【130】. Điệp dẫn hạo trời sinh hoa trảm huyễn 1

34 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Nhân sinh thay đổi rất nhanh,

Những năm đó, chúng ta lại có thể nhớ rõ nhiều ít cảm thán?

Ngủ ngon, làm mộng đẹp, không cần thay đổi lúc trước vui sướng.

-

Thời gian Long Vương không có gì phản đối, nó bất quá là hoắc vũ hạo tay đấm, tới bảo hộ hắn. Nó một trảo quét ngang, trương bằng cùng long tiêu dao thời gian quy về nguyên điểm, không hề hỗn loạn. Sau đó lại đem trương bằng một thân tu vi lùi lại, trời đất quay cuồng xong bị nó tùy tiện tìm cái địa phương ném đi rồi.

"Cảm ơn thời gian tỷ tỷ tới rồi cứu tràng."

"Ngươi đều đã sớm biết, không cần cảm tạ."

Hoắc vũ hạo một kêu "Thời gian tỷ tỷ", phía sau tiểu lân lực đạo liền nắm thật chặt. Móng vuốt ấn tiến thịt, lặc đến hắn bụng sinh đau.

"Tiểu lân, thả lỏng, ngươi quá dùng sức.", Đỉnh đầu nặng nề mà truyền đến một tiếng kêu gào. Không biết vì sao, hoắc vũ hạo cảm giác nó sinh khí, "Ngươi nơi nào không cao hứng? Cũng đừng lấy ta xì hơi nha."

Bọn họ ở không trung, hoắc vũ hạo trên thực tế hoàn toàn không lý giải đối phương ý tứ, này hai cái căn bản không ở một cái kênh thượng.

"Băng đệ đệ, yêu cầu ta truyền các ngươi trở về sao?"

"Làm phiền thời gian tỷ tỷ."

Bạch quang dần dần mạn thượng mí mắt, đương nó làm nhạt khi, trước mắt đã là Shrek học viện.

Đã trải qua một lần tam quan điên đảo sau, ngôn thiếu triết cảm giác gì đều không kỳ quái: "Vũ hạo, này kim long ngươi từ nào làm ra? Đừng nói cho ta nó là đường vũ lân."

Nghĩ đến đường vũ lân có thể biến thành kim long, lại xem tiểu lân, ngôn thiếu triết càng ngày càng cảm thấy có lý, mày nhăn đến càng sâu.

"Hắn có phải hay không muốn dùng phương thức này trốn đi trốn tránh học tập huấn luyện?"

"Không thể nào. Ngôn sư huynh, nó là vũ lân cho ta. Ngài không phải nói vũ lân bế quan đi sao?" Hoắc vũ hạo đi theo ngôn thiếu triết đi vào nhà ăn, tiểu lân rầu rĩ không vui mà đương nhiên cũng đi theo.

"Tính, ta tưởng các ngươi hẳn là vẫn là đói, mấy cái bánh bao như thế nào liền ăn no? Trước lấp đầy bụng, có việc lại cùng chúng ta nói."

Thân là song hạch tâm đệ tử, hoắc vũ hạo đồ ăn tự nhiên đều là giá trị xa xỉ hi hữu nguyên liệu nấu ăn. Chính ăn đến mùi ngon, bụng hơi hơi phồng lên khi, hắn thoáng nhìn vẫn luôn tại bên người ngồi nghiêm chỉnh tiểu lân.

"Tiểu lân, ngươi hiện tại đói bụng sao? Muốn hay không tới một chút?"

Không chờ đến trả lời, vang dội kêu gọi truyền đến.

Hắn hơi cứng đờ mà quay đầu: "Đường vũ đồng."

"Vũ hạo, rốt cuộc nhìn thấy ngươi." Đường vũ đồng màu xanh ngọc cánh mang nàng bay đến trước mặt hắn, "Vũ hạo, hôm nay là cuối tuần, ngươi có rảnh cùng ta về nhà nhìn xem sao?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ