【180】. Trán tia sáng kỳ dị Quang Minh nữ thần điệp

17 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Năm xưa như nước phi mới gặp,

Chờ thời gian chờ ngươi.

-

Xích đêm châm mai phục đầu, khóe miệng gợi lên không có độ ấm cười, truyền âm nói.

"Quang minh, nếu ngươi đối thượng đường vũ đồng, vậy ngươi liền tìm một cái thích hợp thời cơ đem nàng giết."

Minh ly hi thân mình kịch chấn, động tác đều chậm hạ một chút. Bất quá như cũ không phải đường vũ đồng có thể đánh trúng tốc độ.

Kia một đôi thánh kim sắc con ngươi đi vào đại lục lần đầu tiên xẹt qua một đạo suy tư ám mang.

Sát đường vũ đồng tự nhiên là hắn nguyện ý làm sự, chỉ là muốn như thế nào bảo đảm truyền linh tháp thanh danh sẽ không đã chịu liên lụy?

Minh ly hi thân hình ở giữa không trung một đốn, hắn thủ đoạn có rất nhiều, theo sau dứt khoát mà đáp: "Có thể."

Xích đêm châm nâng nâng mắt tử: "Quang minh đáp ứng rồi. Không gian, ngươi phong tỏa trụ cái kia thi đấu đài bốn phía không gian. Trong chốc lát quang minh giết đường vũ đồng lúc sau, nàng thần hồn bỏ chạy không được."

Đều là kinh nghiệm phong phú thần vương, không cần hỏa long vương nhắc nhở, không gian Long Vương ở quang minh Long Vương lên đài sau liền phúc tay cách ly toàn bộ thi đấu đài. Hiện tại thi đấu đài bốn phía có thể nói là một loại cùng loại với chân không trạng thái, chỉ là người khác còn không thể nào vào được.

Một quả màu ngân bạch khối vuông ở không gian Long Vương tay phải trảo chưởng nội trên dưới huyền phù. Này cái khối vuông tinh oánh dịch thấu như thủy tinh, chiết xạ ra quang mang mang đến phiến phiến bạc giống nhau khuynh hướng cảm xúc. Một loại huyền huyễn áo nghĩa ẩn chứa trong đó, người xem từng trận choáng váng.

Nó phía trên đột nhiên hiện ra màu ngân bạch vảy. Nguyên bản ngay ngắn bày biện khối vuông chính mình triều một phương hướng nghiêng lật nghiêng lại đây, lấy một cái giác điểm nhớ phong lòng bàn tay, tựa như con quay bay nhanh xoay tròn, kéo túm căn căn màu ngân bạch dây nhỏ.

Nghe bọn họ đối thoại, hoắc vũ hạo trong lòng sinh ra một chút không ổn.

"Đã đem quang minh đưa lên đài." Xích đêm châm ánh mắt ngoại phóng, sáng ngời như đuốc, "Thời gian, ngươi phụ trách kéo dài đường vũ đồng thần hồn chạy trốn tốc độ. Hắc ám, từ ngươi thuộc tính khắc chế tới áp chế đường vũ đồng. Rồng nước, ngươi đem đường vũ đồng thần hồn trảo ra tới liền hảo. Dư lại sự... Đem nàng thần hồn giao cho bổn tọa."

Xích đêm châm hai mắt híp lại, lộ ra lạnh thấu xương sát ý: "Bổn tọa bảo đảm kêu nàng muốn sống không được, muốn chết không xong. Huỷ hoại nàng thần hồn, làm nàng vĩnh thế không được chuyển thế luân hồi siêu sinh."

Mặt khác Long Vương gật đầu đồng ý.

"Từ từ, các ngươi muốn sát đường vũ đồng?" Hoắc vũ hạo trên mặt lộ ra một chút tái nhợt, "Vì cái gì là ly hi ca đi sát?"

"Mưa nhỏ hạo, vì không bại lộ quá nhiều, chúng ta mỗi người dùng một chút lực lượng, phân công hợp tác khống chế được đường vũ đồng thần hồn. Mà có một người phải lên sân khấu đi sát đường vũ đồng thân thể. Lên sân khấu người hơi thở tuyệt đối sẽ bị đường vũ đồng trên người phong ấn nhận thấy được, cũng nhất định sẽ bị Tu La thần phát hiện. Tu La thần có thể cảm giác được đường vũ đồng bị giết nhất định cùng hắn cảm nhận được hơi thở thoát không được can hệ. Chúng ta đây là muốn đem thù hận giá trị toàn dẫn tới quang minh một người trên người, bảo đảm lần này hành động những người khác sẽ không bại lộ."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ