《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Ở chu y đá người lúc sau không lâu, năm 2 học lên khảo hạch đã đến. Cái này khảo hạch là ở đấu thú khu tiến hành, từ các học viên đi đối kháng hồn thú, ở đây trọng tài lão sư sẽ căn cứ biểu hiện chờ tới tổng hợp cho điểm. Mãn phân 150, không đến 100 coi là không đủ tiêu chuẩn, đem bị đào thải.
Nguyên bản nhất ban là đang đi tới đấu thú khu trên đường, một chân đều đã bước vào đại môn, lại thiên có người tới tìm phiền toái.
"Các ngươi mấy cái!" Đấu thú khu ngoài cửa, mang hoa bân gọi lại đang muốn đi vào bốn người, "Ta muốn cùng các ngươi đánh đố!" Đôi tay khoanh trước ngực, khẽ nhếch ngẩng đầu lên hướng bọn họ đầu lấy mắt lạnh, chờ đợi bọn họ đáp lại.
Bọn họ liên tiếp mà dừng lại, đáy lòng đều là lạnh lẽo cả đời, tùy ở một bên vương đông cùng rền vang cũng nhìn lại đây.
"Nghe không thấy sao?" Mang hoa bân dùng tay phải ngón trỏ đầu ngón tay xoa xoa mặt trong ngón tay cái, "Người già chính là nghễnh ngãng! Bất quá ta khoan hồng độ lượng, nhưng không thèm để ý."
"Ngươi!" Từ quan hệ hòa hoãn sau, vương đông cũng là cùng bọn họ thành bằng hữu, đối mang hoa bân nói khí cực, "Tìm tra đúng không? Mèo con chính là ái hạt miêu miêu. Thêm bổn đại gia một cái, bổn đại gia muốn cho ngươi biết, ở chủ nhân trước mặt, miêu mễ chỉ có thể trang ngoan!"
〈 cái này vương đông phát cái gì thần kinh? Ta cùng hắn quan hệ thanh đạm như nước, chỉ là cho nhau biết tên mà thôi. 〉
"Mang hoa bân." Bốn người đều là quay đầu hướng hắn ghé mắt.
"Hoa bân, vẫn là không cần đi." Bạn hắn bên cạnh người chu lộ vòng lấy cánh tay hắn nhẹ nhàng lay động.
"Tránh ra!" Hắn hung mãnh mà ném ra chu lộ, chính chính sắc, "Hành, thêm ngươi một cái. Các ngươi nghe hảo, chúng ta đánh cuộc......"
"Câm miệng!" Đối với chính mình bên người đồng bạn đều như vậy thô bạo đối đãi người, xác định vững chắc không phải cái gì hảo gia hỏa.
Cổ nguyệt na không kiên nhẫn hắn ồn ào thanh âm, "Chẳng lẽ ngươi nguyện ý chúng ta phải vui sao? Chúng ta lười đến bồi ngươi quá mọi nhà. Mèo con, ngươi còn không bằng về nhà truy ngươi quang điểm, chơi ngươi cuộn len. Tổng so ở chỗ này chướng mắt cường!"
Cổ nguyệt na làm ngân long vương, có nàng chính mình cao ngạo cùng không gần người, đối người đáng ghét, nàng không chỉ có lạnh băng thả lời nói bức người.
"Cổ nguyệt na, ngươi có ý tứ gì?!"
〈 cái gì kêu truy quang điểm, chơi cuộn len? Đó là miêu tài cán sự, ta chính là lão hổ! 〉
Mang hoa bân nắm khẩn trước ngực vạt áo, "Cùng ta cái này công tước phủ nhị thiếu gia đánh đố, ủy khuất ngươi sao? Vẫn là nói ngươi không dám, chỉ biết cùng ta đánh cãi nhau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...