【156】. Thánh linh đầu chiến tà tính tất lộ

21 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi sẽ dùng ngươi trong tay thương vì ta hoa hạ ranh giới.

Ta sẽ dùng trong tay ta kiếm vì ngươi trảm trời xanh thiên.

Ngươi đi hộ quốc, ta tới hộ ngươi.

-

Truyền linh tháp chính mình thi đấu kết thúc, chính là bọn họ muốn nhìn vở kịch lớn còn chưa tới. Vẫn luôn ở nghỉ ngơi khu chờ đợi.

Đã qua mặt trời lên cao là lúc, hôm nay buổi sáng cuối cùng một hồi thi đấu rốt cuộc tới rồi, cũng là nhất vô nhân tính một hồi thi đấu.

"Tiếp theo tràng, thánh linh tông đánh với thiên đều học viện. Hai bên tiến vào đãi chiến khu. Đệ nhất danh dự thi đội viên lên sân khấu."

Tới rồi khoác một tầng "Thánh linh tông" da thánh linh giáo thi đấu khi, nhớ nguyệt khẩu khí nghiêm túc rất nhiều.

Truyền linh tháp một hàng không ai lại có khác ý tưởng. Nghe được "Thánh linh tông" khi, giống bị nam châm hấp dẫn, tầm mắt hội tụ đến trên đài, vô cùng ngắm nhìn.

Hoắc vũ hạo tầm mắt còn lại là chuyển hướng mái che nắng nghỉ ngơi khu.

Trong đó một người người mặc màu đen kính trang thanh niên mũi chân một điểm, lắc mình lên đài. Trang phục tuyệt đối chính là tiêu chuẩn thánh linh giáo phong cách, lại cùng Thánh Tử Thánh Nữ ăn mặc có vài phần bất đồng.

Từ thiên nhiên thật đúng là làm thánh linh giáo dự thi.

Cái kia thanh niên tướng mạo thường thường, hoàn toàn đại chúng mặt, thuộc về tà hồn sư tuyệt phối tái nhợt gương mặt. Âm trầm cảm giác ở bọn họ tinh thần lực cảm giác trung tràn ngập mở ra. Nhớ nguyệt sắc mặt cũng trầm ngưng rất nhiều.

〈 không thể làm này đàn tà hồn sư ở bản thần mí mắt phía dưới thành công giết người, nếu không trở về nào đó ái châm chọc mỉa mai sẽ nói như thế nào bản thần? 〉

Thời gian Long Vương biểu tình nghiêm túc rất nhiều, hai tròng mắt đã hóa thành nàng siêu Thần Khí.

Lập loè lạnh băng hàn quang vài đạo tầm mắt tỏa định ở tên kia thanh niên trên người. Phán đoán ra đối phương là năm hoàn trình độ, là hoắc vũ hạo có thể nháy mắt giây trình độ. Ngay cả như vậy, hắn kia tà khí dày đặc hơi thở vẫn là lệnh hoắc vũ hạo nổi lên ác hàn. Thật đánh thật tà hồn sư, không chỗ nào cái bình thường điểm người sẽ thích.

Thiên đều học viện cùng địa long môn giống nhau, đều có ngàn năm lịch sử, đồng dạng là đấu linh đế quốc chiêu bài học viện chi nhất. Lên sân khấu đệ nhất danh học viên dáng người cường tráng, lưng hùm vai gấu, tràn ngập thanh niên tinh thần phấn chấn bồng bột.

Theo nhớ nguyệt thủ hạ lạc, hai gã người dự thi đều hóa làm lưỡng đạo tàn ảnh hướng đối phương đánh tới. Thánh linh tông thanh niên toàn thân lung ở một tầng màu trắng vầng sáng hạ, càng phụ trợ ra hắn giấu ở vầng sáng hạ trắng bệch như tờ giấy khuôn mặt. Hơi cúi đầu che lại lệ khí, hai tròng mắt cũng biến thành thuần trắng sắc.

Thiên đều học viện thanh niên đồng dạng là năm hoàn. Một cổ sắc bén hơi thở bộc phát ra tới, hai hoàng tam tím hồn hoàn vờn quanh trong người, một phen trường bính chiến đao bị hắn niết ở lòng bàn tay. Không hề nghi ngờ, đây là hắn võ hồn, làm khí võ hồn một cây đao nhận.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ