh giáo trưởng lão trên người.

Phát hiện phân bộ trung tàn lưu cảm xúc thần lực dao động, đường hiên vũ cởi mũ choàng: "Cảm xúc chi thần, Thần giới lại giở trò sao?"

"Mang vũ hạo sở dĩ thực khô khan, chỉ có thể trả lời tương đối trực tiếp vấn đề, cũng không phải hắn tinh thần hoặc thần kinh làm lỗi, mà là hồn phách."

Nếu không có hồn phách nói, một cái thần sẽ tinh thần đường ngắn thành như vậy? Phức tạp một chút vấn đề, căn bản vô pháp bình thường giao lưu. Hắn chỉ nhớ rõ như vậy mấy cái đối hắn tương đối quan trọng tên.

Từ đi vào Shrek, đường vũ đồng mỗi lần đều bị vương Thu Nhi nhằm vào, mỗi ngày sống một ngày bằng một năm. Nàng nói một câu, vương Thu Nhi liền sẽ cùng nàng phản tới. Đường vũ đồng nổi trận lôi đình muốn phản kích, đã bị vương Thu Nhi giáo dục một đốn. Là nàng muốn đi khiêu chiến, không phải vương Thu Nhi chủ động chọn sự, không tính ỷ lớn hiếp nhỏ, là thấp chiến cao, liền không trái với viện quy.

Đường vũ đồng Hải Thần chi nữ quang huy hoàn toàn bị che giấu.

Ngay cả trao đổi tới cười hồng trần cùng mộng hồng trần tuy nhân là hồn đạo sư bị coi rẻ, cũng không có nàng đường vũ đồng chuyện phiền toái nhi nhiều.

Vương Thu Nhi đãi nàng cũng không phải thực quá mức, chỉ là trào phúng. Nhưng nàng chịu không nổi —— ở Thần giới thời điểm, khi nào có người trào phúng quá nàng? Nào có người dám?

Hoắc vũ hạo bọn họ rời đi nửa tháng sau, kiêu ngạo thần chi nữ rốt cuộc chịu không nổi, nàng truyền âm cho đường tam.

"Ba ba, Shrek vì cái gì có cái vương Thu Nhi cùng ta giống, còn nơi chốn cùng ta đối nghịch. Bọn họ còn nói ta giả mạo kia cái gì vương đông nhi, tính cách một chút đều không giống, đều ở bài xích ta."

"Tiểu thất, là bọn họ còn chưa tiếp nhận ngươi, ngươi thực lực còn không đủ, khó có thể phục chúng. Đến nỗi vương Thu Nhi, nó là ba ba từ ngươi linh hồn thượng tách ra tới một bộ phận, cũng có thể nói là ngươi một bộ phận. Nó sở dĩ như vậy đối với ngươi, bởi vì nó không nghĩ trở lại bản thể cùng ngươi dung hợp, cho nên nói mới như vậy bài xích ngươi. Đối với một cái phân thân, ngươi không cần quá để ý, ba ba sớm hay muộn giúp ngươi đem nó dung hợp trở về."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ