【72】. Từng bước bình thường gien ẩn lui

29 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Kim long cùng quân cộng sơn hành,

Nguyện cùng ngươi cộng xem sớm chiều.

Ta nguyện ý cùng ngươi tắm gội quá mỗi một cái bốn mùa, tùy ngươi bước qua chân trời góc biển.

Hồng trần một chuyện không hề đề, nguyện cùng ngươi rời đi thế giới này lại vô ngày về.

Diện mạo y.

-

Một cổ chín màu sắc rực rỡ quang mang từ cửa sổ phi tiến.

Đường vũ lân ngẩn người, híp híp mắt, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, không có động tác.

Quang mang hóa thành một người.

"Ba, chúng ta bên kia tình huống thực hảo, ngươi bên này thế nào?"

—— không sai, bọn họ mỗi ngày đều vẫn duy trì thần thức truyền âm.

Đường hiên vũ ánh mắt dừng ở đường vũ lân cả người tắm máu quần áo thượng, đồng tử trồi lên nghi hoặc: "Ba?" Một quay đầu, một mảnh hỗn độn cảnh tượng ánh vào mi mắt.

Đường hiên vũ:......

〈 như thế nào giờ khắc này, cô cảm giác hảo xấu hổ? 〉

"Ba, ngươi làm cái gì?" Đường hiên vũ nhìn ra đường vũ lân không rất hợp đầu, "Ba, ngươi hồn lực lưu động phương hướng."

〈 bị nhi tử đã nhìn ra......〉

"Không có gì, cũng chính là giết một cái muốn giết vũ hạo người thôi." Đường vũ lân ngữ khí có vẻ thực tùy ý. Thu hồi hoàng kim long thương, ngồi vào mép giường điệp khởi hai chân, tay chống bóng loáng cằm, nhìn chăm chú vào hắn.

Đường hiên vũ vừa nghe, tức khắc cảm thấy đường vũ lân làm như vậy không có gì. Dám chạm vào vũ hạo, nếu là hắn, hắn cũng sẽ không như vậy tiện nghi người này. Trực tiếp đưa lên thiên đao vạn quả đại lễ bao.

"Ngươi biến thành chân chính kim long vương." Đường hiên vũ ánh mắt sắc bén mà đảo qua.

"Đúng vậy, cô là kim long vương."

Đường hiên vũ thần thức đi đến đường vũ lân bên người, giơ tay nhẹ điểm một chút đường vũ lân cái trán: "Ba, ta tới giúp ngươi loát một loát ký ức. Ngươi tinh thần chi hải tựa hồ có điểm hỗn loạn." Đường vũ lân không trốn.

Chín màu quang mang nhộn nhạo, đường vũ lân nhắm hai mắt lại: "Còn rất thoải mái, tinh thần chi hải rõ ràng. Đúng rồi, chúng ta bên này cũng hết thảy thuận lợi."

"Chúng ta đại khái khi nào hội hợp? Ta thật sự không nghĩ ngốc tại địa phương quỷ quái này."

"Lần sau hồn sư đại tái thời điểm."

"Ân. Kia ba, ta đi trước, ta cùng mụ mụ muốn đi chấp hành nhiệm vụ." Đường hiên vũ hóa thành vô số quang viên, bay tán loạn ra cửa sổ.

Đường vũ lân lại mở mắt ra khi, rạng rỡ sáng ngời kim quang đã rút đi, thu liễm kia cổ ngoan độc. Hắn đỡ đỡ đầu.

〈 còn phải rửa sạch một chút, này có như vậy một chút hỗn độn. 〉

Đường vũ lân phất phất tay, trực tiếp dùng thần lực đè ép dọn dẹp nơi này. "Vũ hạo hẳn là không biết này hết thảy đi?" Lẩm bẩm hai câu.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ