【172】. Ám thanh tương hướng đánh cuộc hạ màn 2

11 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Trên trời xin làm chim liền cánh, dưới đất xin làm cây liền cành.

Ta hy vọng chúng ta nhân sinh một đường sinh hoa.

Tương ngộ ngày mưa, ngươi giấu ở dưới mái hiên.

Ta đối thượng một đôi thâm thúy mắt vàng.

-

98 hào nhìn này quỷ dị một màn, như là bị vô hình tay cấp bóp chặt yếu hại, thẳng bức cho hắn mau thở không nổi. Hắn này còn không phải là tà hồn sư sao? Hắn hoảng loạn một giây, nâng lên trong tay ăn mòn phân giải pháo, rót vào hồn lực kích hoạt trung tâm pháp trận, đang muốn muốn nã pháo.

Hoắc vũ hạo trong mắt tĩnh mịch màu xám sáng lên một mạt thiên lam sắc, quang mang hội tụ thành một chút. "Bá" 98 hào cảm giác trong tay chợt lạnh, đôi tay chợt đánh mất tri giác, giống có ngàn vạn căn cương châm trát ở lòng bàn tay mu bàn tay, đau đến hốt hoảng.

Hắn vội vàng nhìn lại. Trong tay ăn mòn phân giải pháo thế nhưng bị đông lạnh thành khối băng, liên quan hai tay của hắn cũng bị đông cứng ở bên trong! Hắn xuyên thấu qua trong suốt khối băng nhìn chính mình phát đỏ tím sưng đôi tay, bình tĩnh không xuống, liều mạng vận chuyển hồn lực muốn đi phá tan này khối băng.

Hoắc vũ hạo khóe miệng khơi mào nhàn nhạt cười lạnh, nhỏ vụn nói nhỏ càng lúc càng nhanh, tay phải nâng lên hư ấn. 98 hào tinh thần chi trong biển giống kim đâm đau, toàn thân đều nháy mắt thoát lực. Hắn tinh thần lực cùng hồn lực ở cuồn cuộn không ngừng mà xói mòn. Tinh thần lực thậm chí ở tinh thần chi trong biển quay cuồng, không ngừng đánh sâu vào thức hải. Hắn đầu đau muốn nứt ra.

Hoắc vũ hạo phiêu nhiên sau này nhảy tới. Sợi tóc góc áo phân loạn, tốt lắm che dấu đáy mắt lưu động ám mang. Một phiến đen nhánh đại môn ở hắn nhảy lên thân thể trước mặt trống rỗng rút khởi, phiêu dật tĩnh mịch lãnh quang.

【 hoắc vũ hạo, ngươi là phải dùng lão nhân dạy cho lực lượng của ngươi? 】

【 ân, hấp dẫn thánh linh giáo lực chú ý. 】

【 có cần hay không quả nhân hỗ trợ? 】

【 tiền bối đợi lát nữa giúp ta đem hắn đông lạnh trụ, không thể chạy thì tốt rồi. Rốt cuộc dùng vong linh ma pháp thời điểm không thể dùng mặt khác năng lực. 】

【 kia quả nhân đi ra ngoài? Ở tinh thần chi trong biển thi triển năng lực không có phương tiện. 】

【 tốt. 】

Sáng lạn màu lam tinh phong thổi quét ở đạp hư không hoắc vũ hạo dưới chân. "Rống!" Trong suốt cánh đột nhiên mở ra, màu lam quang viên lấy hoắc vũ hạo vì trung tâm phát ra.

Thanh lãnh thiếu niên mũi chân nhẹ điểm, mặt mày lạnh nhạt đạm nhiên, nguy hiểm đáy mắt dần dần bò lên nở rộ chính là vũ trụ mênh mông cùng biển sao trời mênh mông.

Quang viên bay tán loạn, mơ hồ quang ảnh hóa thành thân thể, phác họa ra một đầu quái vật khổng lồ thân hình. Hoắc vũ hạo cao cao đứng ở băng long vương đỉnh đầu, hơi ngẩng đầu, không nói gì mà bễ nghễ toàn trường. Thị lực có thể đạt được, lại là không ai dám nhìn thẳng hắn.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ