【43】. Tranh cử trước một hai ba sự

31 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Hoắc vũ hạo vĩnh viễn là chúng ta ô che mưa tín ngưỡng.

Ngươi có thể mắng hắn, vũ nhục hắn, nhưng ta chỉ thỉnh cầu ngươi —— ở hắn sinh nhật thời điểm, đừng nháo......

-

Ngân quang chỉ là nhẹ nhàng mà chợt lóe, bọn họ liền đến.

Vương đông còn không có phục hồi tinh thần lại, vẻ mặt ngốc: "Chúng ta là như thế nào trở về?"

"Truyền quay lại tới." Ba người đối cổ nguyệt na không chào hỏi liền truyền tống hành vi, đã sớm tập mãi thành thói quen.

Hồi nội viện sau, đường hiên vũ nướng hóa kia khối kình keo cho hắn. Nguyên bản hắn muốn uy hắn, nhưng đương nhớ tới tối hôm qua ước định thời điểm. Thần sắc hoảng hốt, mặt trở nên trắng bệch một cái chớp mắt. Khiến cho hoắc vũ hạo chính mình dùng cái muỗng ăn —— rốt cuộc uy hắn ăn cái gì cái này động tác quá thân mật điểm đi? Hơn nữa đường vũ lân cũng không nhất định sẽ làm hắn làm như vậy. Cùng với làm còn không có làm xong lúc sau đâu, thảo đường vũ lân một đốn giáo dục, còn không bằng không làm.

—— lấy hoắc vũ hạo hiện tại tu vi, kình keo không có ảnh hưởng quá lớn. Nói nữa, một khối phàm vật có thể ảnh hưởng đến thần chi huyết mạch sao? Thu thập thích đáng lúc sau, bọn họ bình thường nghỉ ngơi. Ở Hải Thần các tự nhiên là một người một gian, phòng nhiều như vậy.

"Cái gì, không chờ đến người?! Sao có thể? Các ngươi là đem ta đương ngốc tử sao? Kia chính là hồi học viện nhất định phải đi qua chi lộ!" Mang hoa bân hướng về phía mấy cái hắc y nhân nổi giận đùng đùng mà rít gào, "Phế vật!"

"Nhị thiếu gia bớt giận, hôm qua xác thật không chờ đến mục tiêu nhân vật."......

Ở năm 2 trên hành lang, mang hoa bân gặp được đi ngang qua bốn người —— bọn họ hoàn hảo không tổn hao gì, nhìn qua còn đặc biệt tinh thần, làn da bóng loáng trắng tinh, ngay cả một khối vết sẹo đều không có —— ít nhất lộ ra tới làn da là như thế này.

"Nhìn đến chúng ta ngươi thực kinh ngạc đi?" Cổ nguyệt na châm chọc mỉa mai nói, "Ngươi cũng thật hành a, mèo con!" Nàng thật mạnh cắn "Thật giỏi a" ba chữ.

"Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì." Mang hoa bân chột dạ mà đem đầu vặn đến một bên.

"Lười đến cùng ngươi so đo." Đường hiên vũ triều mang hoa bân bĩu môi, cùng hoắc vũ hạo cùng nhau đi trước lớp học.

"Không cần cho chúng ta có lần sau!" Cùng mang hoa bân gặp thoáng qua thời điểm, đường vũ lân trầm thấp nói phảng phất ác ma nói nhỏ, làm mang hoa bân đánh cái rùng mình, "Bằng không, chúng ta có thể cho ngươi lặng yên không một tiếng động mà biến mất......"

Làm là tự nhiên làm được đến. Bất quá trừ phi là cái gì không thể tha thứ tội ác, nếu không bọn họ là sẽ không ra tay giết người. Này đương nhiên chỉ là hù dọa hù dọa tiểu hài tử. Bất quá cũng đủ. Bởi vì mang hoa bân là muốn lấy bọn họ mệnh, ở cái này cơ sở thượng, bọn họ trả lại trở về lấy tánh mạng của hắn, như thế rất có khả năng phát sinh. Cho nên thật đúng là liền đem mang hoa bân hù dọa.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ