《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi khàn khàn thanh tuyến đánh thức ta toàn bộ thế giới.
Đường phố rộn ràng nhốn nháo,
Không có thương tâm, không có u buồn.
Chuyện xưa đã một lần nữa bắt đầu, vứt đi giống như đã từng quen biết tình kết.
-
Đại khái là cảm thấy người ở đây có điểm nhiều, bọn họ cho nhau ôm ở bên nhau không ra thể thống gì, hai người thực mau liền buông ra đối phương.
【 bởi vì ta không có xem qua tương tư đoạn trường hồng này đoạn cốt truyện, —— chủ yếu là bởi vì nghe mặt khác hạo phấn nói đây là mỗ tam khảo nghiệm, còn làm vũ hạo bị trọng thương, ta liền không nghĩ xem. Cho nên ta không biết này đoạn cốt truyện, cũng viết không được một đoạn này cốt truyện. Cho nên liền nhảy qua này đoạn đi 】
( bổ sung: Bởi vì hiện tại đã là đường vũ đồng, đường tam không hy vọng chính mình bảo bối nữ nhi chịu khổ, dùng thần lực trị hết bệnh kín. )
-......
Từ đây liền đầu nhập vào tu luyện, ăn cơm cùng ngủ ngày qua ngày tuần hoàn. Bởi vì mục lão duyên cớ, lân hạo không chỉ có là nội viện đệ tử, càng là ở tại Hải Thần các, cùng mặt khác nội viện đệ tử ngăn cách. Đảo cũng tránh cho đường vũ đồng đối hoắc vũ hạo theo đuổi.
Bọn họ cả ngày miêu ở Hải Thần trong các, kim long không ăn dấm, đảo cũng không có đối hoắc vũ hạo làm cái gì. Đường vũ lân không ăn dấm, trừ bỏ đối chính mình tự xưng đổi thành "Cô" bên ngoài, đảo không có gì không thích hợp.
Đường vũ lân chờ sau khi thành niên chân chính hướng hoắc vũ hạo thổ lộ tuyên cáo quan hệ.
Ở bận rộn thời gian trung cực nhanh lại hai năm. Lam hiên vũ ở tinh đấu sinh mệnh chi trong hồ đem bọn họ sở hữu thần vương siêu Thần Khí đều ném đi xuống, vì làm chúng nó phóng xuất ra thần lực, gia tốc đấu la vị diện vị diện sinh mệnh trình tự tiến hóa tốc độ.
Tránh cho Thần giới mặt trên phát hiện, hắn đã chạy tới thiên long tinh thượng sống lại còn lại Long Vương. Vì tránh cho vị diện hỏng mất, hắn điều mấy cái đi long mã tinh hệ giúp ngân long vương cổ nguyệt na. Đấu la vị diện thượng vẫn duy trì nguyên lai đội hình.
—— lấy Long Vương nhóm thực lực, không cần siêu Thần Khí cũng không thương phong nhã. Vì thế đáy hồ liền chôn một đống kiếm, thương, đá quý, kích......
Một đám đều ở so đấu ai càng phí phạm của trời.
- ( trở lên vì đối ngoại giới cơ bản tình hình chung )
"Lân, lại quá không lâu, chính là toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư đại tái lại lần nữa bắt đầu nhật tử." Hoắc vũ hạo chỉ mặc một cái tuyết trắng áo trong, mắt ngọc mày ngài. Tóc bởi vì quá dài, đành phải ở không gian Long Vương nhớ phong kiến nghị hạ, dùng ngọc quan thúc khởi. Từ Hải Thần mặt hồ chấn cánh bay vào Hải Thần các trung.
Từ trên trời giáng xuống tựa như trích tiên, thân bạn trạng xoắn ốc trạng tung bay bông tuyết. Mắt phượng thâm thúy mê người, đối thượng sau tựa như rơi vào biển sao trời mênh mông huyền huyễn trung, chết chìm ở kia một mảnh ôn nhu, —— hắn trong ánh mắt có sao trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...