《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Tuy rằng ta nhận thức ngươi thời gian đã khuya, nhưng là ngươi lại cảm động, bổn không thế nào động tình ta.
Ngươi giống như là trời cao cố ý tặng cho ta cứu rỗi, kinh diễm thời gian, ôn nhu năm tháng, chiếu sáng bầu trời đêm, lộng lẫy ngân hà.
Trên đời vô thần, bởi vì theo ý ta tới, trừ bỏ ngươi, mặt khác đều không phải thần.
Ngươi là chân chính có thể làm sương hoa đầy trời, siêu thoát xuất thần minh ở ngoài —— phồn hoa.
-
Diệp tịch thủy trong mắt tựa châm một đoàn minh diễm: "Bọn nhỏ, ta ở các ngươi trên người thấy được vô cùng khả năng." Nàng rất là kích động, "12 tuổi Hồn Đấu La, có một không hai thần tích. Các ngươi cơ hồ là tất đạt cực hạn đấu la tồn tại a!"
Đối nàng nhìn ra bọn họ trước mắt áp xuống cấp bậc, hiên nguyệt cũng không ngoài ý muốn. Nếu không nàng liền không phải cực hạn đấu la.
"Thả ra hồn hoàn cho ta xem." Nàng nhu thanh tế ngữ, ôn hòa đến như là đang thương lượng hoặc là thỉnh cầu.
"Đúng vậy." đường nhã máy móc mà phóng thích võ hồn, mười mấy căn lam bạc thảo trình vây quanh trạng hợp lại ở bên người nàng, hai hoàng một tím tối sầm bốn cái siêu việt tốt nhất hồn hoàn xứng so hồn hoàn dâng lên.
Gần như với đã sớm giả thiết hảo trình tự máy móc, cố định trả lời: "Võ hồn ám hắc lam bạc thảo, có thể cắn nuốt người khác hồn lực cùng thực vật sinh mệnh lực. 49 cấp."
Đường hiên vũ đôi tay hai cây lam bạc Hoàng Thượng, đều phân biệt luật động tám chín màu hồn hoàn: "Võ hồn kim văn cùng bạc văn lam bạc hoàng, người trước khống chế cực hạn chi lực lượng, người sau trừ quang minh ngoại sáu đại nguyên tố đều có thể sử dụng."
Giấu giếm quang minh nguyên tố là cần thiết, tà hồn sư không thể có quang thuộc tính. "81 cấp."
Cổ nguyệt na còn lại là tám màu bạc hồn hoàn: "Võ hồn bạc mặc vương long ( giả tạo ), công năng cùng đệ đệ ' bạc văn ' tương đồng, 81 cấp."
12 tuổi 81 cùng 15 tuổi 49 kém đến hiển nhiên không phải cực nhỏ a!
"Này hồn hoàn......" Phải biết rằng, cho dù là nàng loại này tuyệt thế cường giả, cũng không thể vi phạm đại lục thường quy a!
"Này nhất định là thần tích, đánh vỡ đại lục giam cầm, siêu thoát ra bình thường ở ngoài!" Diệp tịch thủy hưng phấn đến cơ hồ muốn điên cuồng.
"Mẫu thân, ta xem bọn họ nhất định là ta giáo quan trọng nhất, đợi thật lâu......"
"Không sai!" Nàng ánh mắt rơi xuống hai người tràn ngập tà khí hồn hoàn thượng, "Bọn họ nhất định là bổn giáo Thánh Tử Thánh Nữ buông xuống, chắc chắn dẫn dắt bổn giáo đi hướng tân độ cao!"
"Đúng vậy mẫu thân, Thánh Tử Thánh Nữ buông xuống, thánh đế vĩnh hằng! Thánh đế vạn thọ vô cương!"......
Hiên nguyệt hai cái toàn bộ hành trình nghe bọn hắn ở nơi đó bẻ bẻ. Thánh Tử Thánh Nữ sao? Nghe đi lên ở thánh linh giáo thân phận rất cao, xem ra về sau sát tà hồn sư lý do càng tốt tìm.
"Lam hoàng, bạc mặc, đây là các ngươi lần đầu tiên ra nhiệm vụ. Đi tàn sát thôn này người, dùng bọn họ máu tươi tới tu luyện đi!" Chung Ly ô lãnh hai người đứng ở một ngọn núi trên đầu, dưới chân núi là một cái nhìn qua vui sướng hướng vinh thôn, mạo lượn lờ khói bếp, bóng người xước xước.
"Mặt trời xuống núi trước trở về thì tốt rồi." Công đạo xong liền đi.
Hai người đứng không nhúc nhích. "Thánh Tử đại nhân, Thánh Nữ đại nhân." Qua ước chừng một phút, nhiệm vụ này mặt khác một người rốt cuộc chạy tới.
Hắn là thánh linh giáo tuổi trẻ một thế hệ người xuất sắc, 14 tuổi hồn vương, cốt long võ hồn người sở hữu ngôn phong. Hắn phần lưng triển khai một đôi màu lam nhạt cốt cánh, từ không trung rơi xuống bọn họ phía sau.
Ngôn hướng gió hai người cúi đầu chào hỏi sau, ánh mắt dịch chuyển đến dưới chân núi thôn trang thượng. Đầu lưỡi lộ ra một tiểu tiệt liếm láp khóe môi, mài giũa nha tiêm. "Ta đã gấp không chờ nổi muốn giết người."
Hắn thèm nhỏ dãi bộ dáng, rơi xuống trước hai người giếng cổ không gợn sóng đáy mắt, nhấc lên một chuỗi chán ghét gợn sóng, bị hai người bất động thanh sắc mà che giấu.
Đường hiên vũ thân tráo đen như mực sắc trường bào, bào mang lên cùng bình thường hắc pháo bất đồng chính là, tuyên thêu xán lạn cuộn sóng trạng phức tạp chín màu hoa văn, dưới vành nón mặt bộ bị một tầng màu đen sa mỏng che lấp. Cổ nguyệt na cũng không sai biệt lắm, chỉ là nàng hoa văn là xán màu bạc.
Này tượng trưng cho hai người thân phận. Nhân vật bình thường ở thánh linh giáo xuyên chỉ là bình thường hắc pháo.
Bọn họ cũng không nghĩ xuyên thành như vậy —— vừa thấy chính là người xấu.
Chính là thân phận cần thiết đối ngoại giấu giếm.
"Vì cái gì muốn đem mục tiêu định ở chỗ này?" Cổ nguyệt na hết chỗ nói rồi —— này tòa thôn ẩn với tinh la đế quốc biên cảnh minh đấu núi non trung, Bạch Hổ thân vệ binh liền ở phụ cận đóng quân. Tập kích thôn này chẳng phải là dẫn lửa thiêu thân?
Ngôn phong đâu thèm ba bảy hai mốt? Triển khai cốt cánh giống chỉ đại ưng lao xuống đi xuống, lam hoàng cùng bạc mặc không dao động.
"Mẹ, hiện tại mặt trời lên cao, đúng là tuần tra thời kỳ. Ta vừa rồi cảm ứng được một nhóm người mã tới gần, nói không chừng còn sẽ gặp được Bạch Hổ công tước."
"Kia Bạch Hổ công tước nghe nói là 95 cấp siêu cấp đấu la. Nếu là thật gặp phải, vậy có điểm phiền toái."
Bọn họ liếc nhau, dùng hồn lực bay lên trát vào trong rừng cây.
Thôn khẳng định là muốn đi, bất quá không thể giống ngôn phong giống nhau như vậy trắng ra mà lao xuống đi. Dù sao cũng phải vu hồi một chút.
Cái kia Chung Ly ô chính là hố người, bọn họ vừa đi, liền nhất định phải cùng Bạch Hổ thân vệ binh khởi xung đột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...