《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Từng có như vậy một ngày, nhật nguyệt vô quang.
Là ngươi thánh quang chiếu khắp đại địa, nhưng ngươi quang huy lại bị dụng tâm kín đáo người cướp đi.
Cuối cùng đại chiến, thế nhân chỉ nhớ rõ cái kia thần......
Chỉ biết là cái kia thần cứu vớt bọn họ, làm sao biết bị thống khổ chính là ai?
-
Đường hiên vũ cùng cổ nguyệt na ánh mắt trầm xuống: Gây sự nhân tiện tìm trừu tới.
"Thật không biết lần đầu nhiệm vụ liền thất bại các ngươi, là như thế nào xứng với cái này thân phận." Người tới là một nữ tử, một thân màu đen quá đầu gối váy dài, làn váy treo mấy cái tiểu xảo tua. Một đầu tóc dài nhẹ nhàng quấn lên, váy thượng bao trùm một tầng sa mỏng, sa hạ như ẩn như hiện chân dài trắng tinh như mỡ dê ngọc. Môi đỏ tựa rơi xuống huyết, ngón tay khớp xương rõ ràng, là một đôi hương hành tay ngọc. Khuôn mặt thiên xám trắng, cổ hiện ra bệnh trạng bạch. Con ngươi tựa hắc lưu li.
"Ngươi là?" Đường hiên vũ tinh xảo mặt mày một chọn, lược hiện coi khinh du dương ngữ khí vừa ra tới, nàng làm như bậc lửa hiếu thắng tâm.
"Tô diệp, 64 cấp cường công hệ chiến hồn đế, võ hồn hắc ám thiên nga." Nàng thật sự tựa như một con thiên nga giống nhau, cao ngạo mà ngẩng đầu.
"Thiết!" Bị giáo trung trị liệu hồn sư phi giống nhau chữa khỏi ngôn phong đuổi theo lại đây, "Liền ngươi? Còn chưa đủ hai vị đại nhân thay phiên tấu trước mấy chục thượng trăm biến đâu!"
"Ngôn phong! Ngươi cái 53 cấp, có cái gì tư cách ở trước mặt ta gào?" Tô diệp cau mày, nhìn thực chán ghét ngôn phong.
"Tô diệp, 18 tuổi 64 cấp rất lợi hại sao? Ta 14 liền 53, sớm hay muộn phản siêu ngươi!"
"Đều câm miệng!" Đường hiên vũ chịu không nổi. Hắn xoa bóp thon dài mảnh khảnh ngón tay, "Ngôn phong, ngươi xem ta đem nàng tấu một đốn, xem nàng còn có thể hay không cổ họng cổ họng kêu!"
Thánh linh giáo đấu hồn trong sân, đường hiên vũ cùng tô diệp các chiếm một phương, ngôn phong cùng cổ nguyệt na quan chiến.
"Hiên vũ, không cần dùng uy lực quá lớn hồn kỹ, miễn cho huỷ hoại nơi này. Lại áp một áp cấp bậc."
"Tốt, mẹ."
"Võ hồn bám vào người!" Tô diệp sau lưng triển khai một đôi đen nhánh mềm mại trường cánh, vỗ cất cánh, rắc phiến phiến bay tán loạn hắc vũ.
"Đệ nhất hồn kỹ, ám vũ thương!" Hai cánh bao vây tự thân, lại đại triển. Cánh trung bay vụt ra mấy chục căn màu đen trường vũ, kéo màu đen kéo đuôi, quấn quanh hắc quang. Tác dụng sau giảm bớt lông chim số lượng, tăng lên tự thân 10% tốc độ.
"Võ hồn bám vào người, ' bạc văn '!" Một gốc cây bạc văn lam bạc hoàng tự tay trái lòng bàn tay chui ra. Hắn tay trái khống chế được xoay tròn màu xanh lá cong nhận, tay phải là huyền phù màu đỏ quang cầu. Khóe miệng gợi lên một mạt đẹp độ cung, hai tay mang theo hai loại năng lượng hướng trung gian một phách, "Nguyên tố," ngưng mắt, triều đối thủ đột nhiên vứt ra, "Gió lốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...