《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Cười xem núi sông, nghe niên hoa mất đi, thành tro.
Chuyện cũ không thể thổi.
Tiếng vó ngựa, rách nát. Sa trường nước mắt.
-
Nửa tháng trước, đường hiên vũ phóng xuất ra Long Thần thần vị cùng với Long Thần thần lực hình ảnh, không thể tránh né mà rơi vào chúng thần trong mắt.
Đồng tử mãnh súc......
【 phía dưới kia mấy cái lại phải có một đống phiền toái 】
"Hắn, ở ta tuyệt vọng hết sức cứu vớt ta, còn cứu sống ta dưỡng phụ mẫu. Hơn nữa hắn phía trước đã nói với ta hảo, hảo hảo suy xét." Đường vũ lân vô lực mà biện giải.
"Lạch cạch" hoàng kim long thương héo mềm mà ở Long Thần thương trước mặt rơi xuống đất, ở chủ thượng trước mặt thấp hèn cao ngạo đầu.
Thiển gió cuốn quá song cửa sổ, không khí có vẻ lược hàm. Ý thức được đường tam lại ở sử dụng Thần giới trung tâm nhìn trộm, đường hiên vũ phẫn uất mà thu thu mày. Giơ tay lại là một thương đâm thủng cửa sổ, đầu thương diêu chỉ màn trời, dùng thần lực che chắn nơi này. Chín màu sắc rực rỡ cột sáng tự đầu thương phóng lên cao, bạn nhiếp nhân tâm phách rồng ngâm, xông thẳng vào đám mây.
Không chứa cảm tình mà thu hồi động tác: "Hải hồn thú cũng là hồn thú, làm hồn thú cộng chủ, trẫm yêu cầu vì chúng nó đòi lại một cái công đạo!"
"Trẫm, làm hắn xem!"
Long Thần hư ảnh từ sau người nhảy động, đã chân chính trở thành Long Thần hắn, yêu cầu nhìn thẳng kia coi rẻ chính mình, còn to gan lớn mật mạo phạm Long Thần thần uy địch nhân.
"Chủ thượng lực lượng! Ha ha ha, Tu La, ngươi ly ngày chết không xa!"
"Long Thần chủ thượng ơn trạch, che kín Long tộc! Vẩy đầy Thần giới! Nên gột rửa này tràn ngập tội ác Thần giới!"
Cái kia kim sắc quái vật khổng lồ hoạt động thân thể, trên người xích sắt sàn sạt rung động. Nó tham lam mà đi cảm thụ được kia một cổ, tự hạ giới mạnh mẽ xé mở Thần giới cái chắn đụng phải tới lực lượng. Làm như có linh tính giống nhau, kia cổ thần lực thế nhưng phân ra một sợi, hướng thần cấm nơi vọt tới.
Không hề trở ngại mà chui vào phong ấn, hạ xuống kim long vương trên người. Cảm nhận được trên người thương ở trong chớp mắt khép lại, kim long vương lộ ra âm trắc trắc cười lạnh.
"Đa tạ chủ thượng ban ân!"
Muốn nói thật không hổ là Long Thần sao? Thần vương chi nhất Long Thần một sợi thần lực lại là như thế đáng sợ. Long Thần nãi vũ trụ chúa tể, ngay cả vũ trụ ý chí đều không thể trực tiếp mạt diệt nó, chỉ có thể làm được quấy nhiễu trình độ.
Phong ấn thượng quang mang lúc sáng lúc tối, vết rách như mực tích vựng nhiễm khai.
"Chủ thượng, cô vương tưởng, cô vương thực mau là có thể đi ra ngoài......"
Chín màu thần lực trình hình rồng, ở phòng họp bùng nổ mở ra......
Hoắc vũ hạo càng lúc càng xa, đường vũ lân ngăn cách xa cách cùng đường hiên vũ lạnh lẽo chán ghét, bọn họ, tựa hồ chiếu rọi đường tam tương lai......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...