【164】. Oan gia ngõ hẹp thực lực tối thượng 3

15 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Hy vọng thời gian chiếu cố,

Cùng ngươi ở bên nhau nhật tử quá chậm một chút,

Lại chậm một chút......

-

"Truyền linh tháp!" Cười hồng trần trong mắt tức giận tràn ra tới, kề bên bùng nổ bên cạnh, "Chúng ta cùng các ngươi không thù không oán, các ngươi như thế nào giết ta người?!"

Truyền linh tháp bên kia mặc không lên tiếng, hiển nhiên là không nghĩ cho hắn bất luận cái gì giải thích. Cười hồng trần cắn chặt nha quan, đảo qua liếc mắt một cái, trong mắt phụt ra cháy tinh, tay dần dần nắm chặt: "Đến, chết, phương, hưu!"

Cười hồng trần mặt khác một bàn tay đem lưu hành một thời kia trương da siết chặt, trên mặt gân xanh bạo khiêu, tựa như điều điều xanh tím sắc xà, dần dần dữ tợn. Dẫn theo kia trương da, bạo nộ mà ngồi xuống.

Hoàn mỹ tiêm địch, thậm chí còn hồn hoàn đều không có xuất hiện. Một trận chiến này ở dân chúng trong mắt chính là thắng tuyệt đối.

Nhật nguyệt chiến đội tổn thất một người chính tuyển đội viên. Này đối truyền linh tháp tới nói không nhẹ không nặng, chính là đối Shrek tiếp theo chiến cuộc có rất lớn ý nghĩa.

Dùng đầu gối suy nghĩ đều không thể có người cảm thấy Shrek thuần một sắc năm hoàn hồn vương có thể đánh bại nhật nguyệt chiến đội, cần thiết từ bọn họ truyền linh chiến đội nâng lên một phen. Này còn phải xem cười hồng trần có bao nhiêu dũng khí, theo chân bọn họ đánh nhiều ít tràng.

Nếu là cười hồng trần thức thời mà sớm nhận thua, bọn họ cũng thương mà không giúp gì được.

Nhật nguyệt chiến đội trận thứ hai thành viên so lưu hành một thời càng bưu hãn chút, thân cao lại chỉ có một mét sáu tả hữu. Thân hình xem ra là tả hữu trường, không phải trên dưới trường, thân thể pha khoan, cơ hồ cùng vai song song.

Truyền linh tháp bên này, thủy long vương lạc lang triệt chậm rì rì mà hướng trên đài đi.

Tương lai bọn họ khẳng định là phải rời khỏi Nhân giới, bất quá ở sở hữu thành viên không ở này không đương bên trong, phải có một cái thần vương lưu lại chưởng quản truyền linh tháp đại cục, quyết không thể làm này rơi vào nhân loại trong tay. Hiện tại bọn họ sôi nổi lộ mặt, không thể nghi ngờ là làm đại gia nhận thức nhận thức truyền linh tháp cao tầng.

Ai không nghĩ lưu lại? Nhân giới như vậy hảo chơi.

Nhật nguyệt chiến đội lùn tráng thanh niên gấp không chờ nổi khai chiến, lửa giận đại thiêu: "Lão tử là chu hưng hạo, lưu hành một thời bạn tốt. Các ngươi truyền linh tháp giết lưu hành một thời, ta muốn các ngươi toàn bộ đi xuống cho hắn chôn cùng!"

Đầu ngón tay nhẹ nhàng đẩy ra vành nón. Lộ ra gương mặt kia cơ bạch thắng tuyết, ánh mắt trong suốt. Một đôi mắt đào hoa lượng nếu chân trời sao mai tinh. Môi hồng răng trắng, mũi tiểu xảo tinh xảo. Hai tròng mắt thâm trầm tựa như đáy biển. Lộ ra một đoạn cao dài mảnh khảnh cổ.

Nàng kia môi đỏ khẽ nhếch, trên dưới môi một chạm vào: "Truyền linh tháp, lạc lang triệt."

Chu hưng hạo nhìn nàng mặt, hoảng loạn mà xua xua tay che lại đôi mắt: "Ngươi mơ tưởng dùng sắc đẹp dụ hoặc lão tử! Lão tử tuyệt không sẽ vứt bỏ báo thù!"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ