《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngã xuống hồng trần, thói quen thay đổi rất nhanh.
Ngươi cười ấm áp thế gian,
Ngươi đứng ở dưới ánh mặt trời,
Thế giới tiêu sái, xin cho ta lại nhiều xem ngươi hai mắt.
-
Hoắc vũ hạo yên lặng mà nhớ kỹ rất nhiều.
Vũ lân thích ăn hắn cá nướng,
Vũ lân thích cùng hắn ở bên nhau,
Vũ lân thích xem hắn tươi cười......
Không, chỉ cần là về hắn rất nhiều chuyện, vũ lân đều sẽ yêu ai yêu cả đường đi.
Chờ vũ lân đã trở lại, hắn nhất định phải cho hắn làm cá nướng, làm hắn nhất dụng tâm cá nướng......
Hiện giờ hắn không biết tung tích, bế quan gì đó hắn không lớn tin. Vũ lân từ trước đến nay cùng hắn như hình với bóng, như thế nào sẽ chỉ để lại tiểu lân liền nhân gian bốc hơi? Hắn ý đồ đi tìm, dùng linh mắt dò xét quanh thân thượng trăm vạn km khu vực, lại không thu hoạch được gì......
Hắn cố nén thống khổ, hắn tưởng hắn.
Vũ lân nói qua,
Chỉ cần là hắn, hắn liền nhất định sẽ ở hắn bên người.
Chỉ cần là hắn, hắn liền nhất định sẽ thành hắn suy nghĩ.
Chỉ cần là hắn, hắn liền nhất định sẽ toàn hắn chi ý.
Vạn gia ngọn đèn dầu Trường An minh, ngân hà lưu luyến.
Ta nguyện mặc kệ ở làm chuyện gì khi nhàn thoại đều là ngươi.
Nắm tay, cùng qua kiếp này, chờ đợi quãng đời còn lại.
"Đại khái xem như có đi."
Thiếu niên một đôi mắt phượng mát lạnh xuất trần. U ám ánh sáng ở hắn trong mắt bị chiết xạ đến dị thường lộng lẫy, hối thành nhợt nhạt lốc xoáy hơi hơi lưu chuyển, khiến người nhịn không được bị hắn hấp dẫn. Xanh thẳm con ngươi mạ một tầng kim quang, rực rỡ lung linh, linh động mà phiếm thủy quang.
Cuồn cuộn mờ mịt ngân hà ở trong đó lưu động, trong đó ảnh ngược chi vật đều không phải là hạo thiên bảo cảnh tượng. Mà là hắn tựa vẩy mực mà lại bị điều đạm sợi tóc, sáng quắc quyến rũ kinh vi thiên nhân vàng ròng thú đồng. Vĩnh viễn ánh mặt trời hướng về phía trước, có thể một chút nhiễm hắn tâm khảm tươi cười.
"Ta biết hắn cũng thích ta. Chúng ta đang đợi một thời cơ, một cái hướng thiên hạ chiêu cáo thời cơ. Có lẽ sẽ không bị nhận đồng, nhưng chúng ta sẽ cùng nhau phách sóng trảm lãng, vượt mọi chông gai."
Vũ lân, thâm lam màn trời trung, nhiều mấy viên kim sắc ngôi sao sẽ càng đẹp mắt đâu.
Tẩm ở vô hạn cảnh xuân cười yêm quá chung quanh người tầm mắt.
Hắn vẫn luôn đắm chìm ở trong hồi ức, nhớ nguyệt là lôi kéo hắn đi. Thật vất vả hòa hoãn lại đây, hắn đột nhiên nhớ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...