【66】. Tiến giai thần vương chín luân thần hoàn

45 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi là nhân gian tốt đẹp. Vốc một phen doanh doanh thủy, đem đầy trời tuyết bay đều ôn nhu.

Ta nguyện cùng ngươi cùng chung kẻ địch.

Bất luận quang chi nữ thần, bất luận con bướm ngô đồng, bất luận hoàng kim long nữ. Với ta mà nói, đều chẳng qua là một con bỏ lí thôi.

Ta trong mắt, chỉ biết tha cho ngươi, cũng chỉ sẽ thừa nhận ngươi tốt đẹp —— vô luận bề ngoài vẫn là tâm linh......

Làm vũ linh sư, ta tưởng,

—— vĩnh viễn đi theo ngươi, làm ngươi tín đồ, chờ đến ngươi chân chính rực rỡ lấp lánh kia một ngày!

-

Lúc trước kim long vương chỉ là đem thần hạch quán chú tới rồi đường vũ lân trên người, làm hắn có được chính mình huyết mạch. Hắn thực chất thượng vẫn là càng thiên nhân loại một chút. Hiện tại kim long vương chỉ còn linh hồn cùng tàn niệm, mất đi thân thể thực mau liền sẽ tiêu tán.

Nó hy vọng đường vũ lân đem nó dư lại đồ vật toàn bộ hấp thu, bao gồm nó làm một bậc thần đỉnh cường độ linh hồn, cùng cả đời cường đại thần lực. Có nó thuần túy long lực, nó tin tưởng đường vũ lân nhất định có thể thành công lột xác thành chân chính Long tộc một viên. Long tộc còn cần tân sinh một thế hệ đi nỗ lực chấn hưng.

【 ta vì cái gì phải đáp ứng ngươi? Ai biết dung hợp lúc sau sẽ có cái gì phiền toái? 】

【 chỉ cần đem ta một thân thần lực dung hợp, ngươi nhất định có thể đạt tới tân độ cao, không cần lại lo lắng Thần giới cái kia Hải Thần sử rối loạn. Hắn như thế trái với Thần giới quy tắc, liền cô đều nhìn không được. 】

【 ngươi muốn cho ta đi đối phó ta phụ thân? 】

【 không phải. Nhưng hắn hiện tại đem các ngươi đương địch nhân, ngươi như vậy cũng hảo tự bảo. Hơn nữa chủ thượng không ở, ngươi càng cường liền càng có thể uy hiếp băng long. Long tộc yêu cầu mới mẻ máu, hy vọng ngươi có thể thành toàn cô. 】

Đường vũ lân nhắm mắt lại, xem như một cái cam chịu. Kim long vương vui mừng ra mặt, toàn thân hóa thành một mảnh quang, buồn đầu trát nhập hắn tinh thần chi hải chỗ sâu trong.

Ngoại giới, đường vũ lân sau lưng nhảy động một cái kim long hư ảnh. Nó mãn nhãn không cam lòng.

Nó mất đi thân thể, cho dù có chuẩn thần vương cường độ linh hồn lại như thế nào? Cũng tìm không thấy tân thân thể đi ký túc. Nó linh hồn cũng không phải là tùy tiện người nào đều có thể đủ thừa nhận. Linh hồn phiêu lưu lâu lắm, đường vũ lân cũng không cho nó giống băng long vương ký túc ở hoắc vũ hạo trên người như vậy, ký túc ở trên người hắn. Nó hiện tại chỉ là súc ở hắn tinh thần chi trong biển, đã kề bên tiêu tán, chi bằng làm đường vũ lân dung hợp đâu.

Ở chính mình cùng đường vũ lân dần dần trọng điệp sau, chuyển biến thành thoải mái, khóe miệng miễn cưỡng bài trừ một tia cứng đờ tươi cười.

Đường vũ lân mỗi một tấc làn da, mỗi một giọt máu, mỗi một khối xương cốt đều cùng kim long vương hợp hai làm một, bao gồm linh hồn. Ngay cả tính cách đều nhân dung hợp kim long vương kia cường thế linh hồn, đã chịu tiềm di mặc hóa ảnh hưởng cùng đồng hóa.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ