《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Trộm nhìn về phía ngươi,
Hy vọng mỗi ngày đảo mắt chính là ngươi.
Qua cơn mưa trời lại sáng, ta tới điểm xuyết ngươi.
-
Phong tức.
Chung Ly ô trong tay kia đem pháp trượng cư nhiên che kín vết rách, trong đó ẩn ẩn lộ ra xanh đậm sắc quang. Quang mang đại phóng, "Kẽo kẹt" vỡ thành mấy cánh! Màu đen mảnh nhỏ ở trước mặt hắn té rớt, hắn hoảng loạn mà duỗi tay đi bắt, ở hắn đầu ngón tay đụng vào gian tiêu tán thành bột phấn.
Nói vậy hắn là dùng chính mình võ hồn đi ngăn cản, vốn dĩ khanh mộ vãn liền không có đa dụng lực.
Bất quá công kích như vậy vẫn là dẫn tới Chung Ly ô võ hồn rách nát, hồn lực cấp bậc bạo ngã. "Phốc" máu đen một ngụm nôn ra, ở ngăm đen áo choàng thượng vựng nhuộm thành nhiều đóa huyết hoa, tuy không rõ ràng nhưng là mùi máu tươi thực rõ ràng.
Chỉ là như vậy một kích Chung Ly ô liền đua thượng chính mình võ hồn lực lượng đi chắn, thậm chí đánh nát hắn võ hồn.
Chung Ly ô đôi môi tẩm huyết, gắt gao che lại chính mình trái tim. Cả người giống bị vô số con kiến một chút một chút như tằm ăn lên rớt giống nhau đau, thân hình nhìn qua lung lay sắp đổ tùy thời đều có thể sập. Trên người trường bào đã bị xé thành mấy cái phá mảnh vải.
"Ngươi quá xem trọng chính mình, cũng quá coi thường tôn vương." Khanh mộ vãn để lại tình, hắn còn phải muốn này nhân loại tồn tại mới có thể tiếp tục chậm rãi chơi.
Khanh mộ vãn chân dẫm lên màu xanh lá hồn lực, nhắm mắt theo đuôi mà đi đến Chung Ly ô trước mặt: "Võ hồn rách nát, ngươi còn như thế nào đánh?" Hắn khóe miệng ngậm một phân trào phúng cười.
Đối thượng Chung Ly ô kia một đôi đen nhánh làm cho người ta sợ hãi đôi mắt, khanh mộ vãn cánh tay phải chấn động, giơ lên kia một phen cây quạt.
"Vũ lân, ngươi biết phong long cái kia siêu Thần Khí là cái gì sao?" Hoắc vũ hạo tĩnh tọa ở ghế trên.
"Vô hình giết người, phong quá vô ngân, là vì phong ngân phiến."
Đường vũ lân tìm tòi chính mình ký ức, thực mau đến ra đáp án: "Này cây quạt hắn là lấy đảm đương đao kiếm dùng."
"Ta đây ngục hàn lan minh là siêu Thần Khí sao?" Hoắc vũ hạo một đôi mắt phát ra chính là kích động.
"Cũng không phải, siêu Thần Khí giống nhau là thần vương mới có, cũng là thần vương tiêu chí, đương nhiên không bài trừ đặc thù tình huống. Chờ ngươi thành thần vương, tự nhiên sẽ có cấp Thần Khí thăng giai cơ hội." Đường vũ lân cảm thụ một chút vận mệnh của hắn chi mắt, "Ngươi trên trán Thần Khí cũng là một bậc Thần Khí."
Cái này đặc thù tình huống đường vũ lân gặp qua. Hắn đã từng bởi vì đường tam triệu hoán đã đưa cho hắn Hải Thần tam xoa kích, chính mình cũng bị ngắn ngủi mà viễn trình truyền tống qua đi, kiến thức quá ở trong hắc động chúng thần chi chiến, cũng gặp được hoắc vũ hạo sư phó Dung Niệm Băng. Hắn rõ ràng cảm nhận được Dung Niệm Băng trên người siêu Thần Khí hơi thở. Ngay lúc đó Dung Niệm Băng tuy rằng thực lực là một bậc thần đỉnh, thậm chí thần vị đều đã truyền ra, lại có được một phen siêu Thần Khí. Hiện tại nhớ tới vẫn là rất là chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...