"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Trên đài, bốn người tay đáp ở bên nhau, đồng loạt xuống phía dưới ấn áp lúc sau triều bay lên khởi, giống bốn đóa pháo hoa giống nhau, triều bất đồng phương hướng tràn ra: "Chúng ta tất thắng!"
Thính phòng thượng, lão giả tuy nhìn qua còn tại mùi ngon mà ăn đùi gà, nhưng vẫn che giấu không được này chôn sâu đáy mắt khiếp sợ. Hắn chép miệng, lại rót một ngụm rượu, tựa muốn tê mỏi chính mình thần kinh.
"Tại sao lại như vậy? Thật sự, lão phu bốn cái một cái cũng nhìn không thấu, võ hồn cũng nhìn không thấu. Chẳng lẽ là long loại võ hồn? Nhưng này cũng quá kỳ dị."
"Còn có bọn họ vũ khí, phía trên hơi thở như uyên như ngục, phảng phất chỉ cần lại nhiều hơn thử, liền sẽ hôi phi yên diệt." Hầu kết lăn lộn, lại uống mấy khẩu rượu mạnh. Dùng ống tay áo lau lau khóe miệng, "Này mấy cái hài tử cần thiết đến muốn!" Nói liền biến mất.
Chu y lão sư trên mặt viết hết vừa lòng: "Các ngươi biểu hiện đến độ thực hảo, hiện tại đi rút thăm đi!"
Niên cấp chủ nhiệm đỗ duy luân tiếp đón. Thân là đội trưởng, hoắc vũ hạo bước nhanh tiến lên hướng quá một trương triển khai, là nhất hào thiêm. Mà cùng bọn họ cùng trừu trung nhất hào thiêm chính là, —— mang hoa bân!
Hắn hổ mắt trừng đến lưu viên, ánh mắt tỏa định ở hoắc vũ hạo trên người —— hoắc vũ hạo mấy năm nay biến hóa quá lớn, hắn hoàn toàn không nhận ra tới: "Hoắc vũ hạo, ta sẽ đánh bại các ngươi, lấy củng cố ta quán quân địa vị!" Trải qua ba năm tôi luyện, hoắc vũ hạo tâm tính đã trưởng thành đi lên, không nghĩ, cũng lười đến cùng hắn tính toán chi li, nháo tiểu hài tử tính tình —— như vậy thực ấu trĩ. Liếc bọn họ liếc mắt một cái, liền hạ đài. Mang hoa bân ở sau lưng rống giận: "Ngươi vì cái gì không ứng ta? Là không dám sao?!"
Lúc sau, bọn họ lão sư mục lão đến mang bọn họ trở về Hải Thần các.
Ở Hải Thần các trung bọn họ gặp được vẫn luôn chờ đợi bọn họ một người bạch y lão giả cùng nữ tử áo đỏ.
"Đây là ngoại viện viện trưởng ngôn thiếu triết. Tiểu ngôn a, bọn họ chính là lão thân vài tên tân đệ tử." Mục lão đôi mắt cười đến tựa một cái phùng. "Ân." Ngôn thiếu triết ánh mắt chuyển qua bọn họ trên người, "Không tồi, hơi thở nội liễm ổn trọng. Ân???" Đầu của hắn điểm điểm, bỗng nhiên liền không thích hợp. Thấy hắn này phó biểu tình, mục lão tập mãi thành thói quen mà nhún nhún vai vỗ nhẹ hắn: "Tiểu ngôn, thói quen liền hảo. Yên tâm, không ngừng là ngươi, ta cũng giống nhau. Bọn họ quá mức với thần bí, cần phải giáo hảo, dẫn hướng chính đạo."
Ngôn thiếu triết chợt chuyển hướng bốn người.
Cho bọn hắn giới thiệu học tỷ mã tiểu đào, hơn nữa thỉnh bọn họ trợ giúp nàng. Mà ở giúp vội, rời đi Hải Thần các lúc sau, bọn họ lại chạy tới hồn đạo hệ bên kia, tìm hồn đạo hệ phụ trách lão sư phàm vũ lão sư. Thông qua hoắc vũ hạo bày ra linh mắt võ hồn, cũng là thuận lợi mà bị thu hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...