《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Chờ kia dưới hiên lạc bạch,
Chờ này thiên thu vạn tái.
-
"Hiện trường lâm vào ngắn ngủi ngưng trọng, chỉ có thường thường truyền ra đường vũ đồng khụt khịt thanh.
Có thể cảm giác được nàng bản tính không xấu, hơn nữa này hết thảy đường vũ đồng tựa hồ cũng là bị chẳng hay biết gì. Lại nói nơi này chính là có người bảo hộ nàng, nàng không cần lo lắng có cái gì nguy hiểm. Vương đông nhi do dự mấy giây sau, bắt đầu phóng thích chính mình quang minh hơi thở.
Thuần khiết vô hạ màu trắng phảng phất sáng trong lưu li, trong đó lao nhanh điểm điểm kim quang. Cùng dĩ vãng đã là cách biệt một trời hồn lực triều đường vũ đồng phương hướng lưu động tụ tập.
"Ân?" Tay chân sinh một chút sức lực, đường vũ đồng ngâm ở quen thuộc quang minh nguyên tố trung, nghĩ đến chính mình võ hồn, trước đó vài ngày cũng có thể có được như thế cuồn cuộn không ngừng quang minh nguyên tố. Đậu đại nước mắt như vậy tự khóe mắt vô tức chảy xuống.
Đường vũ đồng chưa kịp cảm thụ vượt qua ba giây, vương đông nhi nháy mắt nhận thấy được đường vũ đồng bên kia xuất hiện một cổ khó có thể chống lại cường đại hút nhiếp lực, giống một cái loại nhỏ hắc động giống nhau tham lam mà đem chính mình phóng xuất ra tới quang minh nguyên tố tất cả đều ở mấy phút gian rút cạn. Bởi vì này cổ hút nhiếp lực, xả đến vương đông nhi về phía trước lảo đảo vài bước thiếu chút nữa đứng không vững.
Đường vũ đồng trên người thương lại là cũng không có khỏi hẳn, vương đông nhi nhướng mày đầu: "Ngươi hấp thu quang minh nguyên tố, như thế nào không có bị trị liệu?"
Đường vũ đồng mờ mịt thần sắc hiện lên: "Ta không có hút ngươi hồn lực."
Vương đông nhi chất phác một giây, đầu óc thực mau chuyển qua cong tới.
Hẳn là minh ly hi thiết đường vũ đồng trên người phong ấn hút đi này đó quang minh nguyên tố. Như vậy cũng là vì dự phòng người khác đem quang minh nguyên tố rót tiến đường vũ đồng trong cơ thể, cung nàng sử dụng. Cho nên mặc kệ là đường vũ đồng tự thân vẫn là ngoại lai, toàn bộ chiếu hút không lầm.
Hút đi còn sẽ không phụng dưỡng ngược lại đường vũ đồng tự thân.
"Thu Nhi, ta không có việc gì." Vương đông nhi đạm cười xua xua tay, "Chỉ là đường vũ đồng tình huống ta trị không hết, giúp ta kêu một chút quang minh Long Vương tiền bối."
Vương Thu Nhi gật đầu, xoay người đi vào đãi chiến khu trung. Đứng ở đãi chiến khu ngoại, vương đông nhi một đôi mắt đẹp thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm đường vũ đồng.
"A, là ngươi thắng, không nghĩ tới ngươi thế nhưng có thần tác hậu thuẫn." Đường vũ đồng một ngụm ngân nha cắn chặt, "Ngươi muốn cướp ta ở Shrek trung địa vị?"
Vương đông nhi tươi cười thê thảm: "Đường vũ đồng, thật cho rằng ngươi là chính quy a? Ngươi hẳn là chỉ có dung hợp ta lúc sau thức tỉnh ký ức. Ngươi căn bản không biết ta tồn tại, tự cho là chính mình mới là chân chính ' ta '. Ta là vì lấy về bị ngươi trộm đi đồ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...