《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Mưa bụi liên miên, khoác thoa mang nón một người lập.
Bóng cây loang lổ, phồn hoa tựa cẩm một người dựa.
Đi qua phàm trần, rực rỡ tựa phong.
-
Giao lưu tái không chút nào ngoài ý muốn bị đường vũ lân thắng.
Tuy rằng toàn bộ học viện đều dự đoán được hồn đế đánh không lại hồn thánh, huống chi là từ Shrek tới hồn thánh? Nhưng chỉnh trận thi đấu quý tuyệt trần hoàn toàn là bị ấn đánh.
Cũng không gặp đường vũ lân dùng hồn kỹ cùng hồn lực. Quý tuyệt trần như là hồn lực bị phong giống nhau, sử không ra hồn kỹ. Đành phải hai người cận chiến.
Hoàng kim long thương cùng vẫn thiết kiếm cho nhau đúng rồi mấy cái hiệp, đường vũ lân liền nị. Đảo qua liền lệnh quý tuyệt trần thân hình bạo lui hơn mười mét, tàn ảnh nháy mắt lóe, cuối cùng bị một cổ nhìn không thấy lực lượng đâm hạ đài. Có thể nói là thua mơ màng hồ đồ.
Quý tuyệt trần chính là này sở hồn đạo sư học viện trung tu vi tối cao, ngay cả hắn đều thua hoàn toàn.
"Kết thúc." Đường vũ lân ánh mắt lướt qua một lần thính phòng, "Không biết các ngươi từ đâu ra tự tin nói cái này học viện là đại lục đệ nhất. Hảo, đừng quên chi trả chúng ta kim loại hiếm."
Đường vũ lân cùng phàm vũ chào hỏi, liền trở về tìm hắn vũ hạo.
Trước mặt đường nhã rút đi áo đen.
Nàng như một đóa ngẩng đầu nộ phóng tường vi tươi đẹp. Che ướt át hơi nước môi đỏ bị nàng bệnh trạng bạch làn da phụ trợ đến tươi ngon khả nhân, sáng quắc quyến rũ. Hai mắt tuy tựa cục diện đáng buồn không gợn sóng, lại càng có vẻ nàng không thể gần cùng yêu diễm. Ám cửu hồng tóc dài thượng chuế đỉnh đầu từ lam bạc đan bằng cỏ thành ngọc quan. Hơi thở nội liễm lại như nữ vương cao cao tại thượng.
Chung Ly ô thu thập một chút không xong tâm tình, gọi quá nàng: "Lam bạc, hiện tại liền đi tuyên bố ngươi là bổn giáo một vị khác Thánh Nữ. Nam Cung chén, ngươi có thể cùng lam hoàng cùng bạc mặc đi trở về."
"Giáo chủ đại nhân, ngài xác định bọn họ sẽ không đem ta......" Nam Cung chén cưỡng bách chính mình bỏ qua đường hiên vũ kia muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống, rút gân phạt tủy hoảng sợ con mắt hình viên đạn, cường trang trấn định, "Thánh Tử đại nhân bao dung, ta thật sự là không có thời gian. Ngài phải biết rằng, thân là trưởng lão, chuyện của ta nhi tương đối nhiều."
"Nga, nhị trưởng lão chớ có đem chính mình nói được quá vĩ đại. Ngươi nếu là vội, sao có thời gian đùa giỡn phụ nữ nhà lành, cả ngày ở giáo trung bãi lạn đâu? Giống như đại bộ phận chuyện này bị tứ trưởng lão cùng lục trưởng lão chia sẻ đi?"
Đường hiên vũ bóc chính mình khăn che mặt, khóe miệng khinh thường nhạt nhẽo độ cung cười câu quá, khinh miệt mà nhếch lên.
Rõ ràng là nam nhi thân, con ngươi lại so với nữ hài còn câu nhân, tựa không trung để sót hạ một góc. Xanh thẳm thuần tịnh thoáng như sáng trong hạo nguyệt, lại giống kia lam lưu li. Ý cười nhiễu loạn mí mắt, say loạn nhân tâm, tức khắc đem kia mị người đường nhã cấp đè ép đi xuống. Không nhiễm dơ bẩn đôi mắt không giống như là tà hồn sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...