【138】. Linh băng long đồng đi vào giấc mộng ức luyến

40 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Không trung xanh thẳm sáng sủa, như thiếu niên mắt.

Thời gian đã đi xa, bỗng nhiên quay đầu,

Nhẹ nhàng bạch y thiếu niên, lại khiến cho lúc trước dưới tàng cây lời thề.

Mê ly hai mắt mơ hồ tầm mắt.

Còn nhớ rõ lúc trước, thế gian như nước năm xưa, tiếng lòng xúc động.

-

"Hắn chính là hoắc vũ hạo!"

"Là năm đó cực hạn đơn binh ký lục bảo trì giả!"

Năm đó bọn họ đối thủ, mang hoa bân đám người cũng nhận ra hắn tới, thần sắc sớm đã mê ly. Hoảng hốt gian lại về tới năm đó, hắn theo chân bọn họ phân cao thấp nhi, lại thua thực thảm hình ảnh.

Sự tình lóa mắt đã qua ba năm nhiều, hiện lên trước mắt. Bế mắt, vẫn là phảng phất giống như ngày hôm qua.

Là hắn, hắn đã trở lại.

"Đại sư huynh, tiếp theo cái phân đoạn đi. Nếu ngươi không nghĩ ta rời khỏi, liền ấn lưu trình đem hoạt động xong xuôi, ta tưởng chạy nhanh rời đi." Hoắc vũ hạo không mặn không nhạt ngữ khí, đã làm rõ hắn đối các vị Hải Thần tiên tử xác thật là không có một vị có cái gì niệm tưởng.

Trương nhạc huyên biểu tình phức tạp: "Hải Thần duyên đệ tứ phân đoạn, cùng tử cùng khế."

"Thỉnh cho phép vận mệnh va chạm, làm chúng ta tương giao. Ngươi thích vật gì, ta liền yêu ai yêu cả đường đi."

"Cuối cùng một cái phân đoạn, thỉnh chư vị hướng nữ các học viên giới thiệu chính mình, cũng có thể biểu đạt tình yêu. Đồng thời, nữ học viên cũng có một phút cơ hội, đối chính mình lựa chọn nam sinh nói một đoạn lời nói. Nếu hai bên đều nguyện ý, như vậy tức vì kết thúc buổi lễ."

"Hải Thần duyên, cùng tử cùng khế cùng nhau đầu bạc, bắt đầu!"

Trương nhạc huyên vẫn là rất tri kỷ, mở miệng liền tới: "Phía dưới cho mời số 21 nam sinh dẫn đầu tiến hành cái này phân đoạn."

Hoắc vũ hạo đạp lá sen, thân hình phiêu hư bay tới nữ các học viên trước mặt, ánh mắt khẽ nhúc nhích.

"Nhớ Nguyệt tỷ tỷ, ngươi có thể hái được. Ta biết ngươi tưởng giúp ta, bất quá từ ta chính mình tới xử lý liền đủ."

"Mưa nhỏ hạo." Dễ nghe giọng nữ vui sướng vang vọng hiện trường, "Đêm nay hoạt động chính là thật sự thú vị, bản thần vốn cũng không có nghĩ bại lộ dung nhan. Bất quá vũ hạo đã là như thế, bản thần cũng không trộn lẫn."

Ngân quang bạn trước sau không thấy chân dung nàng biến mất ở lá sen thượng.

"Thu Nhi." Hắn rũ mắt vài phần thấp thỏm tới rồi vương Thu Nhi trước mặt.

"Vũ hạo, ngươi không cần nhiều lời. Ta ở ba năm trước đây liền đối với ngươi có tình tố, nhưng ta cũng phát hiện ngươi ái có khác một thân. Nếu ta thay đổi không được chính mình đối với ngươi ái, như vậy khiến cho ta yên lặng mà ở phía sau màn ái ngươi, cho dù là đơn hướng yêu thầm." Vương Thu Nhi mặt mày một loan, trên mặt lý giải mà tràn ra tươi cười.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ