《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Xem thời đại này biến thiên, ngươi tươi cười nhợt nhạt.
Rõ ràng hẳn là vứt bỏ quá khứ hết thảy, lại càng muốn làm nó vô cùng đau đớn.
Xem này sao băng xẹt qua, nguyện vọng của ngươi doanh doanh.
Quay đầu, vũ hạo... Ngươi tươi cười, lại là khi nào biến thành giả cười đâu?
-
"Ta đông nhi, nếu ngươi không nghĩ người thương bị cướp đi, hiện tại liền đổi về nữ trang, đường đường chính chính mà đi cùng người khác cạnh tranh đi!" Đường tam vòng lấy vương đông, dùng chính mình trên người quang ấm áp hắn.
Hoắc vũ hạo, hắn vốn dĩ sớm có tính toán, chính là hắn phát hiện, khí vận chi tử hoắc vũ hạo bên người xuất hiện mấy cái thần ( thú ).
Trong đó một cái thế nhưng là kim long vương, chính là kim long vương không phải hẳn là bị phong ấn tại thần cấm nơi sao? Chẳng lẽ còn có phần thân tàn lưu hậu thế? Chính là nhân gian cái này kim long vương hơi thở rõ ràng chính là chuẩn thần vương a! Không có khả năng là phân thân.
Một cái khác càng khó lường, cư nhiên là Long Thần người thừa kế! Mà hắn tựa hồ bởi vì chính mình thượng một lần kích thích, đã trước tiên hoàn thành thần vị dung hợp, trở thành tân một thế hệ Long Thần.
Bọn họ là như thế nào thần không biết quỷ không hay mà làm được? Trống rỗng xuất thế, nhiều năm như vậy, hắn dùng Thần giới trung tâm lại không có phát hiện một chút dấu vết.
Bọn họ giúp hoắc vũ hạo tiêu trừ hết thảy kiếp nạn, ngay cả này bị hắn bóp méo vận mệnh quỹ đạo đều gọi bọn hắn vặn chính. Đường tam đã biết đường hiên vũ là Long Thần, đường vũ lân là kim long vương, thậm chí còn có được cùng chính mình thực tương tự thần lực. Cái kia cổ nguyệt na tất nhiên cũng bất phàm.
Hắn hoài nghi bọn họ xuất hiện, là muốn mượn sức khí vận chi tử, thậm chí còn cải tạo khí vận chi tử huyết mạch, đem hắn hướng Thú tộc mượn sức. Mà khí vận chi tử thật sự cùng bọn họ càng đi càng gần, căn bản không thèm để ý chính mình nữ nhi.
Đường tam nghĩ tới trực tiếp hạ giới tiêu diệt thanh này đó tiềm tàng uy hiếp, hắn thân là Thần giới chấp pháp, có quyền lợi giữ gìn nhân gian an toàn. Nhưng hắn nghe qua năm đó Long Thần chi chiến khi, Long Thần uy danh —— mang theo thương, lấy một địch mười tám thần vương, còn có thể không rơi hạ phong. Hắn không có khả năng là đường hiên vũ đối thủ.
Lấy đường tam giảo hoạt, tự nhiên sẽ không đi làm tốn công vô ích sự. Hắn thấy này mấy cái thần ( thú ) đều vây quanh khí vận chi tử chuyển, tin tưởng bọn họ thực coi trọng hắn. Chỉ cần hắn khống chế hoắc vũ hạo, bọn họ tất nhiên sẽ không hành động thiếu suy nghĩ. Hắn có một cái bàn tính, thực tinh diệu bàn tính, tính con số tính đến rất lớn rất lớn bàn tính......
Phương đông thái dương xé rách tấm màn đen nhảy lên sáng lạn sân khấu. Lân hạo hai người trong cơ thể đồng hồ sinh học đúng giờ ở 5 giờ đánh thức bọn họ, mở ra cửa sổ, ngồi ở trên giường ngồi xếp bằng, trợn to mắt đối mặt phương đông thái dương. Nhè nhẹ từng đợt từng đợt mây tía phiêu đãng ở trong phòng, chui vào hai người đôi mắt, lốc xoáy hơi hơi lưu chuyển. Tử kim quang mang ánh lượng hai tròng mắt, bọn họ ở tu luyện tím cực ma đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...