《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Nguyện cùng thời gian cùng ngươi cùng nhau,
Ôn nhu đến lão.
-
Oánh màu vàng hồn đạo vòng bảo hộ ở hắn lên đài lúc sau nháy mắt dâng lên, ngăn cách ngoại giới ồn ào thanh âm.
"Đây là ai?" Mộng hồng trần miễn cưỡng ổn định tâm thần, rốt cuộc nàng đã coi trọng đường vũ lân. Trong lòng nghĩ là đường vũ lân, mặt cũng là vặn hướng mặt khác một bên, ánh mắt nhưng vẫn không an phận mà hướng trên đài liếc.
Cười hồng trần mắt trợn trắng: "Ngươi cái này nhan khống."
Truyền linh tháp người mỗi cục thi đấu đều là báo tên, nhưng là thanh âm đều giống nhau như đúc, lệnh người nghi hoặc đến cực điểm. Cái nào là cái nào, vô pháp cùng tên dò số chỗ ngồi.
"Lưu hành một thời có thể đánh thắng được hắn sao?" Mộng hồng trần trong lòng huyền lên, "Hắn khí thế thế nhưng cùng đường vũ lân không phân cao thấp, chẳng lẽ cũng là Hồn Đấu La?"
Nàng lại cúi đầu lầm bầm lầu bầu: "Không được, đợi lát nữa ta phải dặn dò một chút bọn họ, nếu là đường vũ lân không cần hạ sát thủ." Bọn họ cho rằng bọn họ dùng một ít minh đức đường đặc thù phương pháp mạnh mẽ vượt cấp thừa nhận hồn đạo khí, có thể đánh chết Hồn Đấu La.
Cười hồng trần hận sắt không thành thép mà căm giận nói: "Ngươi cảm thấy đường vũ lân yêu cầu ngươi quan tâm? Ngươi hẳn là suy xét chúng ta như thế nào có thể thắng được truyền linh tháp."
Trên đài hai người đi vào thi đấu đài trung ương.
Trọng tài nhìn xích đêm châm, trong lòng sợ hãi mà ngày xưa nguyệt chiến đội thanh niên bên kia dịch vài bước. Xích đêm châm lập tức dừng bước chân, thâm thúy trong mắt không biết ấp ủ cái gì cảm xúc, xem đến trọng tài lưng lạnh cả người.
Trọng tài mồ hôi lạnh ứa ra, không dám nhìn thẳng hắn, cũng không có khoác lác nói cái gì thi đấu quyết ra thắng bại sau, chính mình có thể đem hai người tách ra nói.
"Các ngươi tận khả năng khống chế tốt lực độ. Chỉ cần thi đấu nhất quyết ra thắng bại, các ngươi đều phải lập tức dừng lại, không được tiếp tục công kích."
Xích đêm châm đáy lòng cười lạnh. Hắn là thần vương tu vi, kia hắn chỉ dùng cực hạn đấu la thực lực, có tính không khống chế tốt lực độ a? Rốt cuộc ngàn ngàn vạn vạn cái cực hạn đấu la cũng so ra kém một cái thần vương.
Nhật nguyệt chiến đội thanh niên gật gật đầu. Hắn không có cảm nhận được đối phương mang đến áp lực, không biết là đối phương cố tình không có đi áp bách hắn. Tự tin tiêu sái mà xoay người hướng chính mình bên kia đi: "Ta là nhật nguyệt chiến đội lưu hành một thời. Nói không chừng, tên của ta sẽ đi theo ngươi cả đời."
Bên kia không hé răng, cũng không có biểu đạt ý kiến.
Trọng tài nhíu nhíu mày: "Truyền linh tháp bên này tuyển thủ, bởi vì chúng ta còn không biết ngươi tên họ thật, thỉnh báo một chút tên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...