"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Đường vũ lân cùng đường hiên vũ hai người tách ra, khí đều không mang theo suyễn.
"Các ngươi lần đầu tiên vận dụng võ hồn dung hợp kỹ, cư nhiên không có hư thoát. Tiểu hiên không hư thoát liền tính, hắn hình như là chủ đạo. Chính là võ hồn dung hợp kỹ dùng đại bộ phận hẳn là vũ lân hồn lực, lân, ngươi không mệt sao?"
Đường hiên vũ "Ha hả" cười giải thích nói: "Ta cùng ca ca trước kia liền nếm thử quá. Tuy rằng thất bại, nhưng cũng thích ứng võ hồn dung hợp kỹ đại tiêu hao, cho nên liền không có chuyện gì.
"Đúng vậy, này không phải lần đầu tiên thử, không nghĩ tới lần này cư nhiên liền thành công."
(↑ hai điều trợn tròn mắt nói dối long )
Đối với hoắc vũ hạo tới nói, đường vũ lân cùng đường hiên vũ là đột nhiên xâm nhập trong sinh hoạt thần minh, cứu rỗi. Cho nên đối với bọn họ là trăm phần trăm tín nhiệm. Hai người bọn họ nói, hoắc vũ hạo thật đúng là liền tin.
Nếu là hắn biết, hai người bọn họ kỳ thật là thần, nho nhỏ võ hồn dung hợp kỹ tiêu hao cực kỳ bé nhỏ khi, không hiểu được hắn sẽ là cái gì phản ứng.
"Tiểu hiên, lân, các ngươi cấp cái này võ hồn dung hợp kỹ khởi cái tên đi!"
Hắn này vừa nói, nhị đường trong đầu liền hiện ra lúc ấy đại năng, linh hồ đóng băng la cùng long điệp đấu la bốn cái võ hồn dung hợp kỹ chi danh. Hai người tâm niệm vừa chuyển, hoảng hốt, không biết từng người hoài cái gì tâm tư.
Đường vũ lân nhẹ gọi ra thượng nửa bộ phận: "Vàng bạc trung song tú,"
Đường hiên vũ theo sát: "Lam thảo cây rừng."
Vàng bạc trung song tú —— lam thảo cây rừng
( ta chơi cái bảo, các ngươi xem trọng" )
Chú —— tên hàm nghĩa chú giải:............ "Lược"
( bất quá tiểu khả ái nhóm cũng có thể chính mình tới đoán xem nó hàm nghĩa, rốt cuộc ta các độc giả khẳng định là thông minh nhất )——————————————
Hẳn là còn có thể đi, không tính khó nghe. Tiểu ngày ta chính là cái đặt tên phế. ——————————————
"Rất êm tai nha!"
( cái trở lên đây là tác giả viết, tác giả ở khoe khoang )
Hoắc vũ hạo thấy hồn kỹ di lưu không sai biệt lắm biến mất, "Chúng ta đây tiếp tục đi."
"Hảo."
"Lần này ta gia nhập các ngươi dung hợp thử một chút."
Bọn họ lại lần nữa ngồi xuống, ba người làm thành một vòng tròn. Ba người một vận chuyển hồn lực, huyết mạch liền khoái hoạt mà nhảy động lên. Chúng nó ở thật cẩn thận dung hợp đồng thời, cũng ở cho nhau tranh đấu, tranh đoạt kỹ năng chủ đạo quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...