【93】. Chấn động lão sư siêu cương thực lực 2

26 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi từng nước mắt rơi như mưa, ta tưởng an ủi ngươi.

Lại không biết nên từ đâu mà nói lên.

Ngươi một bước liền phiên nhược kinh hồng, ta tựa hồ không tư cách cùng ngươi nói chuyện. Nhưng ta vẫn muốn theo đuổi ngươi.

-

Hoắc vũ hạo trong tay màu xanh lục tiểu đao sinh linh canh gác cắm vào trầm bạc thượng, tay nắm lấy chuôi đao kéo lưỡi dao, giống thiết đậu hủ giống nhau thoải mái mà nhẹ nhàng chuyển.

Nó liền như vậy bị một phân thành hai, cắt ngang mặt lập loè oánh màu xanh lục ấm áp quang mang. Hoắc vũ hạo đem tước xuống dưới một nửa thu hồi đi, tay trái ấn xuống mặt khác một nửa. Kẹp ở đầu ngón tay tiểu đao tựa như linh động tiểu tinh linh, bạn bị tước ra mảnh vụn, vũ đến hoa cả mắt.

Mỗi một khối mảnh vụn đều bóng loáng san bằng, góc cạnh rõ ràng tinh tế. Hắn đem nhận tiêm điểm nó xoay tròn một vòng, cạy khởi dư thừa một khối. Tay phải ám kim khủng trảo hùng ngoại phụ hồn cốt từ trảo vỏ bắn ra, nước chảy mây trôi mà gọt bỏ mấy cái giác.

Hắn tựa như nhất cần cù và thật thà điêu khắc sư, nửa híp đã biến thành dựng đồng đôi mắt, vẽ ra điều điều duyên dáng đường cong, tỉ mỉ mà khắc, trác, điêu, tước, thiết. Đầu ngón tay tơ bông rung động.

"Ngươi thời khắc này chính là cái gì trung tâm pháp trận? Cho nhau phối hợp lên, cái gì loại hình hồn đạo khí đều không giống nha! Ngươi ở làm hồn đạo khí sao?"

Hoắc vũ hạo vùi đầu làm hắn, hiên tử văn đánh giá lại không liên quan chuyện của hắn.

Đường vũ lân hướng trầm bạc rót vào chính mình hồn lực, liền dùng kim long trảo trên dưới chuyển lên. Hiên tử văn nhìn ra hắn ở làm một cái trữ vật hồn đạo khí.

"Làm tốt." Hai người đồng thời đình chỉ động tác. Đường vũ lân tùy tay đem nó ném cho hiên tử văn. Kia nghiễm nhiên là một cái lục cấp trữ vật hồn đạo khí —— hắn chính là thần vương, nếu là dùng hồn lực thao túng làm ra điểm này việc nhỏ nhi đều không được, hắn cũng uổng vì thần.

Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng thổi rớt mặt trên cặn, lộ ra nó phản quang một mặt. Hắn làm chính là Đường Môn trải qua cải tiến Gia Cát thần nỏ!

"Này hoàn mỹ cấu tạo, ta thế nhưng chưa thấy qua loại này hồn đạo khí! Đây là cái gì?" Hiên tử văn bày ra ra hắn đối hồn đạo khí si cuồng, liên tiếp hướng hoắc vũ hạo trước mặt tễ.

"Nói đúng ra nó không ở hồn đạo khí phạm trù nội." Hắn trở tay thu hồi nó.

Hiên tử văn ý thức được chính mình thất thố, mặc không lên tiếng.

Đường vũ lân cũng lấy quá hắn hồn đạo khí, tay phải hóa rồng hướng buộc chặt.

"Ngươi muốn......" Vàng bạc song sắc bột phấn bay lả tả, hiên tử văn trơ mắt nhìn hắn đem này tương đương trân quý lục cấp trữ vật hồn đạo khí nắm chặt thành tế sa.

"Như thế nào, ngươi hiếm lạ?" Đường vũ lân cười nhạo một tiếng, còn ghét bỏ mà run sạch sẽ tay, "Thứ này không phải tùy tay một làm? Có thể trân quý đi nơi nào?"

Hiên tử văn nhìn hắn mặt mày vờn quanh nồng đậm trào phúng ý vị, tức khắc minh bạch đây là bọn họ cho chính mình một cái ra oai phủ đầu —— bọn họ là hồn sư, hơn nữa vẫn là cao giai hồn đạo sư, cao giai hồn đạo khí hạ bút thành văn.

Xem thường bọn họ chính là hắn, không hiếm lạ bọn họ chính là hắn, ếch ngồi đáy giếng là hắn, hiện tại bị cười nhạo vẫn là hắn!

Hiên tử văn đem lửa giận đều nuốt xuống bụng. Bọn họ làm được xác thật thực ưu tú, coi như làm là hắn có mắt không tròng được rồi đi?

Kế tiếp, hai người làm trò hiên tử văn mặt, đem chính mình hồn đạo khí làm lại hủy, tổ lại hủy đi. Bọn họ đặc biệt cao sản lượng, bình quân một phút một cái lục cấp hồn đạo khí. Liền tính là hắn cũng không có khả năng làm được nhanh như vậy nha!

Quả thực chính là hồn đạo khí cao sản cơ!

Mới mười phút, liền hủy 20 tới cái lục cấp hồn đạo khí, vẫn là hoa hoè loè loẹt.

Hiên tử văn hận không thể sinh nuốt bọn họ —— hắn nhìn thực đau lòng a! Làm này đó hồn đạo khí tài liệu chẳng lẽ liền như vậy lãng phí?

Phòng môn lại khai, bực này vì thế đem hiên tử văn giải cứu ra tới. Hắn như hoạch trọng thích.

Vào cửa chính là một người nữ sinh. Nàng ăn mặc một thân màu cam váy dài, một đầu như thác nước tóc nâu, xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, thần thái lười biếng như mới vừa tỉnh ngủ ở làm lười eo Miêu nhi, có vẻ ngốc đầu ngốc não. Làn da trắng nõn đến như nước đậu hủ, phảng phất dùng ngón tay nhẹ nhàng một véo là có thể nặn ra thủy tới. Song phong tốt lắm nhô lên, hình thể trung đẳng thích hợp.

"Hiên lão sư, ta tới." Nàng ngáp một cái, nhấc chân bước vào.

Lân hạo đối nàng ấn tượng đầu tiên chính là một người diện mạo trăm triệu học tỷ. Nếu nàng cái này kêu đẹp, kia cổ nguyệt na cùng vương Thu Nhi tính cái gì? Đường vũ đồng nói, thôi bỏ đi. Đoạt vương đông nhi túi da, ai hiểu được nàng nguyên bản là trông như thế nào?

"Quả quýt ngươi đã đến rồi." Hiên tử văn triều nàng gật gật đầu sau lại chuyển hướng hai người, "Đường vũ lân, hoắc vũ hạo, nàng là các ngươi học tỷ, kêu quả quýt."

Hai người rất là lãnh đạm mà kêu một tiếng quả quýt học tỷ hảo.

Quả quýt nàng đi đến công tác đài bên cạnh, ngồi xuống nhặt lên khắc đao, bắt đầu điêu khắc trung tâm pháp trận, chế tác hồn đạo khí. Trên tay động tác thành thạo, biểu tình chuyên chú.

Đáng tiếc chính là, nàng hết sức chuyên chú làm được hồn đạo khí còn không bằng lân hạo tùy tiện làm cho. Này liền trát tâm.

Bọn họ rất có vài phần thấy thành cùng trào phúng ý vị mà nhìn hiên tử văn —— đây là ngươi dạy ra tới hồn đạo sư? Còn không có bọn họ này hai cái càng thiên hồn sư hồn đạo sư cường. Ngươi lại có cái gì tư cách khinh thường bọn họ, cảm thấy bọn họ ở khuếch đại chính mình, ở trường học này sẽ nan kham?

Hiên tử văn đem hai người biểu tình xem ở trong mắt, lại hừ không ra một chữ tới.

Hắn bất đắc dĩ đi đến đang ở công tác quả quýt bên cạnh: "Quả quýt, hôm nay nhà ăn có bạo xào tôm thiện, sắp không có!"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ