《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Quỳnh lâu ngọc vũ kim bích huy hoàng,
Không biết kia thiên thượng ngươi nhưng nguyện tiến đến cùng ta một tự.
-
Trịnh chiến cũng mặc kệ như vậy nhiều chuyện, hảo tâm bị trở thành lòng lang dạ thú —— tuy rằng hắn biết chính mình này hảo tâm khả năng đối xích đêm đốt tới nói không đáng giá nhắc tới. Hắn trực tiếp tuyên bố thi đấu bắt đầu.
Thâm thúy ngoại phóng nhàn nhạt hồng quang dựng đồng trương trì, bao trùm từng khối đá quý tinh oánh dịch thấu hình thoi vảy long cánh giãn ra khai, sóng nhiệt cuồn cuộn bôn cuốn. Ửng đỏ sắc con ngươi trừ bỏ hưng phấn chiến ý nhìn không ra mặt khác cảm xúc. Diễm hồng lân giáp bao trùm thon dài long đuôi cuộn lại, ngẩng đầu ngửa mặt lên trời phun ra một bó hỏa trụ.
"Thế nhưng vừa lên tới liền phóng võ hồn chân thân!" Cát lợi trên mặt biểu lộ kinh ngạc chi sắc.
Thật • võ hồn., Chân thân.
Xác thật là chân thân, dùng bản thể tác chiến.
Hỏa hồng sắc cự long bễ nghễ trên đài như con kiến giống nhau cát lợi, thi đấu đài khoan trăm tới mễ, lại là bởi vì nó xuất hiện mà có vẻ chen chúc. Há mồm phun xạ ra một đoàn lửa khói.
Cát lợi nghiêng người trốn tránh, cực cao độ ấm hòa tan hắn góc áo. Hắn thân thể cuộn tròn một chút, giãn ra khai lúc sau, màu lam nhạt dòng khí từ trên người hắn phóng xuất ra tới, hạ thấp độ ấm, lạnh thấu xương mát lạnh. Nguyên bản thấp bé thân hình bắt đầu bành trướng, trở nên kiên nghị cao lớn. Màu xám xanh vảy bao trùm căng bạo quần áo sau lỏa lồ ra nửa người trên.
Phần đầu bắt đầu trở nên héo rút dị dạng, miệng hôn như là bị người dùng tay nắm cái mũi kéo trường, thành rắn độc giống nhau tam giác trạng. Mồm miệng giống lợn rừng giống nhau quay bên ngoài, lộ ra một ngụm sâm bạch trăng rằm răng nanh.
Kết quả võ hồn bám vào người còn không có quá một giây đồng hồ, cát lợi chưa kịp đại hiện thần uy, một đoàn thật lớn hắc ảnh liền bao phủ đỉnh đầu hắn, vào đầu tập hạ. Cùng chi mà đến chính là cường đại lực áp bách, đó là thượng vị áp chế, hắn tức khắc liền hai chân phát run, cơ hồ trạm không thẳng thân thể.
"Oanh" hắc ảnh quá mức khổng lồ, hắn không có tránh được trong phạm vi, bị một trảo đem hắn chụp vào trong đất.
Không có để lại cho hắn bò dậy cơ hội, hỏa long ngực bao trùm vảy từ cổ hệ rễ đột nhiên trở nên sáng trong, này cổ ánh sáng chậm rãi dốc lên, dần dần có pha lê giống nhau khuynh hướng cảm xúc. Nguyên bản liền sáng ngời vảy giống thiêu một đoàn ngọn lửa, hồng quang không ngừng tăng vọt.
Này cổ hồng quang chiếu rọi ở bốn phía hồn đạo hộ chiếu tráo thượng, có chút phản quang, ánh sáng bị chụp trên mặt đất cát lợi âm trầm đậu xanh đôi mắt nhỏ cùng một trương dữ tợn mặt.
Hoả tinh phun ra nuốt vào gian, hội tụ lên lửa cháy bồng bột nhảy động, ở năng lượng chồng lên hạ chuyển hóa thành màu đỏ sậm. Toàn thân vảy chi gian tinh mịn khe hở gian sáng lên hồng quang, tựa như trường kình hút thủy giống nhau bị nó không đến một tức toàn bộ hội tụ tới rồi ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...