【23】. Tam long hành tinh đấu tìm ngân long 2

53 7 0
                                    

"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"

Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo

-

Đối với hung thú nhóm xuất hiện, đường hiên vũ không chút hoang mang mà hóa rồng. Tám trảo chín màu cự long xoay quanh đương đỉnh, hung thú nhóm cũng là lập tức quỳ xuống cúi đầu xưng thần: "Cung nghênh chủ thượng!" Mà ở cảm ứng được Long Thần hơi thở sau, sinh mệnh chi trong hồ quái vật khổng lồ cũng là gấp không chờ nổi mà muốn ra tới.

Sinh mệnh chi hồ hồ nước bắt đầu ùng ục mạo phao. Một con bao trùm hình lục giác lộng lẫy màu bạc vảy cự trảo vừa ra, thật mạnh chụp ở hồ ngạn. Nó bái trụ thổ địa, đột nhiên ép xuống, mượn lực bay lên trời. Đó là một đầu màu bạc cự long, ngoại hình cùng đường vũ lân biến thành kim long vương cùng loại. Nó vừa xuất hiện liền hóa thành một nữ tử, nhanh nhẹn tới.

Nàng một đầu tóc bạc tựa từ bạc rèn mà thành, một đôi tím thủy tinh dường như con ngươi phảng phất có cái gì mê hoặc lực, làm người nhìn liền hãm sâu trong đó. Làn da trắng tinh như tuyết, dáng người tựa như từ trên trời mà đến nữ thần. Một thân màu tím nhạt điển nhã váy dài nhẹ nhàng lay động, đem nàng phụ trợ đến giống như một đóa kiều nộn hoa.

Nàng ở rơi xuống đất phía trước, nhị đường liền truyền âm cùng nàng giải thích hết thảy. Nàng vừa rơi xuống đất, tựa như một con vui sướng chim nhỏ, vui sướng mà nhẹ gọi: "Vũ lân, hiên vũ!"

Hung thú nhóm cũng là thức thời mà rút lui.

"Na na, đã lâu không thấy."

Đường vũ lân cùng đường hiên vũ đón đi lên, cổ nguyệt na truyền âm nói cho bọn họ.

Nàng truyền tống đến nơi đây về sau, bởi vì dung hợp khi nàng thân thể đã hoàn thành dung hợp, cũng không giống đường vũ lân như vậy không bị hoàn toàn dung nhập. Nàng cũng bởi vậy mất đi nguyên bản thân thể, linh hồn bởi vì thời đại này ngân long vương thân hình lôi kéo, cũng liền cùng hiện tại ngân long vương hợp thể. Mà nàng linh hồn cường độ cùng một thân thần lực cũng dung hợp, lệnh khối này thân thể hoàn toàn khỏi hẳn. Chỉ là ở chậm rãi thích ứng thân thể mới, lúc này mới không có ra tới.

"Hoắc vũ hạo, lần đầu gặp mặt, ngươi hảo, ta là cổ nguyệt na." Nàng tươi cười như tắm mình trong gió xuân.

"Ngươi hảo, cổ nguyệt na." Hoắc vũ hạo lộ ra nhợt nhạt cười oa.

"Kêu ta tiểu nguyệt liền hảo, vũ hạo." Hoắc vũ hạo đã là Long tộc một viên, bởi vậy cổ nguyệt na rất là tự quen thuộc. Đối với nàng bình dị gần gũi, hoắc vũ hạo cũng rất là vui sướng.

"Tiểu nguyệt, chúng ta lần này tới là tưởng thỉnh ngươi đi Shrek học viện."

"Hảo a." Cổ nguyệt na thập phần dứt khoát mà nói.

Vẫn luôn súc ở một bên đế thiên sốt ruột: "Các vị chủ thượng, ( các ngài ) nếu là đi rồi, tinh đấu đại rừng rậm......"

"Ngươi tới thủ." Đường vũ lân lạnh lùng mà xẻo nó liếc mắt một cái.

"Bổn vương sự còn dùng ngươi tới quản?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ