【56】. Thức hải phong ấn kỳ tao va chạm

34 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Phong, nhẹ nhàng thổi tan, sương hoa đầy trời.

Ngươi, nước chảy bèo trôi, từ thiên thượng nhân gian, nhiều ít lời thề, xem gió đêm đưa tới lượn lờ khói bếp.

Ngươi ở thâm tiềm, nhiều ít khói mê mơ hồ thế giới?

-

Ánh mặt trời ở cửa sổ sát đất trước tưới xuống loang lổ điểm điểm dấu chân.

Ngày hôm sau, vương đông chạy tới gọi bọn hắn đi tập hợp. Hắn gõ gõ môn lúc sau một chút đẩy ra, tiếp theo liền đầy mặt dấu chấm hỏi: "Vũ lân, ngươi bò vũ hạo trên người ngủ làm gì? Bên cạnh không phải còn có giường sao?"

Bị hắn thanh âm bừng tỉnh, đường vũ lân vội vàng thoát ly trước mắt trạng thái.

Hoắc vũ hạo xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ ngồi dậy, xốc lên chăn, đánh cái ngáp. Băng lam sợi tóc rũ xuống, trên đầu ngốc mao tả hữu nhếch lên nhếch lên, chớp chớp mảnh khảnh lông mi: "Chào buổi sáng."

Vũ hạo hảo đáng yêu.

〈 đột nhiên không nghĩ đem vũ hạo nhường cho tỷ tỷ làm sao bây giờ? 〉

Mặt khác hai người tầm mắt toàn tỏa định tới rồi hoắc vũ hạo trên người.

Vương đông đáy mắt quang giao triền ở bên nhau, thập phần phức tạp.

"Vũ hạo, nên đi tập hợp."

"Là vương đông a." Mới vừa rời giường còn không phải thực thanh tỉnh, hắn thanh âm nho nhỏ, có chút mơ hồ lại có chút du dương, "Hảo, đi thôi."

Vương ngôn đứng ở tám người trước, trên mặt toàn là nhẹ nhàng tươi cười: "Ở mục lão trị liệu hạ, ba gã chính tuyển đội viên hảo thật sự mau, chỉ cần ba ngày là có thể khôi phục lên sân khấu. Hôm nay chúng ta còn có một hồi thi đấu, lúc sau hai ngày liền tạm thời đã không có. Chờ bọn họ một hồi tới, có năm tên chính tuyển đội viên Shrek, đủ để không gì chặn được!"

"Quán quân thuộc về Shrek!"

Lúc này đây, bọn họ trừu trung đối thủ là thiên la cao cấp hồn sư học viện, phương thức chiến đấu là một chọi một.

Đường vũ lân hướng thiên la đãi chiến khu liếc mắt một cái, liền rất chơi xấu mà liếc mắt một cái nhìn thấu đối phương bảy người thực lực —— tam hồn tông bốn hồn tôn, so hôm qua thiên linh năm hồn tông nhị hồn tôn còn muốn phế.

"Vương lão sư, xem ta đi lên trực tiếp một xuyên bảy." Đường vũ lân cất bước đi qua đi, "Vũ hạo, ngươi cùng vương đông cũng có võ hồn dung hợp, ngươi đi cùng hắn cùng nhau tu luyện có thể khôi phục đến mau một ít."

Hoắc vũ hạo mặt lộ vẻ mệt mỏi gật gật đầu, đáp ứng: "Ta đây trở về chờ ngươi." Vương đông đuổi kịp hắn.

Khách sạn trên giường, hai người ngồi xếp bằng mặt đối mặt mà ngồi. Bốn chưởng tương dán, vận chuyển hồn lực. Màu xanh băng hồn lực cùng phấn màu lam hồn lực giao triền dung hợp, hoắc vũ hạo phun ra một ngụm trọc khí, quang mang chảy qua kinh mạch, dễ chịu gần như khô cạn hồn lực —— ngày hôm qua, băng long vương lăn lộn đến hắn cũng chưa hảo hảo nghỉ ngơi, còn dùng tiêu hao cực đại chiêu thức. Hắn tinh thần chi hải bị phong, mất đi tinh thần lực, hắn tinh thần trạng thái không tốt lắm. Hai người trên người che đạm kim sắc quang mang.

〈 di, vũ hạo hồn lực. 〉

Vương đông chính đắm chìm ở ấm áp võ hồn dung hợp trung, lại phát giác hoắc vũ hạo không thích hợp nhi. Bình thường hắn hồn lực bàng bạc đến cơ hồ là cuồn cuộn vô ngần, lại còn có thực sinh động, bỏ qua một bên lạnh băng đến xương không nói.

Chính là hôm nay, hắn một cái hồn vương, chính mình hồn tôn, lại là hắn bên kia trước hồn lực không đủ. Bọn họ dung hợp nửa khắc chung không đến, vương đông liền phát hiện hoắc vũ hạo hồn lực giống ngồi tàu lượn siêu tốc giống nhau, số lượng thay đổi rất nhanh. Hơn nữa phía trước đều là hoắc vũ hạo hồn lực tới cắn nuốt hắn, lần này hắn hồn lực ngược lại không có gì động tĩnh, bệnh ưởng ưởng, vẫn là hắn vương đông chủ động đi đan chéo đâu.

Võ hồn dung hợp tu luyện, chỉ là lúc mới đầu cho hoắc vũ hạo một lát thoải mái cảm. Lại có hồn lực bổ sung lúc sau, băng long vương thần thức lại bị đánh thức, cũng vì lại lần nữa một lần nữa cùng hoắc vũ hạo sinh ra liên tiếp, cũng mặc kệ thân thể hắn trạng huống, không ngừng va chạm khởi tinh thần chi hải, ý đồ đột phá đường vũ lân thiết phong ấn.

Tinh thần chi hải một trận tiếp một trận dao động. Này không thể nghi ngờ là cho hoắc vũ hạo miệng vết thương thượng rải muối. Tại đầu đau dục nứt dưới tình huống vẫn kiên trì dung hợp, hắn cũng càng ngày càng vô lực đi điều động hồn lực, chỉ có thể bị động mà tùy ý vương đông hấp thu.

"A!" Một trận đau đớn lên đỉnh đầu dật tản ra, truyền khắp toàn thân. Hoắc vũ hạo kêu sợ hãi một tiếng, bỏ dở võ hồn dung hợp. Hắn sắc mặt giống xoát tầng bạch sơn trắng bệch, "Đừng, đừng đụng phải, mau dừng lại, đầu thật sự đau quá." Hắn gầy yếu thân thể nửa quỳ, run lên trong chốc lát sau, đôi tay ôm lấy đầu cuộn tròn thân thể lăn đến góc tường.

"Vũ hạo?" Vương đông mở mắt ra, thấy hắn rất thống khổ bộ dáng, kinh hoảng trên mặt đất đi kéo qua hắn, "Vũ hạo, nhìn ta đôi mắt, đánh lên tinh thần tới. Ngươi làm sao vậy?"

Hoắc vũ hạo miễn cưỡng căng ra mắt cùng vương đông đối diện. Cặp mắt kia, hôi kim sắc, màu xanh băng ở lẫn nhau như tằm ăn lên va chạm.

"Y lão..."

Vương đông đem chính mình hồn lực đưa vào hoắc vũ hạo trong cơ thể, tưởng trợ giúp hắn làm hắn hảo điểm nhi. "Không, không cần!" Trong cơ thể có hồn lực chống đỡ, tinh thần chi trong biển, kia hai cổ thần thức làm càn va chạm càng thêm mãnh liệt.

〈 là y lão ở cùng băng long vương đối kháng sao? 〉

"Đầu, đau quá." Hoắc vũ hạo môi trắng bệch, "Không cần, cấp, cho ta hồn lực, vương đông."

Vương đông nghe này ngôn, tuy rằng lo lắng, nhưng vẫn là lập tức dừng hồn lực truyền. Hoắc vũ hạo cảm thấy trước mắt hoảng ra phiến phiến bóng chồng, vương đông là như vậy không chân thật. "Vương, vương đông......" Hắn tay trái gắt gao nắm lấy vương quần áo mùa đông giác, bị hắn xoa ra phiến phiến nếp uốn, tay phải đáp ở vương đông trên vai. Hắn run rẩy rõ ràng mà truyền tới vương đông trên người.

Ngoài dự đoán ở ngoài mềm mại lệnh vương đông tâm cả kinh.

"Ta......"

〈 tinh thần chi hải khi nào đánh xong a?! Lân vì bảo hộ ta, phong bế tinh thần chi hải, ta hiện tại cũng can thiệp không được a! Không nghĩ tới băng long vương như vậy cực đoan. 〉

Cắn chặt nha quan, đôi tay mềm mại ngầm rũ, hoắc vũ hạo khuôn mặt không ánh sáng mà té xỉu ở vương đông trong lòng ngực......

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ